Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Người đẹp Kỳ Hân 'lệnh' cho Mạc Hồng Quân ghi bàn
Minh Khang (vnexpress) - 27/02/2016 11:10
 
Chân dài xinh đẹp gửi lời khích lệ tới bạn trai trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T.
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang yêu nhau say đắm. Ảnh: FB.
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang yêu nhau say đắm. Ảnh: FB.

Chiều 27/2, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Hà Nội T&T ở vòng 2 V-League 2016. Ở lượt trận mở màn, trong khi Hà Nội T&T thất thủ 0-3 trên sân của Thanh Hóa, Than Quảng Ninh để Khánh Hòa đánh bại với tỷ số 2-1 ngay tại sân Cẩm Phả. Chính vì thế, hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng, hoặc ít nhất có điểm để không bị lún vào nguy cơ khủng hoảng.

Trước trận, tiền đạo Mạc Hồng Quân của Quảng Ninh nhận được lời khích lệ tinh thần từ cô bạn gái xinh đẹp Kỳ Hân. "Với em anh là duy nhất. Cố gắng tập thật giỏi nhé. Nhất định tuần này ghi bàn rồi vào với em nghe không", nữ diễn viên phim "Những ngọn nến trong đêm" phần hai viết trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh selfie tình cảm của hai người.

Thông điệp của Kỳ Hân nhận được hơn 3.000 lượt "like" từ phía bạn bè, trong đó có cả Mạc Hồng Quân. Chân sút 24 tuổi đáp lại "mệnh lệnh" dễ thương của bạn gái bằng biểu tượng đôi mắt có hình trái tim. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen như "trai xinh, gái đẹp", "tình cảm quá", có người còn chúc Hồng Quân lập hẳn hattrick.

Trong trận đấu giữa Quảng Ninh và Khánh Hòa hồi tuần trước, Kỳ Hân tới tận sân Cẩm Phả để cổ vũ cho bạn trai. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân chỉ được ra sân ở cuối hiệp hai và không thể ghi bàn giúp đội bóng đất mỏ tránh khỏi thất bại.

 

Lộ ảnh Kỳ Hân đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc
Sau khi xuất hiện tại sự kiện với gương mặt sưng húp, những hình ảnh chân dài băng bó mặt được tung lên mạng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư