Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngưỡng mộ cô gái béo phì "lột xác" thành biểu tượng sexy
Huyền Anh (Dân Trí) - 30/04/2017 09:23
 
Ở thời điểm nặng nhất, trọng lượng cơ thể của Brenna Alexander lên đến 113 kg. Cô hiếm khi tập thể dục và thường xuyên đi ăn ngoài

Chỉ đến khi bị bác sĩ "chê béo" và cảnh báo về chỉ số cholesterol cao cùng bệnh tăng huyết áp Brenna với quyết định thay đổi thói quen sống và giảm được gần 38 kg.

Đến nay, không ai còn có thể nhận ra một Brenna thừa cân nữa. Cô đã trở thành huấn luyện viên thể hình, nặng 78.5 kg, thân hình săn chắc. Brenna nói không với việc mua đồ ăn sẵn và chỉ chọn nấu ăn ở nhà cho lành mạnh.

Cô gái 34 tuổi sống tại Minneapolis, Minnesota (Mỹ) cho kể lại: "Thời điểm bác sĩ nói tôi bị thừa cân là thời điểm tôi biết mình cần thay đổi cách sống. Trong sâu thẳm tôi hiểu mình không vui với diện mạo bề ngoài, hiểu mình cảm thấy ra sao mỗi khi mặc đồ. Tôi từng là người sống khép kín vì tự ti".

Kể từ khi kiểm soát ăn uống và luyện tập trở thành một phần trong cuộc sống của Brenna, cô cảm thấy luôn sôi nổi và tràn đầy sức sống. "Tôi đã duy trì trọng lượng lý tưởng được hơn 10 năm. Cân nặng có lúc lên xuống nhưng những thay đổi từ bên trong giúp tôi thấy yêu bản thân mình hơn trong suốt hành trình này".

Brenna tập luyện 5 lần mỗi tuần và cho biết phần khó nhất trong hành trình này là duy trì lịch tập. Hãy bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ - đó là lời khuyên của Brenna dành cho những người muốn giảm cân.

Sự lột xác ngoạn mục của Brenna 113 kg thành cô gái gợi cảm:


Theo Mirro


Ngắm nhan sắc diễn viên Campuchia bị cấm đóng phim vì quá sexy
Nữ diễn viên Denny Kwan có lượng người hâm mộ lớn trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài phóng khoáng, hiện đại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư