Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nền tảng số nào là cánh tay đắc lực của doanh nghiệp trong năm 2022?
N.L - 30/12/2021 13:26
 
Khi lượng doanh nghiệp Việt “rời sân chơi” cao hơn lượng tham gia bởi đại dịch Covid-19, quản trị doanh nghiệp trên nền tảng số Make in Vietnam như GapoWork dần trở thành cứu cánh cho mọi doanh nghiệp.
TIN LIÊN QUAN

Năm 2021 đi qua để lại nhiều biến động và khó khăn cho các doanh nghiệp cùng với đó là những tổn thất cho nền kinh tế Việt Nam. Theo số liệu của Tổng cục thống kê, đã có 12.802 doanh nghiệp giải thể, 45.611 doanh nghiệp dừng hoạt động và 87,2% doanh nghiệp chỉ đạt 20% KPI. 

Có thể nói rằng, đại dịch Covid là một phép thử hiệu quả cho “sức đề kháng” của mỗi doanh nghiệp, những doanh nghiệp nào nhạy bén và nhanh chóng thích ứng sẽ vượt qua và phát triển.  

Thấu hiểu những khó khăn đó, GapoWork đã mang đến một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, giúp đội ngũ kết nối hơn, làm việc nhóm hiệu quả hơn và giúp doanh nghiệp gắn kết, vận hành một cách chặt chẽ, gia tăng hiệu suất công việc và doanh thu.  

Là nhà phân phối bán lẻ cho các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang quốc tế lớn nhất tại thị trường Việt Nam, Hoa Sen Việt Group thành công gắn kết hơn 800 nhân viên của chuỗi cửa hàng ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, đặc biệt mở rộng thêm 4 chi nhánh mới ngay cả trong thời điểm dịch bệnh nhờ sử dụng GapoWork. 

Phó Tổng Giám đốc HSV Group, chị Nguyễn Thị Ngọc Vân chia sẻ: “Với nền tảng GapoWork, chúng tôi đã triển khai các hoạt động phát triển văn hoá doanh nghiệp thành công, giúp việc kết nối cán bộ nhân viên tại các văn phòng trên toàn quốc diễn ra thuận lợi”. 

Không chỉ có HSV, trong thời điểm dịch bệnh, F88 cũng xuất sắc trụ vững trên thị trường, thậm chí trở thành một trong những doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ khi kết nối thành công 3000 nhân sự cùng 500 phòng giao dịch trên khắp 60 tỉnh thành. Vậy điều gì đã giúp F88 bất chấp những khó khăn trong mùa dịch để tạo nên những bước tiến khổng lồ đến thế? 

Tháng 5/2021, nhờ GapoWork, toàn bộ 3000 thành viên trong đội ngũ của F88 đã có thể kết nối, phối hợp làm việc hiệu quả giúp giữ vững tiến độ, tăng hiệu suất công việc. Dù phải làm việc từ xa nhưng F88 vẫn duy trì đều đặn định kỳ các buổi họp trực tuyến, tổ chức đào tạo nhân sự, thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hoá doanh nghiệp qua tính năng Zoom không giới hạn trên hệ thống GapoWork.


Với GapoWork, doanh nghiệp được hỗ trợ sử dụng nền tảng này một cách hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng hỗ trợ giao tiếp, gắn kết đội nhóm, giao việc hiệu quả và phát triển văn hoá doanh nghiệp. 

Vào tháng 9, GapoWork đã thành công tích hợp Zoom thành một tính năng có sẵn ngay trên hệ thống với đường truyền ổn định, không bị ngắt quãng, chất lượng cuộc gọi tốt, tham dự lên tới 300 người để tổ chức các buổi họp hành trực tuyến hiệu suất cao. 

Bên cạnh việc kết nối và tương tác toàn diện, GapoWork còn giúp giao việc nhanh chóng và tăng hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự nhờ tính năng Minitask. Quá trình giao nhận việc trở nên dễ dàng, đúng người đúng việc, kiểm soát deadlines, đồng thời mỗi cá nhân quản lý tốt công việc của mình bởi các trạng thái: chưa làm, đã làm, đang làm. 

Nhờ sử dụng GapoWork, các doanh nghiệp đạt thành công lớn trong công tác giữ chân người tài, giảm tỷ lệ nghỉ việc, tăng tính gắn kết của nhân viên và tổ chức thông qua các hoạt động tập thể, giúp cắt giảm chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. 

Mới đây, GapoWork đã chiến thắng Hạng mục “Sản phẩm, Giải pháp công nghệ số tiêu biểu” tại lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2021 nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân. Các đơn vị tham gia trải nghiệm nền tảng GapoWork tại: https://signup.gapowork.vn/  

Tiếp nối hành trình mang lại giá trị chuyển đổi số cho doanh nghiệp, thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong tương lai, giải quyết bài toán tăng doanh thu, giảm chi phí, GapoWork khởi xướng chuỗi Webinar: Chiến lược tăng trưởng đột phá cho doanh nghiệp 2022.


Với sự tham gia của các diễn giả hàng đầu giàu kinh nghiệm đến từ Google, Intel Vietnam, VNPay, Mekong Capital, iBasis - KPN cùng các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Công nghệ G-Group..., Webinar mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp Việt: Tầm nhìn đa chiều về Chiến lược kinh doanh, Nghệ thuật khách hàng và Giải pháp nhân sự. Khi tăng tốc chuyển đổi số trong ba quy trình cơ bản trên, doanh nghiệp có thể Tăng doanh thu, Giảm chi phí một cách hiệu quả. 

Chuỗi Webinar gồm 3 số liên tiếp với các chủ đề: “Đột phá trong kết quả kinh doanh bằng mô hình chiến lược hiệu quả”, “Giữ chân khách hàng ngay từ lần bán đầu tiên!”, “Chiến lược con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp” hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả những vấn đề liên quan đến vận hành doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả, gắn kết nội bộ, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh trong tương lai. Webinar số đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 04/01/2022. 

Đăng ký tham gia Webinar tại: https://webinar.gapowork.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư