
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
![]() |
Ông Đinh Văn Chiến - Phó TGĐ, GĐ Khối Ngân hàng Cá nhân đại diện TPBank nhận giải thưởng từ Napas |
Giải thưởng của Napas được trao dựa trên các tiêu chí đánh giá về doanh số, số lượng giao dịch qua mỗi thẻ. Như vậy có thể thấy, Dịch vụ thẻ của TPBank đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng, đặc biệt là trong mảng thanh toán và được công nhận từ các tổ chức uy tín.
Trong lĩnh vực ngân hàng số, TPBank cũng là ngân hàng có nhiều động thái tích cực, dẫn dắt thị trường. Hiện tại, người dùng bộ đôi eBank v8.0 và eToken của TPBank có thể thực hiện đa dạng các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hàng hoá, thanh toán hoá đơn dịch vụ tiền điện, Internet... trên eBank. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch trị giá dưới 1 triệu đồng bằng bảo mật vân tay, mà không phải nhập mã OTP vô cùng tiện lợi.
Ngoài ra, TPBank còn cho biết, sẽ giới thiệu các điểm ngân hàng số Live Bank thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có về phương thức giao dịch ngân hàng hiện đại, với các giao dịch ngân hàng hoàn toàn được thực hiện tự động trên thiết bị.
Theo Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh, năm 2017 được xác định là năm bản lề thực hiện Đề án nâng cao khả năng tiếp cập dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế và Đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2016-2020 của ngành ngân hàng. NAPAS cần tiếp tục nỗ lực để khẳng định rõ vị trí, vai trò tiên phong trong việc xây dựng, phát triển hệ thống thanh toán quốc gia của Việt Nam.
Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Khối Ngân hàng Cá nhân của TPBank là ông Đinh Văn Chiến cho biết, giải thưởng của Napas là sự công nhận và khích lệ rất lớn đối với dịch vụ thẻ ATM của TPBank. Trong thời gian qua, TPBank đã đưa ra rất nhiều dịch vụ ưu đãi cho người sử dụng thẻ ATM nói chung, các loại thẻ thanh toán nói riêng để khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ, kích cầu kinh tế và được đón nhận nồng nhiệt. Đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, trong năm 2017 này, TPBank sẽ tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ thẻ với những tiện ích vượt trội, góp phần giúp khách hàng hình thành và xây dựng được thói quen ưu tiên sử dụng thẻ trong giao dịch, thanh toán.
Cùng với giải thưởng từ Napas, đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 tháng TPBank nhận được giải thưởng về sản phẩm thẻ từ các tổ chức uy tín. Gần đây nhất, tại sự kiện tháng 11/2016, Tổ chức Thẻ quốc tế VISA đã trao tặng TPBank giải thưởng Ngân hàng có doanh số thanh toán trung bình thẻ VISA Debit cao nhất Việt Nam năm 2016.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé