Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Ngắm cô đào bốc lửa vừa dính tin đồn tình ái với Neymar
Dung Nhi (Dantri/TS) - 13/03/2019 09:11
 
Gần đây, Neymar thường xuyên xuất hiện cùng với nhiều bóng hồng bốc lửa và cái tên mới nhất lọt vào danh sách “người tình tin đồn” của tiền đạo Brazil chính là mỹ nữ tóc vàng Liza Brito, 20 tuổi.

Ngắm cô đào bốc lửa vừa dính tin đồn tình ái với Neymar - 1 Liza Brito là người đẹp bốc lửa đến từ Thuỵ Sĩ

Mới đây, Neymar, 27 tuổi và mỹ nhân người Thuỵ Sĩ Liza Brito, 20 tuổi đã dính tin đồn hẹn hò khi cả hai cùng nhau đi ăn tối rồi dành trọn cả đêm bên nhau tại thành phố Paris, nước Pháp.

Thay vì khổ sở giấu diếm như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, Liza Brito lại vui vẻ và cởi mở chia sẻ với giới truyền thông Thuỵ Sĩ rằng: “Đúng là tôi đã dành cả tối với anh ấy (Neymar). Tôi đang cùng đồng nghiệp tới Paris thì anh bạn thân Neymar đã gọi chúng tôi rồi mời chúng tôi tới một khách sạn”.

Ngắm cô đào bốc lửa vừa dính tin đồn tình ái với Neymar - 2 Liza Brito đã có một bữa tối lãng mạn cùng Neymar

Tuy Liza Brito chia sẻ về Neymar như một người bạn nhưng chuyện mà “hai người bạn” này làm cùng nhau lại rất lãng mạn và ngọt ngào hệt như một đôi tình nhân.

“Chúng tôi đã rất vui vẻ. Chúng tôi rất hợp nhau và cùng gắn bó vì thích các hình xăm”, Liza Brito hồi tưởng về quãng thời gian ở bên Neymar.

Ngắm cô đào bốc lửa vừa dính tin đồn tình ái với Neymar - 3 Liza Brito và Neymar cùng dành niềm đam mê cho các hình xăm

Dĩ nhiên, chuyện dính tin đồn hẹn hò với chàng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã giúp Liza Brito thu hút rất nhiều sự chú ý. Hiện tại, trang Instagram cá nhân của mỹ nữ Thuỵ Sĩ đã có hơn 24.000 lượt người theo dõi và phần lớn đều bắt nguồn từ sự quan tâm dành cho mối quan hệ giữa Brito và Neymar.

Ngắm cô đào bốc lửa vừa dính tin đồn tình ái với Neymar - 4 Nhờ tin đồn với Neymar mà Liza Brito càng trở nên nổi tiếng

Về phần Neymar thì kể từ khi chia tay cô bạn gái lâu năm Bruna Marquezine, chàng tiền đạo người Brazil liên tục rơi vào các tin đồn tình ái. Thay vì phủ nhận, Neymar cũng tỏ ra rất vô tư khi lúc thì quấn quýt bên cô ca sĩ Anitta, khi thì lại mời người đẹp Liza Brito đi ăn tối.



Mỹ nhân 21 tuổi kiếm tiền giỏi gấp đôi sao bóng đá Neymar
Kylie Jenner đứng đầu danh sách những người dưới 30 tuổi kiếm tiền nhiều nhất thế giới với số tiền 166,5 triệu USD (3.890 tỷ đồng).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư