-
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền
Trong Chương trình này, công ty Metro hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp tập trung giới thiệu các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm đến phi thực phẩm với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước.
![]() | ||
| Hiện nay hàng Việt Nam không chỉ xuất hiện tại CHLB Đức mà còn xuất hiện tại nhiều quốc gia khác nơi công ty Metro có mặt. |
Bên cạnh đó, công ty cũng thực hiện chương trình kích cầu với mức chiết khấu lên tới 45% cùng nhiều quà tặng dành cho khách hàng chuyên nghiệp.
Hiện nay tỷ lệ hàng Việt Nam tại các trung tâm Metro chiếm trên 90% cơ cấu hàng hóa trên toàn hệ thống phân phối.
“Hàng Việt hiện nay đã có cải tiến đáng kể về mẫu mã, bao bì và chất lượng. Tuy vậy, nếu chúng ta chỉ sản xuất mà không tính toán đến xu hướng tiêu dùng và nhu cầu của khách hàng thì các sản phẩm khó có thể có chỗ đứng trên thị trường,” ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam nói.
Trong những năm vừa qua, cam kết hỗ trợ hàng Việt của công ty Metro được thể hiện bằng nhiều chương trình cụ thể. Đối với nông sản Việt, từ năm 2005 Metro đã xây dựng trạm trung chuyển rau củ quả tại các vùng nguyên liệu như Đà Lạt và các tỉnh phía Bắc, trạm thu mua và trung chuyển thuỷ hải sản tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đến nay, Metro đã liên kết đào tạo cho hơn 20.000 lượt nông dân, ngư dân và cán bộ thực địa các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cung cấp cho thị trường hơn 11.000 tấn rau củ quả và hơn 3.000 tấn thuỷ hải sản an toàn mỗi năm.
Bên cạnh tìm kiếm những nhà cung cấp tốt cho hệ thống phân phối trong nước, công ty Metro đồng thời còn là cầu nối đưa sản phẩm Việt xuất khẩu sang nhiều thị trường khác. Năm 2013, thông qua Văn phòng Thu mua tại Khu vực, Tập đoàn Metro đã thu mua các sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm trong nước với tổng trị giá hơn 40 triệu USD để cung cấp cho các trung tâm trong hệ thống. Đặc biệt, công ty Metro đã phối hợp với Bộ Công thương tổ chức sự kiện Tuần lễ hàng Việt Nam tại CHLB Đức trong năm 2012 và 2014, góp phần kết nối doanh nghiệp và sản phẩm của Việt Nam với các kênh phân phối hiện đại tại Châu Âu.
| Tỷ phú Thái Lan: Thâu tóm Metro chỉ là bước đầu () Thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A) với Metro Cash & Carry Việt Nam đã làm thay đổi đáng kể quy mô và hình ảnh của Berli Jucker Public Company Limited (BJC) tại Việt Nam. Thêm một bước chiến lược trong câu chuyện kinh doanh dài hơi của tỷ phú người Thái Lan trên đất Việt. |
| METRO nhượng 19 trung tâm cho BJC với giá 655 triệu Euro () Tập đoàn METRO (Đức) vừa ký kết thỏa thuận với Tập đoàn Berli Jucker (BJC) của Thái Lan. Theo đó, BJC này sẽ mua lại lĩnh vực kinh doanh sỉ của METRO tại Việt Nam. |
Thanh Vũ
-
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền -
Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh -
“Cơn mưa” khuyến mãi du lịch đổ bộ Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Quảng Ninh: Thúc đẩy, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng -
Cầu nối thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam - New Zealand
-
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn


 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
