Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Ngắm hoa Tulip tại Bà Nà Hills
Hoài Thanh - 15/02/2019 18:30
 
Du khách đến Đà Nẵng sẽ được chiêm ngưỡng hơn 1 triệu bông tulip muôn màu sẽ cùng khoe sắc trong những đại cảnh rực rỡ và độc đáo trên đỉnh Núi Chúa, tại Sun World Ba Na Hills

Từ 14/2 – 31/3/2019, Lễ hội hoa với chủ đề “Xứ sở muôn sắc hoa” sẽ biến Sun World Bà Nà Hills thành một “xứ sở Hà Lan” kỳ diệu với sự xuất hiện của 1 triệu bông hoa tulip đủ màu sắc, trong những tiểu cảnh mang đậm dấu ấn truyền thống, cùng với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Trong thời gian này, du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 1 triệu bông tulip muôn màu sẽ cùng khoe sắc trong những đại cảnh rực rỡ và độc đáo trên đỉnh Núi Chúa, tại Sun World Ba Na Hills. Không gian hoa tulip bạt ngàn chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách khi với lễ hội hoa tulip lớn nhất Việt Nam tại Sun World Ba Na Hills.

Hàng triệu hoa tulip đang khoe sắc rực rở chào đòn du khách tại Bà Nà Hills
Hàng triệu hoa tulip đang khoe sắc rực rở chào đòn du khách tại Bà Nà Hills

Hoa tulip là biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp, tượng trưng cho sự thịnh vượng, cho tình yêu và cuộc sống vĩnh cửu bởi loài hoa này thường nở rộ vào mùa xuân – mùa của sự sống sinh sôi. Chính vì vậy, Bà Nà Hills đã chọn loài hoa này làm “nhân vật chính” cho Lễ hội hoa năm nay. Quy tụ tới hơn 1 triệu bông tulip, đây sẽ Lễ hội hoa tulip có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Hơn 15 loại tulip nổi tiếng trên thế giới, có những hoa giống kép lần đầu tiên có ở Việt Nam như Flash point, Green Dance, Indiana, Purple Valley, Negrita… sẽ đồng loạt bung tỏa sắc màu trong lễ hội. Các giống hoa đều được nhập trực tiếp từ Hà Lan và ươm trồng tại Đà Lạt – nơi có điều kiện thời tiết lý tưởng để hoa tulip sinh trưởng.

Đặc biệt, giữa hàng triệu bông tulip đua nở có những cây hoa được ươm trồng và phát triển ngay tại Bà Nà – nơi được mệnh danh là Đà Lạt thứ hai tại Việt Nam. Và càng đặc biệt hơn khi đây là những giống hoa kép chỉ có duy nhất tại Bà Nà như Strong Gold, Spryng Break, Alibi, Yellow Flight, White Liberstar…

Khu vườn Tình yêu Le Jardin d’amour nay càng rực rỡ, bừng sáng với những vạt hoa tulip trải dài vô tận. Lạc vào xứ sở của hoa tulip khi đặt chân vào vườn Uyên ương hay dạo bước trong vườn Suối Mơ với 9 bậc thang là 9 thảm hoa tulip bạt ngàn, ngỡ như lạc trong xứ thần tiên.

Dưới đây là những hình ảnh rực rỡ của hoa tulip đang khoe sắc tại đỉnh núi Chúa, Bà Nà Hills:

Tham quan lễ vía Thần Tài đầu năm tại Khu du lịch núi Thần Tài - Đà Nẵng
Ngày 14/2– mồng 10 Tết Kỷ Hợi, tại khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Đà Nẵng diễn ra lễ vía Thần Tài tại đền Thần Tài, thu hút...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư