-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
| Giá vàng trượt dốc liên tiếp chạm đáy 4 tuần. Ảnh minh họa: Internet |
Cụ thể, lúc 8h15 sáng 25/5, giá mua - bán vàng SJC tại TP HCM được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết ở mức 33,33 - 33,58 triệu đồng/lượng, giảm 180.000 đồng/lượng so với cùng thời điểm hôm qua.
Tại Hà Nội, Tập đoàn DOJI điều chỉnh giá mua - bán vàng miếng SJC giảm 370.000 đồng/lượng chiều mua vào và hạ 350.000 đồng/lượng chiều bán ra. Hiện DOJI đang giao dịch vàng SJC ở ngưỡng 33,40 triệu đồng/lượng (muy vào) và 33,50 triệu đồng/lượng (bán ra.)
Chênh lệch giá mua – bán vàng SJC tại TP HCM vẫn duy trì ở mức 250.000 đồng/lượng, trong khi đó, tại Hà Nội mức chênh được nới rộng lên mức 100.000 đồng/lượng.
Trên thị trường thế giới, giá vàng giảm mạnh sau khi số liệu kinh tế Mỹ khởi sắc làm gia tăng dự đoán Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ tăng lãi suất trong tháng tới.
Theo Kitconews, Giá vàng giao kỳ hạn tháng 6/2016 giảm 22 USD/ounce, xuống còn 1.229 USD/ounce trên sàn Comex. Đây là mức chốt phiên thấp nhất trong 4 tuần qua. Tính từ đầu tháng, giá vàng đã "bốc hơi" 4,8%.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


