Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Mỹ nữ Tân Cương đắt giá như sao hạng A nhờ xinh đẹp
Nguyễn Hương (vnexpress) - 02/01/2019 15:19
 
Biểu diễn trong đêm chào năm mới của đài CCTV và Chiết Giang, Cáp Ni Khắc Tư nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc nổi trội.
Tên tuổi hot sau một đêm nhờ điệu vũ ấn tượng cùng gương mặt xinh đẹp yêu kiều, Cát Ni Khắc Tư lập tức là cái tên hot trong showbiz. Cô vừa được mời biểu diễn múa trong đêm chào năm mới của đài CCTV, đồng thời trở thành người dẫn chương trình cho đêm tiệc mừng 2019 của đài Chiết Giang.

Tên tuổi hot sau một đêm nhờ điệu vũ ấn tượng cùng gương mặt xinh đẹp yêu kiều, Cáp Ni Khắc Tư lập tức là cái tên hot trong showbiz. Cô vừa được mời biểu diễn múa trong đêm chào năm mới của đài CCTV hôm 1/1. Trước đó một ngày, cô là người dẫn chương trình cho đêm tiệc mừng 2019 của đài Chiết Giang.

Cáp Ni Khắc Tư trình diễn màn múa uyển chuyển trên nền ca khúc dân ca Mạt Lị Hoa (Mo Li Hua) do ca sĩ Địch Mã Hy biểu diễn. 

Cáp Ni Khắc Tư trình diễn màn múa uyển chuyển trên nền ca khúc dân ca "Mạt Lị Hoa" (Mo Li Hua) do ca sĩ Địch Mã Hy (Dimash Kudaibergen) biểu diễn.

Búp bê Tân Cương ngày càng hot nhờ xinh đẹp  - 2

Cát Ni Khắc Tư được khen ngợi đẹp không thua Địch Lệ Nhiệt Ba, cô chính là đối thủ đáng gờm của mỹ nhân Tân Cương họ Địch. 

Cáp Ni Khắc Tư được khen ngợi đẹp không thua Địch Lệ Nhiệt Ba, cô chính là đối thủ đáng gờm của mỹ nhân Tân Cương họ Địch. 

Cáp Ni Khắc Tư múa trong đêm mừng năm mới

Búp bê Tân Cương ngày càng hot nhờ xinh đẹp  - 4
Gây ấn tượng ở màn vũ nhưng khi là người dẫn chương trình, Cáp Ni Khắc Tư để lộ sự non nớt, biểu cảm có phần lo lắng. Khi dẫn chương trình, cô nhiều lần nói lắp, giọng để lộ sự run rẩy. Khán giả nhiều người chê trách sự yếu kém kinh nghiệm của cô. Trong khi đó, nhiều fan bênh vực cho rằng Cáp Ni Khắc Tư mới 23 tuổi, chỉ vừa gia nhập làng giải trí, trong tương lai sẽ có nhiều nỗ lực để cải thiện hơn.

Gây ấn tượng ở màn vũ nhưng khi là người dẫn chương trình hôm 31/12, Cáp Ni Khắc Tư để lộ sự non nớt, biểu cảm có phần lo lắng. Khi dẫn chương trình, cô nhiều lần nói lắp, giọng run rẩy. Khán giả nhiều người chê trách sự yếu kém kinh nghiệm của cô. Trong khi đó, nhiều fan bênh vực cho rằng Cáp Ni Khắc Tư mới 23 tuổi, vừa gia nhập làng giải trí, trong tương lai sẽ có nhiều nỗ lực để cải thiện hơn.

Ảnh: News

 

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng đắt show
Nổi tiếng nhanh chóng nên người đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba không tránh khỏi tin đồn thất thiệt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư