-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
Theo báo cáo đánh giá tình hình kinh tế - xã hội quý I/2023 mới đây của TP.HCM, sau những tác động của dịch Covid-19 các hoạt động văn hóa, nghệ thuật trên địa bàn Thành phố đã được tổ chức sôi nổi như: Tết Văn hóa – Nghĩa tình và chuỗi sự kiện Mừng Xuân Nhâm Dần – Mừng Đảng quang vinh; giới thiệu tour du lịch golf TP.HCM, triển khai đón đoàn khách MICE với số lượng khoảng 1.000 khách quốc tế (Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan,...)
Nhờ vậy, tổng doanh thu trong tháng 3 ước đạt 14.878 tỷ đồng, tăng 103,9% so với cùng kỳ năm 2022. Khách du lịch nội địa ước đạt là 2.889.114 lượt, tăng 75,6% so với cùng kỳ; khách quốc tế đến TP.HCM ước đạt 369.087 lượt, tăng 100%.
![]() |
Ngành dịch vụ lưu trú, ăn uống của TP.HCM có mức tăng trưởng cao nhất là 24,34% so với cùng kỳ. |
Bên cạnh đó, TP.HCM nỗ lực nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại, tăng cường kết nối với các đối tác nước ngoài, góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh Thành phố như: Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản, Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Úc, Gặp gỡ Lãnh sự đoàn đầu năm, Lễ hội Áo dài, Đường hoa Nguyễn Huệ…
Trong thời gian tới, TP.HCM tiếp tục tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương; kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 137 năm Ngày Quốc tế Lao động… Đặc biệt là hoạt động đẩy mạnh liên kết giữa các doanh nghiệp lữ hành, các khách sạn, nhà hàng, cơ sở ăn uống, khu vui chơi giải trí, hãng hàng không và hãng vận chuyển… để mức tăng trưởng trong quý 2 đạt những con số ấn tượng.
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường