-
Phê duyệt quy hoạch bãi xe ngầm đầu tiên trong khu phố cổ Hà Nội -
Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk -
Thưởng Tết cán bộ, công chức được chi từ quỹ 10% tổng quỹ lương -
Hà Nội đánh giá, phân hạng 74 sản phẩm OCOP năm 2025 -
Chủ tịch Hà Nội Vũ Đại Thắng: Thanh niên phải làm chủ công nghệ để tạo đột phá phát triển -
Đề xuất khen thưởng người dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung
Ngắm chân dài tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 (phần 2)
Dàn người đẹp xuất hiện tại các gian hàng cùng với những chiếc xe sang hào nhoáng, là điểm sáng hút khách tham quan tại triển lãm ôtô quốc tế tổ chức tại Giảng Võ, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
| Audi là hãng sở hữu gian hàng có diện tích trưng bày lớn nhất tại triển lãm, gây ấn tượng mạnh nhờ sự xuất hiện của dàn người mẫu xinh đẹp.. |
![]() |
| Triển lãm thu hút nhiều thương hiệu xe sang như Audi, BMW, Jaguar, Porsche..., nhưng cũng có sự xuất hiện của thương hiệu lạ lẫm BAIC đến từ Trung Quốc, hay Luxgen của Đài Loan. |
![]() |
| Audi cũng là hãng sở hữu đội ngũ đại sứ thương hiệu hùng hậu. Trong buổi khai mạc sáng 9/10, hoa hậu Ngô Phương Lan, á hậu Dương Tú Anh và nghệ sĩ múa Linh Nga cùng góp mặt, trong khi người mẫu Thúy Hạnh đảm nhận vai trò MC. |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| Dàn mẫu Tây luôn là nét đặc trưng của gian hàng BMW, góp phần tạo nên đẳng cấp riêng cho thương hiệu xe sang Đức. |
![]() |
| Vietnam International Motor Show 2015 còn có một số gian hàng của các hãng công nghệ và sản phẩm phụ trợ. Triển lãm sẽ diễn ra từ 9/10 đến 13/10 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Chủ tịch Hà Nội Vũ Đại Thắng: Thanh niên phải làm chủ công nghệ để tạo đột phá phát triển -
Đề xuất khen thưởng người dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung -
Đến 31/12/2025 phải hoàn thành sửa chữa nhà ở cho bà con vùng lũ -
Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn (Lào) dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh -
83 cửa khẩu quốc tế cho phép người nước ngoài xuất, nhập cảnh bằng e-visa -
Hà Nội khởi động mùa lễ hội, Tết 2026 -
Hà Nội tăng cường quản lý, số hóa đối tượng trợ giúp xã hội
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality








