Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Nghỉ lễ kéo dài, trải nghiệm sản phẩm mới – độc – lạ tại Vincom Center Trần Duy Hưng
Anh Hoa - 26/04/2019 15:27
 
Không chỉ được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu với bề mặt được trang trí các mảng sáng biểu tượng cho những ngôi sao trên bầu trời, nơi đây còn hấp dẫn bởi những dịch vụ và sản phẩm mới – độc – lạ lần đầu tiên xuất hiện tại hệ thống TTTM Vincom vừa được khai trương sáng nay.

Với tổng diện tích gần 45.000 m2, TTTM đầu tiên của Vincom ở quận Cầu Giấy sẽ mang tới những trải nghiệm mới.

Đầu tiên là mua sắm, với hơn 90 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế sẽ đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang. Cụ thể, các thương hiệu như: Karen Millen, Tommy Hilfiger Denim, CC Double O, Charles&Keith, Pedro, Aldo, Nike, Adidas, Lining… Đặc biệt, các thương hiệu thời trang OVS đến từ Ý và Trendiano lấy cảm hứng thời trang Anh Quốc đồng loạt ra mắt các cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. 

Để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cả gia đình hay đối tác, Vincom Center Trần Duy Hưng cũng là điểm hẹn lý tưởng từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Dozo Sushi, Dolpan Sam, Mr.DakGalbi, Dookki, Pepper Lunch, Hotto, Afresco, Lẩu MK… cho tới những cái tên được giới trẻ sành điệu yêu thích như Starbucks, RuNam và trà sữa Phúc Long.

Thậm chí, nếu bạn là một “tín đồ điện ảnh” và yêu thiên nhiên, CGV Cinemas tại Vincom Center Trần Duy Hưng sẽ là điểm khám phá không thể bỏ qua. Lần đầu tiên tại đây, CGV ra mắt “Rạp chiếu phim trong rừng” với mùi hương và không gian thiết kế như lạc giữa khu rừng cây xanh, mang tới một trải nghiệm xem phim hoàn toàn khác biệt. Các em nhỏ sẽ thích mê Khu vui chơi giáo trí tiNiWorld rộng tới hơn 1.500m2 với nhiều hoạt động phát triển thể chất và năng khiếu nghệ thuật cho các bé.

Siêu thị tiêu dùng VinMart tại đây được thiết kế rộng hơn 2.000m2 với hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng, gia dụng và thực phẩm tươi sống, rau xanh từ nông trường VinEco. Siêu thị điện máy VinPro với chương trình “Nhiệt càng cao, giá càng down” mang đến hàng trăm cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng, điện máy thiết yếu với giá ưu đãi lên tới 49%, cùng nhiều cơ hội trúng thưởng VinFast Klara và chuyến nghỉ mát tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl.

Với những trải nghiệm trọn vẹn và mới mẻ, Vincom Center Trần Duy Hưng đi vào hoạt động chắc chắn sẽ là “thiên đường vui chơi giải trí” hấp dẫn nhất dành cho mọi gia đình và du khách đến với Thủ đô trong dịp nghỉ lễ năm nay.  

VinCommerce mua lại chuỗi 87 cửa hàng Shop&Go với giá… 1 USD
Thương vụ hi hữu chưa từng có trong lịch sử ngành bán lẻ Việt Nam được xuất phát từ chính đề nghị của đơn vị chủ sở hữu chuỗi này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư