
-
Một năm Ngân hàng Gen Liệt sĩ: 51.000 mẫu ADN và hành trình tri ân bằng khoa học
-
Hà Nội xử lý vi phạm đất cụm công nghiệp Tân Triều biến tướng thành biệt thự
-
Hưng Yên: Cộng đồng doanh nghiệp dâng hương tưởng niệm nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ
-
Đào tạo gắn kết doanh nghiệp, đảm bảo việc làm cho sinh viên
-
“S Women S hướng về biển đảo: Lan tỏa yêu thương, thắp lửa trách nhiệm” -
“Ký ức những huyền thoại” - Bản hùng ca Tổ quốc
![]() |
Ngọc Trinh bay từ Sài Gòn ra Hà Nội dự sự kiện do công ty chính cô làm CEO tổ chức. |
Được biết, đây là sự kiện đánh dấu 1 năm của Ngọc Trinh với vai trò CEO của công ty GHB Corp, một thương hiệu mỹ phẩm trong nước.
Đáng chú ý, tại sự kiện này, hầu hết đại lý, khách mời của Ngọc Trinh chiếm tới khoảng 90% là nữ giới gắn với thông điệp "kinh doanh online cùng Ngọc Trinh" để tự chủ, độc lập về tài chính.
![]() |
Hầu hết khách mời, đại lý của hãng mỹ phẩm này là nữ giới hoạt động theo hình thức kinh doanh online. |
Cùng slogan này, để thu hút các đại lý tham gia, ngay tại sự kiện, "Trip to the top", chính Ngọc Trinh đã trao 1 siêu xe trị giá 1,5 tỷ đồng cho giám đốc kinh doanh của thương hiệu này là Nguyễn Thị Thu Hương, đại diện cho kênh phân phối tại miền Bắc.
![]() |
Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền xuất hiện với tư cách đại sứ thương hiệu của sản phẩm Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương. |
Tiếp nối sự kiện này tại Hà Nội, Ngọc Trinh cũng dự kiến tổ chức chuỗi sự kiện “Trip to the top 2019" tại TP.HCM vào ngày 7/12 và loạt sự kiện tương tự tại Singapore - Malaysia từ ngày 19- 23/12 tới.
![]() |
Đối lập phong cách Ngọc Trinh, Chi Pu diện váy đỏ xuyên thấu, giây phút cả hai ngẫu hứng ca khúc "Anh ơi ở lại". Người đẹp Ngọc Trinh bước lên sân khấu cho biết phải uống 10 ly rượu mới đủ tự tin. |
Một sự kiện khác cũng đang được Ngọc Trinh dự định tổ chức để tri ân khách hàng dự kiến tổ chức vào cuối năm 2019 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỉ đồng.
Với hàng loạt hoạt động rầm rộ cùng mức chi mạnh tay, đến nay, hệ thống phân phối của hãng mỹ phẩm này đã có tới hơn 2000 thành viên trải dài khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam, thậm chí, đã phủ sóng tới cả những thị trường có nền mỹ phẩm phát triển lâu đời như Mỹ, Úc, Canada, Đức, Hàn Quốc ....
Ngọc Trinh không chỉ biết tới với danh xưng "nữ hoàng nội y", cô nàng còn gắn với hàng loạt đồ hiệu và thường xuyên “rửa mắt” người xem khi liên tục thực hiện các clip “đập hộp" với những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu up lên kênh youtube cá nhân khiến Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nút Vàng từ kênh youtube trong thời gian ngắn với trên 1 triệu lượt theo dõi.
Mức chịu chơi của Ngọc Trinh cũng đánh dấu bởi những con số tiền tỷ chỉ để đầu tư làm phim do chính cô nàng đảm nhận vai chính chỉ để up lên mạng như "Vòng eo 56", "Giải mã NT56" và gần đây nhất là Trang trong "Vu quy đại náo".
Cùng với sự kiện đình đám "Trip to the top", Ngọc Trinh cũng xuất hiện không kém với mức độ chịu chi nhưng không chỉ là thỏa mãn nhu cầu, sở thích của cô nàng mà là để thu hút nhiều người đến với kênh kinh doanh online thương hiệu do chính Ngọc Trinh đứng vai trò là CEO, nhiều người lại nhìn thấy ở Ngọc Trinh một diện mạo khác bên cạnh cùng không ít thị phi khi người đẹp luôn gắn với một bóng dáng đại gia nào đó. Điều này càng khiến nhiều người tò mò đặt câu hỏi về khối tài sản mà cô hiện đang sở hữu đến từ nguồn nào chính và hiện cô nàng đang sở hữu khối tài sản giàu có cỡ nào.

-
Một năm Ngân hàng Gen Liệt sĩ: 51.000 mẫu ADN và hành trình tri ân bằng khoa học
-
Hà Nội xử lý vi phạm đất cụm công nghiệp Tân Triều biến tướng thành biệt thự
-
Hưng Yên: Cộng đồng doanh nghiệp dâng hương tưởng niệm nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ
-
Đào tạo gắn kết doanh nghiệp, đảm bảo việc làm cho sinh viên
-
“S Women S hướng về biển đảo: Lan tỏa yêu thương, thắp lửa trách nhiệm” -
“Ký ức những huyền thoại” - Bản hùng ca Tổ quốc -
Ngành làm đẹp Việt Nam sôi động với chuỗi triển lãm Vietbeauty, Cosmobeauté Vietnam và Beautycare Plus 2025 -
Đoàn cán bộ, thanh niên Bộ Tài chính dâng hương tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ -
Thủy điện Khe Bố đảm bảo an toàn hồ chứa và hạ du trong mưa lũ lớn -
“Ký ức những huyền thoại” - Hồi tưởng để tri ân, khơi nguồn tự hào dân tộc -
Hướng dẫn kỹ năng an toàn sau bão cho cộng đồng dân cư
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín
-
Symlife - Giải pháp đầu tư kép an cư và sinh lời
-
“Ký ức những huyền thoại” - Giai điệu tri ân từ trái tim Tổ quốc