Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Ngọc Trinh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2014?
Thành Tuyên - 23/07/2014 14:29
 
Một số thông tin sai lệch cho rằng "nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Nhật Bản vào tháng 11 tới đây khiến dư luận xôn xao.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ấn tượng với phát ngôn kinh điển về tiền của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh: Khắc Tiệp giúp tôi đổi đời!
Ngọc Trinh không hở vẫn quyến rũ
Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh xứng danh mỹ nhân quyền anh đẹp nhất showbiz Việt
Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude
Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi

Cuộc thi Miss International 2014 (Hoa hậu Quốc tế 2014) sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào 11/11 sắp tới. Trên trang Wikipedia giới thiệu về cuộc thi này, hiện tại đã có 35 quốc gia công bố đại diện tham gia trong cuộc thi năm nay, và Việt Nam cũng đã có tên trong danh sách này.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả Việt vô cùng ngạc nhiên khi tận mắt thấy người đại diện cho Việt Nam là "Nữ hoàng nội y" Trần Thị Ngọc Trinh, chứ không phải Nguyễn Thị Ngọc Anh như các thông tin trước đó.

Ngọc Trinh đột nhiên có tên trong danh sách đại diện các nước dự thi HH Quốc tế 2014

Tuy nhiên, cách đây ít phút khi truy cập lại trang Wikipedia, cái tên Trần Thị Ngọc Trinh đã được thay thế bằng Nguyễn Thị Ngọc Anh. Như vậy, các thông tin đều không nhất quán và thay đổi liên tục. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì thêm về thí sinh đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Tên của Ngọc Trinh được thay thế bằng Ngọc Anh

Theo đó, đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này sẽ là Nguyễn Thị Ngọc Anh sinh năm 1993, đến từ tỉnh Thanh Hóa và đăng quang Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 - Nguyễn Ngọc Anh

Khi liên lạc với Ngọc Trinh, cô cho biết hoàn toàn không nhận được thông tin hay nghe ai nói về việc mình sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014. Người đẹp chia sẻ thêm: ''Khi nhận được thông tin, tôi cũng cảm thấy vô lý bởi tự thấy bản thân mình chưa xứng đáng để đại diện cho quốc gia tham gia một cuộc thi quốc tế. Tôi cũng từng có mong ước được tham dự các cuộc thi lớn, nhưng khả năng tiếng Anh hạn chế nên ước mơ này đã lui về dĩ vãng. Tô bỏ ra hơn một năm rèn luyện tiếng Anh nhưng kết quả không như mong đợi, cách phát âm của tôi quá chán. Tôi nghĩ đây chỉ là những thông tin mang tính chất giải trí''.

Ngọc Trinh từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp bị cho là Hoa hậu ao làng

Trước những ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang bị cư dâng mạng mang ra làm trò đùa, "nữ hoàng nội y" tỏ ra khá bình thản: ''Tôi không thấy buồn bã, tôi nghĩ chỉ là trò vui cũng không ảnh hưởng đến ai. Mọi người quan tâm mới nhắc đến mình''.

Bên cạnh đó, ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định cô đang tập trung phát triển việc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm chứ không đặt nặng việc thi thố sắc đẹp như trước đây.

Ngọc Trinh sở hữu chiều cao và số đo ba vòng chuẩn 85 - 58 - 91, cô cũng từng rất tự tin vì hình thể của mình và đang có dự định phát triển sự nghiệp ra thế giới mà đích tới trước mắt là Hồng Kông.

Từng đoạt vương miện Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt toàn cầu, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, với quy mô nhỏ không khác một chương trình ca nhạc tạp kỹ, danh hiệu Ngọc Trinh nhận được là Hoa hậu ao làng. Do đó, thông tin Ngọc Trinh có tên trong cuộc thi tầm cỡ như Hoa hậu quốc tế khiến nhiều người bất ngờ.

6 phẩm chất của Ngọc Trinh mà đàn ông muốn cưới 6 phẩm chất của Ngọc Trinh mà đàn ông muốn cưới

() Lời chia sẻ của một 'đại gia' về mong muốn lấy được người vợ như Ngọc Trinh đã khiến dư luận thêm một lần nữa xôn xao bàn tán về cô gái này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư