Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Người Hapro tích cực hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện
Uyên Linh - 20/09/2015 10:49
 
Sáng ngày 19/9, TCT Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp "Hapro - Giọt máu hồng yêu thương”.
Ông Nguyễn Hữu Thắng tham gia hiến máu, đây là lần thứ 3 ông tham gia chương trình dù rất bận rộn ở cương vị Chủ tịch HĐTV Tổng công ty. Ảnh: Vương Tuấn (nihbt.org.vn)
Ông Nguyễn Hữu Thắng tham gia hiến máu, đây là lần thứ 3 ông tham gia chương trình dù rất bận rộn ở cương vị Chủ tịch HĐTV Tổng công ty. Ảnh: Vương Tuấn (nihbt.org.vn)

Ngày hội được tổ chức nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo quốc gia về vận động hiến máu tình nguyện với mong muốn được thể hiện rõ trong thông điệp nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, đó là “Máu cứu người – xin đừng thờ ơ”, năm 2015.

Năm 2015 là năm thứ 4 liên tiếp Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng Hapro tổ chức chương trình “Hapro - Giọt máu hồng yêu thương”.

Qua 3 lần đã tổ chức trước đây, tổng số đơn vị máu đạt gần 1.200 từ hơn 1500 cán bộ công nhân viên tham gia chương trình, góp một phần vào ngân hàng máu của Viện huyết học - Truyền máu trung ương.

Tại đây, lãnh đạo TP. Hà Nội đã đánh giá cao, tuyên dương những kết quả mà Hapro đã đạt được, đồng thời khuyến khích, đề nghị Tổng công ty tiếp tục triển khai hoạt động hiến máu tình nguyện trong các năm tiếp theo với quy mô và đối tượng tham gia rộng rãi hơn.

Được biết, năm 2015, hưởng ứng lời kêu gọi, gần 700 cán bộ công nhân viên thuộc 31 đơn vị trong toàn Tổng công ty đã cùng với các nhà thiện tâm, các đối tác của Hapro và thân nhân của cán bộ công nhân viên đã tích cực tham gia chương trình “Hapro - Giọt máu hồng yêu thương"  - một chương trình mang ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc.

Với hoạt động nhân văn này, Hapro đã vinh dự được nhận giải thưởng “Giọt hồng” trong công tác vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện do Viện huyết học và truyền máu Trung ương trao tặng.

Hapro phấn đấu đạt 80% doanh thu từ xuất khẩu
Hapro đặt mục tiêu đưa thương hiệu xuất khẩu của mình trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư