Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Ngân hàng UOB Việt Nam được vinh danh Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”
Như Loan - 07/08/2023 16:13
 
Ngày 3/8, Ngân hàng UOB Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” (Best Companies to Work for in Asia 2023) tại Giải thưởng HRAA (HR Asia Awards).

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR Asia Awards" là giải thưởng quốc tế được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên thông qua Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model T.E.A.M). Đây là khảo sát độc quyền do Tạp chí HR Asia nghiên cứu.

Ngân hàng UOB Việt Nam xuất sắc vượt qua hơn hàng trăm hồ sơ của các doanh nghiệp/tổ chức trong nước tham dự chương trình tuyển chọn, đánh giá độc lập của HR Asia để đạt giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á".

Ngân hàng đã để lại ấn tượng rất lớn với Hội đồng Giám khảo trong hạng mục giải thưởng “HR Asia Most Caring Company” thông qua những chính sách và hoạt động nhằm gắn kết và phát triển nhân viên cũng như tạo điều kiện để nhân viên tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng phát triển bền vững.

Ngân hàng luôn chú trọng nâng cao quyền lợi của nhân viên thông qua các chế độ phúc lợi nổi trội như chính sách vay với lãi suất ưu đãi, giúp nhân viên quản lý tài chính hiệu quả để nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. Ngoài ra, Ngân hàng còn có chế độ bảo hiểm sức khỏe vượt trội, chính sách làm việc linh hoạt, nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần cũng như gắn kết nhân viên nhằm mang lại một môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, hướng đến sự phát triển bền vững của từng nhân viên.

Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng thiết kế các chương trình đào tạo bài bản và đa dạng nhằm giúp nhân viên phát triển năng lực chuyên môn theo tư duy mở, cập nhật các kỹ năng cần thiết để phát triển cùng kỷ nguyên số một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các nhân viên cũng được trao quyền để tạo ra sự khác biệt và bứt phá trong công việc, đồng thời được tạo điều kiện để tham gia vào các hoạt động chung hướng đến cộng đồng. Nổi bật phải kể đến chương trình đi bộ/chạy bộ gây quỹ thường niên UOB Hearbeat được UOB Việt Nam triển khai nhiều năm qua. Chương trình đã gây quỹ để giúp đỡ rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam có điều kiện sống và học tập tốt hơn.

“Con người là tài sản quý giá nhất và là yếu tố quyết định sự phát triển của UOB. Chúng tôi hướng đến việc trở thành một nhà tuyển dụng được lựa chọn với triết lý coi trọng nhân tài và chính sách nhân sự toàn diện dựa trên ba yếu tố là Chăm sóc, Phát triển và Tin tưởng. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian và nguồn lực để xây dựng một nơi làm việc với chế độ đãi ngộ cạnh tranh, môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng mỗi cá nhân và đề cao sự phát triển nghề nghiệp một cách bền vững dựa trên việc taọ ra mục tiêu và sự cân bằng trong công việc.

Giải thường “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do Tạp chí HR Asia trao tặng là một sự ghi nhận rất đáng tự hào và sự khích lệ để chúng tôi tiếp tục vươn tới mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất, được nhân viên tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm tiếp theo", ông Victor Ngo, Tổng giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam chia sẻ tại đêm trao giải.

Bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 1993, UOB tự hào là Ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập chi nhánh tại Việt Nam và hiện là Ngân hàng Singapore duy nhất có ngân hàng con tại Việt Nam.

Ngày nay, Ngân hàng UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài thông qua mạng lưới kết nối khu vực của UOB. Với việc hoàn tất thu mua mảng kinh doanh ngân hàng bán lẻ của Citibank Việt Nam, UOB Việt Nam hiện có tổng cộng 5 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngân hàng UOB thay đổi nhận diện thương hiệu
UOB công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với mục tiêu của ngân hàng-xây dựng tương lai của ASEAN: Cho con người và doanh nghiệp bên trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư