Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chân dài Trung Quốc gây tranh cãi vì diễn show Victoria's Secret
Như Anh (vnexpress) - 11/09/2018 12:05
 
Nhiều ý kiến cho rằng nhà mốt dùng chiêu trò khi hợp tác với Hề Mộng Dao - người ngã ở show diễn năm ngoái.
Siêu mẫu Hề Mộng Dao.
Hề Mộng Dao ngã khi diễn nội y.

Victoria’s Secret mới đây công bố dàn người mẫu trình diễn trong show nội y lớn nhất năm, trong đó có Hề Mộng Dao - chân dài người Trung Quốc. Theo Ifeng, một số nguồn tin cho biết cô được miễn casting.

Năm ngoái, Hề Mộng Dao trình diễn tại show nội y tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc và trượt ngã. Việc cô tiếp tục diễn năm nay dấy lên tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng hãng nội y ngày càng sử dụng nhiều chiêu trò để quảng bá thương hiệu. "Đế chế này nghèo ý tưởng đến vậy rồi sao?", khán giả Han bình luận. Một số khác nhận xét dù vấp ngã, Hề Mộng Dao vẫn là siêu mẫu có thực lực, việc cô ở lại show Victoria’s Secret là điều bình thường.

Năm ngoái, sau sự cố, Hề Mộng Dao trở thành từ khóa tìm kiếm nổi bật trên Weibo. Nhiều người chê cô thiếu chuyên nghiệp trong khi số khác khen ngợi cô bình tĩnh xử lý tình huống. Sau đêm diễn, tên tuổi Hề Mộng Dao hot hơn ở Trung Quốc. Cô góp mặt trong nhiều sự kiện, chương trình thực tế. Người đẹp còn gây xôn xao với tin đồn hẹn hò con trai của "Vua sòng bạc" Macau.

Theo Bloomberg, Victoria's Secret trượt dốc về doanh thu trong sáu quý qua. Show nội y lớn nhất năm của hãng bị chê cạn ý tưởng, sân khấu cũng ngày càng kém lung linh. Năm 2017, hãng này lần đầu tổ chức show ở Trung Quốc nhằm mở rộng thị trường châu Á. Giới yêu thời trang nhớ tới sự cố Hề Mộng Dao bị ngã, Bella Hadid lộ ngực hơn là chất lượng chương trình.

Hai chân dài gốc Hoa khác tham gia chương trình năm nay gồm Hà Tuệ (Sui He) và Trần Du. Hiện, hơn 30 người mẫu đã xác nhận trình diễn như người mẫu bạch biến Winnie Harlow, Barbara Palvin, Georgia Fowler...

 

Sinh viên tự làm show Victoria's Secret để mừng Giáng sinh và năm mới
Các nam nữ sinh viên của một trường cao đẳng ở Trung Quốc có màn trình diễn táo bạo bất chấp thời tiết lạnh giá.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư