-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
| Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Cụ thể, sáng 4/2, giá vàng SJC được công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết mua - bán tại TP HCM là 32,80 – 33,07 triệu đồng/lượng, tăng 70.000 đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua.
Cùng thời điểm, tại Hà Nội, Tập đoàn DOJI cũng điều chỉnh giá mua – bán vàng tăng thêm 120.000 đồng/lượng lên mức 33,05 – 33,15 triệu đồng/lượng.
Do có cùng mức tăng nên chênh lệch giá mua – bán vàng tại Hà Nội và TP HCM vẫn không thay đổi so với phiên giao dịch trước. Hiện Hà Nội có mức chênh 100.000 đồng/lượng, trong khi ở TP HCM là 270.000 đồng/lượng.
Trên thị trường thế giới, giá vàng cũng chứng kiến phiên tăng đột biến. Theo Kitco News, giá vàng giao kỳ hạn tháng 4 trên sàn Comex đêm qua tăng vọt 16,20 USD lên mức 1.143,50 USD/ounce.
Quy đổi ra tiền Việt, giá vàng thế giới đang tương đương 30,5 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng SJC 2,5 triệu đồng/lượng.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


