
-
Chương trình “65 năm nghĩa tình Việt Nam - Cuba” huy động hơn 421 tỷ đồng sau một tháng
-
TS. Cấn Trần Thành Trung: Từ giảng đường quốc tế đến vườn ươm PiMA trên đất Việt
-
Mang sách đến từng lớp học, thắp sáng ước mơ vùng biên giới
-
Hà Nội triển khai kế hoạch phát triển đô thị thông minh đến năm 2030
-
Lĩnh vực Y học và Kinh tế dẫn đầu danh sách ứng viên giáo sư, phó giáo sư năm 2025 -
"Mưa đỏ" vượt mốc 562 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử
Theo Dailytelegraph, người mẫu Robyn Lawley chia sẻ trên trang cá nhân cô ngán ngẩm khi xem show Victoria's Secret mỗi năm. Việc lựa chọn người mẫu kém đa dạng là lý do khiến chân dài này kêu gọi tẩy chay chương trình.
"Tôi muốn thấy vết rạn da trên sàn catwalk. Tôi muốn thấy những phụ nữ như tôi, những cô gái xinh đẹp với vóc dáng cơ thể khác nhau, có thể cao hoặc thấp", Robyn Lawley nói.
![]() |
Người mẫu Robyn Lawley. |
Chân dài sinh năm 1989 không muốn con gái mình sau này bị ảnh hưởng bởi tiêu chuẩn hoàn hảo mà theo cô là vô lý. Trước đây, cô từng gặp áp lực về cơ thể ngoại cỡ. Cao 1,89 m, Robyn Lawley được xếp vào người mẫu cỡ 12 (cơ thể chuẩn của làng mốt là từ cỡ 0 tới 4). Cô là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên lên trang bìa của tạp chí áo tắm đình đám Sports Illustrated Swimsuit. Người mẫu Australia từng làm việc với nhà mốt Ralph Lauren, chụp ảnh bìa cho Cosmopolitan, Vogue và GQ ấn bản Australia.
Từng diễn cho Victoria's Secret năm 2015 và 2016, người mẫu Bridget Malcolm cũng cho rằng nhãn hiệu nội y gửi đến các cô gái trẻ thông điệp sai: "muốn xinh đẹp thì phải gầy". "Trước đây, tôi lừa dối bản thân với suy nghĩ tôi là hình mẫu của một cơ thể thon gọn, khỏe mạnh. Sự thật là tôi đã nhịn ăn để được công nhận và nhiều người bạn của tôi cũng vậy. Chúng tôi sẽ bị phạt nếu vòng eo tăng 2 cm ở buổi casting", Malcolm nói.
![]() |
Người mẫu Bridget Malcolm. |
Bridget Malcolm cho biết cô đã quá chán khái niệm phải gầy và đang hướng đến chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Theo cô, giới trẻ nên thần tượng những phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới bằng tài năng, thay vì chỉ để ý đến người có thân hình hoàn hảo.
Đây không phải là lần đầu hãng nội y vấp phải phản ứng. Năm 2014, Victoria's Secret bị phản đối khi tung ra chiến dịch quảng cáo với thông điệp "Perfect Body". Một nhóm sinh viên Anh cho rằng thông điệp này mang tính xúc phạm, vô trách nhiệm và độc ác. Họ yêu cầu thương hiệu phải xin lỗi người tiêu dùng vì khiến nhiều phụ nữ tự ti, đồng thời không chấp nhận việc các người mẫu được chỉnh sửa qua photoshop, đôi chân dài như búp bê, vòng eo nhỏ xíu và ngực được đẩy lên hết cỡ mới là hoàn hảo.
Năm nay, show diễn sẽ tổ chức vào ngày 8/11 tại New York (Mỹ). Nhà thiết kế Mary Katrantzou bắt tay với hãng thực hiện một bộ sưu tập đặc biệt. Show có sự tham gia của 50 người mẫu, trong đó có 18 gương mặt mới. Dàn thiên thần nội y hiện tại gồm: Adriana Lima, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Elsa Hosk, Sara Sampaio, Lais Riberio, Josephine Skiver, Stella Maxwell, Jasmine Tookes, Taylor Hill, Romee Strijd và Martha Hunt.

-
Không gian triển lãm "Khởi nghiệp kiến quốc" tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
Chương trình “65 năm nghĩa tình Việt Nam - Cuba” huy động hơn 421 tỷ đồng sau một tháng
-
TS. Cấn Trần Thành Trung: Từ giảng đường quốc tế đến vườn ươm PiMA trên đất Việt
-
Mang sách đến từng lớp học, thắp sáng ước mơ vùng biên giới
-
Hà Nội triển khai kế hoạch phát triển đô thị thông minh đến năm 2030 -
Lĩnh vực Y học và Kinh tế dẫn đầu danh sách ứng viên giáo sư, phó giáo sư năm 2025 -
"Mưa đỏ" vượt mốc 562 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử -
“Tự hào Việt Nam” - Sân chơi lan tỏa tinh thần dân tộc -
"Mưa đỏ" vượt mốc 500 tỷ đồng sau 15 ngày ra rạp -
Quảng Ninh: Phát huy giá trị di sản trong phát triển kinh tế -
Alisa Phạm Vi An từ “thần đồng” đến sứ giả giáo dục toàn cầu
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025
-
Giải pháp thay thế khi khó tiếp cận vốn ngân hàng