Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Ngọc Trinh chi bạo thu hút người kinh doanh online
Hải Hà - 01/12/2019 11:26
 
1000 quan khách là những đối tác, đại diện các kênh phân phối của GHB Corporation trong toàn khu vực miền Bắc và các nghệ sĩ khách mời đình đám của làng giải trí Việt như Ca sĩ Noo Phước Thịnh; Thanh Hà; Chi Pu; Bảo Anh; Erik...đã làm khuấy đảo sự kiện "Trip to the top 2019" do Ngọc Trinh làm chủ sự kiện.
.
Ngọc Trinh bay từ Sài Gòn ra Hà Nội dự sự kiện do công ty chính cô làm CEO tổ chức.

Được biết, đây là sự kiện đánh dấu 1 năm của Ngọc Trinh với vai trò CEO của công ty GHB Corp, một thương hiệu mỹ phẩm trong nước.

Đáng chú ý, tại sự kiện này, hầu hết đại lý, khách mời của Ngọc Trinh chiếm tới khoảng 90% là nữ giới gắn với thông điệp "kinh doanh online cùng Ngọc Trinh" để tự chủ, độc lập về tài chính.

.
Hầu hết khách mời, đại lý của hãng mỹ phẩm này là nữ giới hoạt động theo hình thức kinh doanh online.

Cùng slogan này, để thu hút các đại lý tham gia, ngay tại sự kiện, "Trip to the top", chính Ngọc Trinh đã trao 1 siêu xe trị giá 1,5 tỷ đồng cho giám đốc kinh doanh của thương hiệu này là Nguyễn Thị Thu Hương, đại diện cho kênh phân phối tại miền Bắc.

.
Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền xuất hiện với tư cách đại sứ thương hiệu của sản phẩm Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương.

Tiếp nối sự kiện này tại Hà Nội, Ngọc Trinh cũng dự kiến tổ chức chuỗi sự kiện “Trip to the top 2019" tại TP.HCM vào ngày 7/12 và loạt sự kiện tương tự tại Singapore - Malaysia từ ngày 19- 23/12 tới.

.
Đối lập phong cách Ngọc Trinh, Chi Pu diện váy đỏ xuyên thấu, giây phút cả hai ngẫu hứng ca khúc "Anh ơi ở lại". Người đẹp Ngọc Trinh bước lên sân khấu cho biết phải uống 10 ly rượu mới đủ tự tin. 

Một sự kiện khác cũng đang được Ngọc Trinh dự định tổ chức để tri ân khách hàng dự kiến tổ chức vào cuối năm 2019 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỉ đồng.

Với hàng loạt hoạt động rầm rộ cùng mức chi mạnh tay, đến nay, hệ thống phân phối của hãng mỹ phẩm này đã có tới hơn 2000 thành viên trải dài khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam, thậm chí, đã phủ sóng tới cả những thị trường có nền mỹ phẩm phát triển lâu đời như Mỹ, Úc, Canada, Đức, Hàn Quốc ....

Ngọc Trinh không chỉ biết tới với danh xưng "nữ hoàng nội y", cô nàng còn gắn với hàng loạt đồ hiệu và thường xuyên “rửa mắt” người xem khi liên tục thực hiện các clip “đập hộp" với những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu up lên kênh youtube cá nhân khiến Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nút Vàng từ kênh youtube trong thời gian ngắn với trên 1 triệu lượt theo dõi.  

Mức chịu chơi của Ngọc Trinh cũng đánh dấu bởi những con số tiền tỷ chỉ để đầu tư làm phim do chính cô nàng đảm nhận vai chính chỉ để up lên mạng như "Vòng eo 56", "Giải mã NT56" và gần đây nhất là Trang trong "Vu quy đại náo".

Cùng với sự kiện đình đám "Trip to the top", Ngọc Trinh cũng xuất hiện không kém với mức độ chịu chi nhưng không chỉ là thỏa mãn nhu cầu, sở thích của cô nàng mà là để thu hút nhiều người đến với kênh kinh doanh online thương hiệu do chính Ngọc Trinh đứng vai trò là CEO, nhiều người lại nhìn thấy ở Ngọc Trinh một diện mạo khác bên cạnh cùng không ít thị phi khi người đẹp luôn gắn với một bóng dáng đại gia nào đó. Điều này càng khiến nhiều người tò mò đặt câu hỏi về khối tài sản mà cô hiện đang sở hữu đến từ nguồn nào chính và hiện cô nàng đang sở hữu khối tài sản giàu có cỡ nào. 

Ngọc Trinh 'gây bão' khi mặc nội y trên đường phố Italy
Chân dài được mệnh danh 'nữ hoàng nội y' gây chú ý khi mặc nội y táo bạo xuất hiện tại đường phố Italy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư