-
Lần đầu tiên Viettel trình diễn các sản phẩm công nghệ quốc phòng hiện đại -
TikTok tung thêm “chiêu” tại thị trường Việt Nam -
“Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say Hi” gây bão cùng "giá vàng" -
Nguồn thu thuế thương mại điện tử sẽ “phá đỉnh” -
Chính thức mở bán Garmin MARQ Adventurer (Gen 2), giá 79,99 triệu đồng -
Lừa đảo tài chính tiếp tục là mối đe dọa với các công ty tại khu vực Đông Nam Á
Trong bối cảnh công nghệ số phát triển không ngừng, MyPoint tự hào là ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực tích điểm đổi quà, đem đến trải nghiệm đột phá cho người dùng thông qua việc tích hợp các công nghệ mới như: sử dụng và lưu trữ dữ liệu lớn (Big Data). Sự đổi mới này không chỉ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các chương trình ưu đãi mà còn nâng tầm trải nghiệm mua sắm thông minh hơn, tiện lợi hơn.
Tối ưu hóa và bảo mật dữ liệu
Khi việc bảo vệ dữ liệu cá nhân ngày càng được đặt lên hàng đầu, MyPoint đã thực hiện những bước đi mạnh mẽ để tăng cường các biện pháp bảo mật. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, MyPoint cam kết thực thi đầy đủ các yêu cầu của Nghị định 13, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho thông tin cá nhân. Cam kết này không chỉ bảo vệ dữ liệu mà còn tăng cường sự tin tưởng của người dùng vào hệ thống bảo mật của dịch vụ.
Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
MyPoint hoạt động như một người đồng hành thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng. Thông qua việc phân tích hành vi và thói quen mua sắm, MyPoint đưa ra các đề xuất ưu đãi được thiết kế riêng phù hợp với từng cá nhân. Điều này giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tích điểm nào và tận dụng tối đa các khuyến mãi thực sự hữu ích.
Chẳng hạn, nếu khách hàng ở gần một cửa hàng đối tác, MyPoint sẽ ưu tiên hiển thị các ưu đãi ngay tại khu vực đó, hoặc tặng quà sinh nhật dựa trên hạng thành viên. Mọi ưu đãi đều được cá nhân hóa để đảm bảo người dùng luôn có trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất.
Ứng dụng tích điểm đổi quà MyPoint do MobiFone đồng sáng lập ngày càng khẳng định vị trí trong lòng mỗi khách hàng. |
Liên tục cải thiện - nâng cao trải nghiệm
Không chỉ dừng lại ở việc bảo mật thông tin dữ liệu hay cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, MyPoint luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng trên app. Từ việc nâng cấp giao diện đến tối ưu hóa tốc độ xử lý, MyPoint không ngừng đổi mới để đáp ứng và kỳ vọng của khách hàng.
Bên cạnh đó, MyPoint luôn đồng hành, thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh, thay đổi phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng hàng. Từng bước chinh phục khách hàng và từ đó xây dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.
MyPoint cho phép người dùng linh hoạt với nhiều phương thức đăng kí:
- Đăng ký qua SMS: Soạn tin DK MP gửi 1092
- Đăng ký tại kho ứng dụng, bấm vào link: https://bit.ly/baoMyPoint.
- Đăng ký qua Website: https://app.mypoint.com.vn.
- Liên kết và quản lý điểm tích trực tiếp tại ứng dụng My - MobiFone (ứng dụng quản ký tài khoản di động dành riêng cho thuê bao MobiFone)
Với sự kết hợp của AI và Big Data, MyPoint không chỉ là một ứng dụng tích điểm đổi quà thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn.
MyPoint ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người dùng yêu thích khám phá các hoạt động giải trí. Thông qua dịch vụ ezTicket, khách hàng có thể đặt vé tại các địa điểm nổi tiếng một cách nhanh chóng và an toàn mà không phải lo về vấn đề xếp hàng chờ đợi hay chen lấn. Chương trình khuyến mãi này không chỉ mang đến các ưu đãi hấp dẫn mà còn giúp người dùng tận hưởng các dịch vụ thanh toán thuận tiện qua các đối tác như VNPay, MoMo và nhiều ngân hàng số khác.
-
Apple sắp dừng bán iPhone SE 3 và iPhone 14 tại châu Âu -
“Vũ khí” trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên công nghệ -
Cảnh báo lừa đảo đầu tư trên các sàn giao dịch tiền ảo -
1 triệu ô tô tại Việt Nam dùng trợ lý ảo Kiki Auto -
Cảnh giác với hoạt động lừa đảo trên không gian mạng dịp cuối năm -
Những đổi mới đột phá đáng mong chờ trên iPhone 17 Air -
Người dùng Việt Nam thiệt hại khoảng 18.900 tỷ đồng do lừa đảo trực tuyến
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up