Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Ngày hội đầu tư tài chính Info Finance
Như Loan - 03/02/2023 07:28
 
Ngày 25/2/2023, Ngày hội đầu tư tài chính Expo - Info Finance sẽ được tổ chức tại Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM, hứa hẹn mang tới một sân chơi hữu ích dành cho các nhà đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

Mô hình Ngày hội đầu tư tài chính Expo-Info Finance được tổ chức dưới hình thức triển lãm tài chính bao gồm chùm sự kiện Talkshow, đối thoại tìm hiểu các kênh đầu tư mới, chia sẻ kỹ năng đầu tư trên thị trường tài chính quốc tế và trong nước. Mô hình này đã được Info Finance thực hiện thành công ở một số quốc gia như Singapore hay Dubai. Với Việt Nam, đây là lần đầu tiên sự kiện này được giới thiệu đến công chúng nên hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn người tham gia trải nghiệm để tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, giao lưu với các doanh nhân, thương hiệu tài chính hàng đầu trong nước và quốc tế.

Theo số liệu từ Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD), tổng số tài khoản mà người dân mở trên thị trường hiện tại lên 6.709.181 tài khoản, tương đương khoảng 6,8% dân số. Từ con số thống kê trên thì đây vẫn là một con số quá nhỏ bé đối với Việt Nam. Đó cũng là cơ hội để Việt Nam mở rộng cửa đón các nhà đầu tư tham gia vào thị trường tài chính. Nếu chúng ta có thể thúc đẩy số lượng nhà đầu tư còn lại còn đang lưỡng lự, chưa bước chân vào thị trường thì điều này có ý nghĩa rất lớn góp phần vào việc phát triển kinh tế chung của nước nhà.

Trước làn sóng xu hướng số hóa các sản phẩm tài chính, nhằm đáp ứng những nhu cầu mới và đa dạng của thị trường, Việt Nam có đầy đủ các điều kiện để giới thiệu ra thị trường các sân chơi mới và đầy tiềm năng. Trước những cơ hội đó, người đầu tư cá nhân đứng trước nhiều thách thức làm sao để an toàn trên không gian mạng vì những vụ việc lừa đảo liên tục xảy ra với mức độ ngày càng tinh vi hơn, thậm chí mạo danh cả những cơ quan công quyền để trục lợi từ người dân thiếu hiểu biết. và làm sao để đầu tư chân chính mà mang lại lợi nhuận cao.

Ngày hội đầu tư tài chính là một lối nhỏ hướng dẫn các nhà đầu tư những bước đi vững vàng trên thị trường tài chính đầy nguy và cơ. Sân chơi triển lãm sẽ cùng nhà đầu tư nâng cao đánh giá thị trường và cải thiện kết quả giao dịch của mình. Ngoài ra người tham dự cũng có thể giao lưu cùng diễn giả ở sân khấu, hoặc tìm hiểu về đầu tư tại các quầy triển lãm của thương hiệu tài chính.

Diễn giả Nguyễn Thu Trang, Chuyên gia huấn luyện kinh doanh, Chương trình Cao học quản trị Kinh doanh Việt -Bỉ, Phó tổng giám đốc - Công ty Cổ phần Glexhomes, Tập đoàn Geleximco cho biết: Chị tham gia sự kiện này và chia sẻ chủ đề: Giải đáp về tư duy công việc và cách thức để các nhà đầu tư mới sử dụng tài sản 4.0 một cách hiệu quả”. Chị hi vọng sẽ giúp nhà đầu tư trang bị thêm kiến thức và tư duy mới trước thị trường đầu tư trong nước và quốc tế đầy biến động, từ đó sẽ làm chủ được tài sản và dòng tiền của mình khi bắt đầu đầu tư ở một kênh tài chính bất kỳ. Ngày hội này còn có các diễn giả khác như: anh Lương Tuấn Vũ, Chuyên viên phân tích  Hàng hóa phái sinh Việt Nam, Anh Lê Sỹ Tuấn, CEO BitWhite Foundation, Financial Advisor of Boss Group. 

Triển lãm ngoài kiến thức đầu tư cũng là một sân khấu với các loại hình giải trí như âm nhạc, trò chơi… để giúp công chúng tham dự thêm niềm vui và năng lượng trong năm mới. Ngoài các phần quà check-in thú vị, người tham dự có cơ hội nhận 3 giải thưởng giá trị gồm 01 xe máy AirBlade, 01 Sony Internet TV và 01 Macbook Air. Ngày hội đầu tư tài chính EXPO của Info Finance với sự tham gia của khoảng 50 gian hàng tài trợ và sự tham dự của 500 nhà đầu tư chuyên nghiệp và cộng đồng đầu tư tài chính tại Việt Nam.

Đăng ký tham dự:

100 phần quà cho 100 suất đầu tiên đăng ký qua Website: https://infofinance.com/. Email: [email protected], ĐT: +84 7691 336 39, và https://www.infofxexpo.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư