Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Ngọc Trinh chi 3,8 tỷ sắm đồ hiệu dịp sinh nhật
Phương Hoa (vnexpress) - 12/10/2019 09:15
 
Ngọc Trinh chi 3,8 tỷ mua nhiều trang phục, phụ kiện, trong đó có chiếc đồng hồ Rolex nạm vàng nhân dịp sinh nhật tuổi 30.

Món quà đắt nhất Ngọc Trinh mua dịp sinh nhật 30 tuổi.
Món quà đắt nhất Ngọc Trinh mua dịp sinh nhật 30 tuổi.

Ngọc Trinh thừa nhận đam mê hàng hiệu vì có khả năng tự lập về kinh tế, đã bước sang tuổi 30 và chưa lập gia đình nên muốn dành tặng bản thân những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" nói cô không phải là người vung tiền mua sắm không cần nhìn giá. Với những món đồ từ 3 tỷ trở lên, Ngọc Trinh phải cố gắng làm việc và cân nhắc nhiều lần mới dám tậu về.

Món quà đắt đỏ nhất chân dài tự tưởng cho bản thân là chiếc đồng hồ Rolex nạm vàng trị giá 1,1 tỷ đồng. Ngọc Trinh mua thêm một phiên bản Rolex khác giá mềm hơn, 400 triệu đồng. Cô còn bổ sung vào tủ đồ đồng hồ Hublot dáng cổ điển có giá 500 triệu đồng. Người đẹp giải thích cô thường xuyên sắm đồng hồ vì đây là phụ kiện dễ phối đồ và cần thiết khi thực hiện các bộ ảnh streetstyle.

Mẫu túi Staley mà người đẹp giới thiệu.
Mẫu túi Staley mà người đẹp giới thiệu.

Bên cạnh đồng hồ, Ngọc Trinh sắm sửa nhiều mẫu túi xách mới để chưng diện khi đi sự kiện hoặc dạo phố cùng bạn bè. Nữ diễn viên Vòng eo 56 chi mạnh tay cho hai chiếc túi làm từ da thằn lằn và da cá sấu của nhà mốt Stalvey, mỗi chiếc tiêu tốn 255 triệu đồng. Cô cũng nhiệt tình lăng xê hai phụ kiện thịnh hành của mùa mốt năm nay: túi mini chỉ đựng vừa thỏi son và túi kẹp nách. Hầu hết các thiết kế túi mới đến từ các thương hiệu đình đám như: Prada, Chanel, Balenciaga, LV, Jacquemus... đều có mặt trong tủ đồ của Ngọc Trinh.

Dịp sinh nhật lần thứ 30, mỹ nhân quê Trà Vinh mua thêm loạt giày hiệu. "Nữ hoàng nội y" yêu thích các mẫu giày có thiết kế độc đáo như giày kim tuyến 36 triệu đồng của Prada, giày dáng đồng hồ 56 triệu đồng, bốt jeans cao cổ 30 triệu đồng của Versace... Cô cũng không ngại tậu nhiều màu sắc cho cùng một kiểu giày. Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ tủ giày hơn 300 đôi trị giá 5 tỷ đồng.

Ngọc Trinh sắm thêm những phụ kiện khác như: mắt kính, ví tiền, túi đựng passport... Người đẹp tiết lộ có thói quen sở hữu hơn sử dụng nên nhiều món đồ chỉ chưng diện một đến hai lần, hoặc thậm chí chưa từng sử dụng.

 

 

Vũ Thu Phương thấy cần cảnh tỉnh Ngọc Trinh
Vũ Thu Phương tái khẳng định Ngọc Trinh khiến người Việt xấu hổ khi xuất hiện ở Cannes hồi tháng 5 nên cô cần có trách nhiệm lên tiếng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư