-
MINSANDO gia nhập thị trường vật liệu với loạt sản phẩm đạt tiêu chí xanh -
Nhiều cơ hội thu hút đầu tư vào TP.HCM nhờ tín chỉ carbon -
SLP Việt Nam khánh thành công trình Thắp sáng đường quê tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An -
Đồng Tháp: Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng không gian khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo -
Phát triển xanh, kinh tế tuần hoàn là lựa chọn tất yếu của Hải Phòng -
Phát triển bền vững: Thách thức từ nhiều hướng cho doanh nghiệp
Tin rằng “các nhà hàng nhỏ, các quán ăn, căng-tin trường học là một phần không thể thiếu được của cộng đồng nơi chúng ta đang sống và làm việc. Đây cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng đáng kể trong đợt đợt đại dịch vừa qua,” ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam khẳng định, đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh nhỏ đang gặp phải trong thời gian này thông qua sự động viên đến từ trái tim và sự chân thành. Chúng tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn.
Dự kiến, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, NESTEA, nước khoáng La Vie… Sự hỗ trợ này sẽ được thực hiện trên quy mô toàn quốc từ tuần thứ 2 của tháng 5/2020.
Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Đối với khu vực kinh tế tư nhân, chịu ảnh hưởng ngay và trực tiếp là các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể… do sức mua giảm sút và thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch quyết liệt của các cấp chính quyền địa phương.
Đối với các cửa hàng kinh doanh dịch vụ nhỏ lẻ, đợt dịch bệnh này đã khiến nhiều người đối mặt với sự khó khăn chưa từng thấy và thậm chí một số người đã phải tạm thời đóng cửa các hoạt động kinh doanh của mình.
Bà Lê Thị Mỹ Hạnh, chuỗi quán Hủ Tiếu Bò viên Chú Tư già, TP.HCM, cho biết, trong giai đoạn giãn cách xã hội, việc kinh doanh của gia đình chúng tôi gặp khó khăn nhiều. Trước đây một ngày các quán của gia đình bán 500-600 tô hủ tiếu thì hiện giờ chỉ bán được 1/3 số đó, vì vậy rất cảm kích sự hỗ trợ của Nestlé và mong rằng kinh doanh có thể nhanh chóng trở lại như trước.
-
SLP Việt Nam khánh thành công trình Thắp sáng đường quê tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An -
Đồng Tháp: Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng không gian khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo -
Phát triển xanh, kinh tế tuần hoàn là lựa chọn tất yếu của Hải Phòng -
Phát triển bền vững: Thách thức từ nhiều hướng cho doanh nghiệp -
Phát triển kinh tế xanh hướng đến phát triển bền vững -
GDP toàn cầu tăng 25.000 tỷ USD nếu phụ nữ tham gia bình đẳng vào nền kinh tế -
Cảnh báo về rác thải nhựa dưới đáy biển
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024