
-
Ngân sách công dân: Khơi dòng minh bạch, thúc đẩy phát triển bền vững
-
Tiêm vaccine dịch tả để phòng dịch, giữ nhịp tăng trưởng cho đàn lợn
-
Phát triển khu công nghiệp xanh, củng cố vị thế điểm đến đầu tư
-
Hàng triệu tấn rác đầu lọc thuốc lá đang tàn phá môi trường
-
Hà Nội trình cấp Trung ương công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2024 -
Không bảo vệ biển từ hôm nay, sẽ không còn bệ đỡ cho sự phát triển ngày mai
Tin rằng “các nhà hàng nhỏ, các quán ăn, căng-tin trường học là một phần không thể thiếu được của cộng đồng nơi chúng ta đang sống và làm việc. Đây cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng đáng kể trong đợt đợt đại dịch vừa qua,” ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam khẳng định, đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh nhỏ đang gặp phải trong thời gian này thông qua sự động viên đến từ trái tim và sự chân thành. Chúng tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn.
![]() |
Dự kiến, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, NESTEA, nước khoáng La Vie… Sự hỗ trợ này sẽ được thực hiện trên quy mô toàn quốc từ tuần thứ 2 của tháng 5/2020.
Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Đối với khu vực kinh tế tư nhân, chịu ảnh hưởng ngay và trực tiếp là các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể… do sức mua giảm sút và thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch quyết liệt của các cấp chính quyền địa phương.
Đối với các cửa hàng kinh doanh dịch vụ nhỏ lẻ, đợt dịch bệnh này đã khiến nhiều người đối mặt với sự khó khăn chưa từng thấy và thậm chí một số người đã phải tạm thời đóng cửa các hoạt động kinh doanh của mình.
Bà Lê Thị Mỹ Hạnh, chuỗi quán Hủ Tiếu Bò viên Chú Tư già, TP.HCM, cho biết, trong giai đoạn giãn cách xã hội, việc kinh doanh của gia đình chúng tôi gặp khó khăn nhiều. Trước đây một ngày các quán của gia đình bán 500-600 tô hủ tiếu thì hiện giờ chỉ bán được 1/3 số đó, vì vậy rất cảm kích sự hỗ trợ của Nestlé và mong rằng kinh doanh có thể nhanh chóng trở lại như trước.

-
Hà Nội trình cấp Trung ương công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2024 -
Nhu cầu thực phẩm sạch tăng mạnh, nông sản hữu cơ vào “guồng” -
Không bảo vệ biển từ hôm nay, sẽ không còn bệ đỡ cho sự phát triển ngày mai -
Chính sách mở - Đất đai hẹp: Doanh nghiệp nhỏ vẫn chờ hành lang thực thi hiệu quả -
Nghị quyết 68: Chìa khóa mở cánh cửa hiện đại hóa nông nghiệp Việt Nam -
Đề xuất cho phép Quỹ phát triển đất sử dụng vốn nhàn rỗi để đầu tư sinh lời -
AgriS đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu khoa học cho phát triển nông nghiệp
-
Công bố Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Gần 2.000 cư dân tham gia giải chạy thường niên Phú Đông Mini Marathon mùa 5
-
Home Show 2025 - Cơ hội mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp gia dụng
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào hợp tác đầu tư
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số