
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
![]() |
Ông Nguyễn Hữu Thắng tham gia hiến máu, đây là lần thứ 3 ông tham gia chương trình dù rất bận rộn ở cương vị Chủ tịch HĐTV Tổng công ty. Ảnh: Vương Tuấn (nihbt.org.vn) |
Ngày hội được tổ chức nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo quốc gia về vận động hiến máu tình nguyện với mong muốn được thể hiện rõ trong thông điệp nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, đó là “Máu cứu người – xin đừng thờ ơ”, năm 2015.
Năm 2015 là năm thứ 4 liên tiếp Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng Hapro tổ chức chương trình “Hapro - Giọt máu hồng yêu thương”.
Qua 3 lần đã tổ chức trước đây, tổng số đơn vị máu đạt gần 1.200 từ hơn 1500 cán bộ công nhân viên tham gia chương trình, góp một phần vào ngân hàng máu của Viện huyết học - Truyền máu trung ương.
Tại đây, lãnh đạo TP. Hà Nội đã đánh giá cao, tuyên dương những kết quả mà Hapro đã đạt được, đồng thời khuyến khích, đề nghị Tổng công ty tiếp tục triển khai hoạt động hiến máu tình nguyện trong các năm tiếp theo với quy mô và đối tượng tham gia rộng rãi hơn.
Được biết, năm 2015, hưởng ứng lời kêu gọi, gần 700 cán bộ công nhân viên thuộc 31 đơn vị trong toàn Tổng công ty đã cùng với các nhà thiện tâm, các đối tác của Hapro và thân nhân của cán bộ công nhân viên đã tích cực tham gia chương trình “Hapro - Giọt máu hồng yêu thương" - một chương trình mang ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc.
Với hoạt động nhân văn này, Hapro đã vinh dự được nhận giải thưởng “Giọt hồng” trong công tác vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện do Viện huyết học và truyền máu Trung ương trao tặng.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower