
-
Từng bước đổi mới toàn diện để nâng chuẩn Báo cáo tài chính nhà nước
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành -
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
Được biết, đội ngũ The Coffee House và Ten Ren sẽ tách biệt nhau. Trong đó, ông Võ Duy Phú, giám đốc marketing The coffee house sẽ tham gia đội ngũ nhượng quyền thương hiệu trà sữa trên. Nguyễn Hải Ninh cho rằng, độ lớn thị trường trà sữa khoảng 282 triệu đô USD năm 2016 và sẽ tăng 20% mỗi năm kế tiếp.
Ông Nguyễn Hoài Phương, người nhận nhượng quyền Gongcha tại Việt Nam từng chia sẽ với báo Đầu tư, sau 3 năm, thương hiệu này đã có 20 cửa hàng tại các thành phố lớn và dự kiến có 25 cửa hàng vào cuối năm nay - vượt xa mức yêu cầu là 15 cửa hàng trong 3 năm từ phía Hội sở chính ở Đài Loan.
![]() |
Nguyễn Hải Ninh cho biết, sẽ có 40 cửa hàng trà sữa Ten Ren đến hết năm 2018. |
Thị trường hiện có nhiều thương hiệu như Ding Tea, TocoToco, Chatime, ChaGo, ChaChaGo, Bobapop, Citea Fun, Blackball, Trà Tiên Hưởng, Gong Cha, Koi The, T4, Tealive, Queeny… gần đây nhất là Goky và Mr.Good Tea. Trong đó, dẫn đầu là Ding Tea với hơn 100 điểm bán và TocoToco với hơn 60 cửa hàng; Goky có gần 20 cửa hàng ở Hà Nội; Mr. Good Tea có trên 20 điểm bán.
Còn theo khảo sát của Q&Me - dịch vụ nghiên cứu thị trường về nhu cầu trà sữa ở Việt Nam, ở Hà Nội, Ding Tea là chuỗi cửa hàng thu hút nhiều khách hàng nhất (với tỷ lệ 49%), tiếp đó là Toco Toco (16%) và Gong Cha (9%).
Ở TP.HCM, Hot&Cold là chuỗi cửa hàng chiếm thị phần lớn nhất (22%), tiếp đó là Hoa Hướng Dương (14%) và Phúc Long (13%).
Dù vậy, Nguyễn Hải Ninh cho rằng, các thương hiệu trà sữa như Phúc Long, Gong Cha, Sharetea mới có vài chục cửa hàng và cơ hội vẫn còn cho Ten Ren. Theo đó, cửa hàng Ten Ren sẽ tập trung vào 3 sản phẩm: trà đóng gói, thức uống đóng chai và trà sữa. Trong đó, trà sữa đang được kỳ vọng nhiều nhất bởi đội ngũ này tự tin có thể quản lý được con người và mở rộng quy mô nhanh. Sau khi hiểu về khách hàng, họ sẽ xác định mô hình là gì.
Chuỗi The Coffee House hiện có 43 cửa hàng, đặt mục tiêu đạt 90 cửa hàng trong năm nay và 200 cửa hàng vào 2020.

-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
1 Phó thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Mọi thành quả kinh tế - xã hội của đất nước đều có dấu ấn của Bộ Tài chính
-
2 Đồng chí Nguyễn Văn Thắng được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
3 Mở rộng cao tốc, xây cầu lớn nối TP.HCM - Long Thành
-
4 Đầu tư 3.626 tỷ đồng cho Trung tâm logistics, cảng cạn ICD và cảng tổng hợp Tây Ninh
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025