
-
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng
![]() |
So với giá vàng thế giới quy đổi, giá vàng trong nước chỉ còn cao hơn 2 triệu đồng/lượng |
Sáng 6/2, vàng SJC tại TP HCM được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá bán ở mức 33,38 triệu đồng/lượng, tăng 130.000 đồng/lượng so với ngày hôm qua. Giá mua vào hiện đang ở ngưỡng 33,08 triệu đồng/lượng.
Cùng thời điểm, tại thị trường Hà Nội, giá mua – bán vàng SJC do Tập đoàn DOJI cống bố ở ngưỡng 33,15 – 33,35 triệu đồng lượng.
Chênh lệch giá mua – bán vàng tại TP HCM là 300.000 đồng/lượng, trong khi ở Hà Nội mức chênh chỉ bằng 1 nửa: 150.000 đồng/lượng.
Giá vàng thế giới tiếp tục tăng trong những ngày cuối cùng của năm Ất Mùi. Hiện, giá vàng thế giới ở ngưỡng 1.158 USD/ounce, quy đổi ra tiền đồng Việt Nam tương đương 31,2 triệu đồng/lượng. Đây cũng là mức cao nhất kể từ cuối tháng 10/2015.
Giá vàng thế giới đã tăng liên tục từ đầu tuần đến nay, với tổng mức tăng đạt hơn 3%. Còn nếu tính từ ngày 14-1, giá vàng thế giới đã tăng 80 USD/ounce, quy đổi tương đương hơn 2,15 triệu đồng/lượng.
Nguyên nhân khiến giá vàng thế giới tăng không ngừng nghỉ là do USD giảm giá và khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ trì hoãn đợt tăng lãi suất tiếp theo. Bên cạnh đó, triển vọng u ám của kinh tế toàn cầu cũng khiến giới đầu tư rót vốn vào vàng như một kênh trú ẩn an toàn./.

-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ -
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank -
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm -
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn”
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”