Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ngắm dàn mẫu nóng bỏng Victoria's Secret tại kỳ nghỉ ở Thái Lan
Hà Nguyên (vnexpress) - 17/12/2017 15:37
 
Những thiên thần nội y đã nghỉ ngơi ở một resort trên đảo Koh Yao Noi - nằm giữa Krabi và Phuket.
ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan

Sau khi kết thúc show diễn hoành tráng ở Trung Quốc, dàn người mẫu con cưng của Victoria's Secret gồm 4 cô nàng Jasmine Tookes, Sara Sampaio, Lais Ribeiro và Josephine Skriver đã có kỳ nghỉ xả hơi tại Thái Lan. Thay vì ở các hòn đảo đã quá nổi tiếng, những người đẹp chọn nghỉ tại đảo Koh Yao Noi, một trong những điểm đến chưa được nhiều người biết tới.

ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-1

Ko Yao Yai nằm ở vùng biển Andaman, giữa Phuket và Krabi. Nơi đây sở hữu đặc trưng là những bờ cát trải dài, rừng ngập mặn, đồn điền cao su và các làng chài thanh bình. Bãi biển nổi tiếng nhất là Loh Paret và Loh Jark, ngoài bãi tắm thần tiên thì còn là nơi neo đậu của các thuyền phà, thuyền du lịch...

ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-2

Nhóm thiên thần Victoria's Secrets nghỉ tại resort Ani Villas, đây là một khu nghỉ dưỡng đưa du khách tới những trải nghiệm tách biệt với thế giới bên ngoài, phù hợp với những ai muốn "đi trốn". Nơi này có 10 căn villa được xây dựng mộ phỏng theo các ngôi đền ở Bắc Thái Lan, tầm nhìn hướng ra biển, nằm giữa vùng cây cối rậm rạp, xanh mát. Khu nghỉ còn có một máng trượt lộ thiên dành cho những ai thích cảm giác mới lạ. 

ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-3

Koh Yao Noi còn nổi tiếng với vùng biển có nhiều rặng san hô đẹp tuyệt nên du khách có thể thoả thích lặn biển để ngắm nhìn. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời khác như chèo thuyền kayak, leo núi, lặn snorkelling và bơi lội giữa đại dương. 

ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-4

Do cách Phuket không xa nên nhóm người mẫu quyết định tới hòn đảo này nhưng thay vì vào khu trung tâm, cả nhóm tới thăm khu bảo tồn loài voi, nơi phục hồi và chăm sóc cho những chú voi từng bị lạm dụng và bóc lột cho hoạt động du lịch.

ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-5

Ở Koh Yao Noi, các cơ sở vật chất không thực sự đầy đủ, đặc biệt là các chi nhánh ngân hàng, nơi rút tiền hay thanh toán bằng thẻ, do đó tốt nhất là bạn nên rút tiền mặt trước khi lên đường. Tuy vậy, bạn lại có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng 711, nhà hàng, quán ăn, khách sạn trang bị wifi mạnh. Ngoài ra, nơi đây vẫn gìn giữ nhiều giá trị truyền thống, bởi vậy, du khách được khuyên rằng nếu đi ra ngoài thì nên ăn mặc lịch sự, kín đáo và hạn chế đồ cồn. 

Là cái tên

Là cái tên mới nổi, cùng với đảo Koh Yao Yai, đảo Koh Yao Noi tạo thành cặp đảo "song sinh" lý tưởng cho những ai không thích sự ồn ảo của Phuket hay Krabi.

ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-7
ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-8

Cả nhóm có một bữa tiệc lãng mạn bên bờ biển, dưới ánh đèn lung linh trong ngày lễ Tạ ơn.

ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-9
ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-10
ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-11
ky-nghi-cua-dan-mau-nong-bong-nha-victorias-secret-o-thai-lan-12

Theo B.I


Áo lót 2 triệu USD của Victoria's Secret
Chiếc Fantasy Bra năm nay do "thiên thần" Lais Ribeiro thể hiện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư