
-
7 thảo dược quý tự nhiên giúp bảo vệ và giảm các triệu chứng bệnh về gan
-
Hải Dương công nhận thêm 60 sản phẩm OCOP
-
Doanh thu bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng năm 2020 vượt 5.000 tỷ đồng
-
Trước Tết, thu giữ hàng tấn bánh kẹo, hàng hóa giả mạo, hết hạn sử dụng vẫn lưu hành -
Hapro đặt mục tiêu doanh thu Tết Tân Sửu tương đương năm 2020 -
Người Nhật nói gì về chuẩn mực sống thọ, bảo vệ tim mạch
![]() |
Online Friday 2020 đang tạo cơ hội mua sắm thả ga cho người tiêu dùng với giá cả ưu đãi nhất. |
Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” kéo dài từ trung tuần tháng 11 đến 6/12 đang tạo cơ hội mua sấm thả ga cho người tiêu dùng cả nước.
Năm 2020, với sự thay đổi lớn về cách thức doanh nghiệp tham gia thông qua một Voucher chung thống nhất trên toàn quốc #OnlineFriday2020 #MuasamVietNam, chương trình có góp mặt của trên 10.000 website, doanh nghiệp, thương nhân, thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực, sự kiện hứa hẹn mang tới hàng triệu chủng loại sản phẩm khác nhau, Online Friday 2020 được kỳ vọng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của người dân cả nước.
Đặc biệt, người tiêu dùng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, cũng như tại fanpage, website chính thức của chương trình, sẵn sàng cho sự kiện bùng nổ “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” diễn ra từ 0h00 ngày 04/12 tới 12h00 ngày 06/12/2020.
Bên cạnh đó, tiếp nối thành công của phương thức đặt hàng qua Voucher đã triển khai năm 2019, Ban tổ chức sẽ phối hợp cùng các Nhà sản xuất, Sàn Thương mại điện tử, các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối chính hãng để triển khai các Voucher Ngôi sao, là các Voucher có số lượng lớn với giá trị giảm sâu và giảm thật so với thị trường được BTC làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp để cam kết. Theo tính toán, sẽ có hàng trăm ngàn sản phẩm được đến tay khách hàng dưới hình thức Voucher ngôi sao được công bố trên website và app chính thức của chương trình (www.onlinefriday.vn).
Được tổ chức năm thứ 7 liên tiếp, Online Friday đã và đang khẳng định vai trò là sự kiện tầm cỡ và nổi bật về mua sắm trực tuyến trên toàn quốc. Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020 sẽ là sự kiện không chỉ giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp doanh nghiệp tham gia hợp tác mở rộng cơ hội kinh doanh, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế cả nước.
Bà Trần Thanh Hương (57 Đê Tô Hoàng, Bạch Mai) cho biết, việc mua sắm qua thương mại điện tử ngày dễ dàng khi các phương thức bán hàng đa dạng, được hỗ trợ trong khâu thanh toán nhờ các nền tảng uy tín do DN cung cấp, đặc biệt là khâu vận chuyển hàng hóa tới tay khách hàng đã được rút ngắn hơn so với vài năm trước.
Theo ông Phan Trọng Lê, Trưởng ban nghiên cứu và phát triển Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), về vấn đề chuyển phát, các doanh nghiệp vận chuyển luôn đảm bảo tuyến 2 chiều: chiều đi - chiều về. Trong các chương trình như Online Friday, Vietnam Post đang cố gắng hỗ trợ các doanh nghiệp bằng nhiều phương thức. Đặc biệt, Công ty cố gắng đảm bảo sự nguyên vẹn của đơn hàng trong chiều đi và chiều về cũng như có những chương trình ưu đãi vận chuyển.
CEO Haravan, Huỳnh Lâm Hồ cho rằng, sau 6 năm tham gia Online Friday, chúng tôi đã tạo ra được nhiều giá trị tốt và có nhiều nền tảng, nhiều đối tác cùng tham gia trong hệ sinh thái này. Trong thời buổi kinh tế số ngày càng phát triển, Online Friday đã trở thành một động lực, giúp người tiêu dùng mua những sản phẩm giá tốt, thúc đẩy nhu cầu mua sắm lớn hơn
"Thông điệp mà tôi gửi tới người tiêu dùng, thì tôi nghĩ slogan sẽ chứa cá từ khóa “hàng tốt” và “giá siêu ưu đãi”. Đến ngày đó là người tiêu dùng truy cập, mua cho bằng được những món hàng mà mình đã có kế hoạch mình mua", ông Huỳnh Lâm Hồ nói.
Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của VNPost, Viettel Post, Napas, VNPAY, Viettel Pay với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp lên tới 30 tỷ đồng. Các doanh nghiệp hạ tầng, đối tác của Online Friday sẽ hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp TMĐT, người bán hàng đăng ký tham gia chương trình thông qua các hình thức hỗ trợ phí chuyển phát, hoàn tiền khi thanh toán mua hàng, truyền thông.
Đặc biệt, nhiều giải thưởng và món quà giá trị sẽ được gửi tới quý khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình từ ngày 19/11 đến 06/12/2020 thông qua các chương trình tương tác trên website/ứng dụng Online Friday chính thức
Thực tế, trong thời gian dịch Covid-19 xuất hiện đã thúc đẩy mạnh hơn thói quen sử dụng công nghệ của người dân, từ việc học, từ việc đi chợ, tới những mua sắm lớn hơn. Một người phụ huynh chưa bao giờ sử dụng Zoom để cho con mình học cũng phải tiếp cận công nghệ. Việc đó làm cho rào cản để bước chân vào thương mại điện tử được rút ngắn, và làm cho mọi người bắt đầu tiếp cận công nghệ thấy dễ dàng, và sự tiện lợi bắt đầu xuất hiện. Tất cả những điều này thúc đẩy hoạt động bán hàng, mua sắm qua thương mại điện tử ngày càng sôi động hơn, và doanh thu thương mại điện tử chắc chắn sẽ có sự gia tăng mạnh mẽ.
Doanh số bán lẻ thương mại điện tử B2C của Việt Nam trong năm 2019 đạt 10,08 tỷ USD, chiếm 4,9% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cả nước với 42% dân số tham gia mua sắm trực tuyến. Việt Nam có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử thuộc top 3 trong khu vực Đông Nam Á.

-
7 thảo dược quý tự nhiên giúp bảo vệ và giảm các triệu chứng bệnh về gan -
Xu hướng “cô đặc” ngành sữa -
Ngành bia phục hồi vào năm 2022 -
Tiffany&Co chính thức có mặt tại Việt Nam sau khi "về một nhà" với Louis Vuitton -
Sữa nội vững trên sân nhà và sải bước xuất khẩu -
Sắp diễn ra Lễ hội Tết Việt 2021 tại TP.HCM
-
1 Nhân sự chủ chốt khóa XIII được chuẩn bị rất kỹ lưỡng
-
2 Nhân sự Đại hội XIII: Chọn người trí tuệ, bản lĩnh
-
3 TS. Trần Du Lịch: Tận dụng thời cơ đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững
-
4 Trái phiếu doanh nghiệp: “Bom nợ” hiển hiện - Bài 2: Những thương vụ “ma” làm méo thị trường
-
5 Đề xuất mở rộng nhà ga T1 sân bay Đà Nẵng trong giai đoạn 2020 – 2025
-
"Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”
-
"Work form bất cứ đâu" cùng Dell Latitude 5000 Series: Chip mới - nâng cấp mới
-
Dệt may Thành Công công bố lợi nhuận 11,2 triệu USD
-
Vietnam Airlines phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc với tiêu chuẩn cao nhất
-
Mỏ Bạch Central Hills - Lời giải “đắc lợi” cho bài toán đầu tư thông minh
-
Bảo hiểm PVI bán bảo hiểm qua kênh thu phí tự động của VETC