Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Nafoods Group được vinh danh tại Diễn đàn Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông 2023
Như Loan - 02/02/2024 11:42
 
Nafoods Group vừa được vinh danh là doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đồng hành với nông nghiệp, nông thôn.

Vừa qua, tại Diễn đàn Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông, phát triển bền vững 2023 do Tổng hội nông nghiệp Việt Nam tổ chức, Nafoods Group vinh dự được vinh danh là doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đồng hành với nông nghiệp, nông thôn, mang lại cuộc sống ấm no cho bà con nông dân.

Nafoods Group tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong chuỗi giá trị nông nghiệp số hoá, xanh và bền vững mang sứ mệnh: “Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân’’.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, Nafoods Group vui mừng khi trở thành người bạn thân thiết của nhà nông trên khắp cả nước, góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam.

“Năm 2023, bức tranh kinh tế màu xám trên diện rộng, thị trường thu hẹp, đơn hàng giảm, đối diện không ít bão giông, khó lường nhưng dám và biết vượt nguy, tận cơ, bắt nhịp xu thế chính là sự tự tin, bản lĩnh, niềm tin và khát vọng của doanh nghiệp”, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Tập đoàn Nafoods Group cho biết.

Nafoods sẽ tiếp tục kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp khép kín từ khâu giống, trồng, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh, trái cây sấy, các loại hạt và hoa quả tươi. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, trước những biến động liên tiếp này, Nafoods Group lại tiếp tục buộc phải có những bước chuyển mình. Thông điệp năm 2024 là “Nâng cao kiến thức, vận hành hiệu quả và tăng tốc độ xử lý công việc”.

Sự công nhận tại Diễn đàn này đối với Nafoods không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trọng trách lớn lao để các doanh nghiệp nông nghiệp nói chung và Nafoods Group nói riêng tiếp tục phấn đấu góp phần chung sức xây dựng nền nông nghiệp xanh - bền vững vì một nền nông nghiệp hiện đại, nông dân giàu có, nông thôn văn minh.

2024 là năm chuẩn bị cho giai đoạn đánh dấu mốc 30 năm hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Nafoods Group. Với tâm thế chủ động đón đầu, xuyên qua thách thức, vững bước vươn tới mục tiêu, công ty sẽ tiếp tục nỗ lực để hòa cùng dòng chảy phát triển của toàn cầu nói chung và nâng tầm giá trị nông nghiệp Việt nói riêng.

Nafoods Group - 28 năm xây dựng và phát triển
Trải qua chặng đường 28 năm xây dựng và phát triển, Nafoods Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư