
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh
-
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công
-
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
Được biết, đội ngũ The Coffee House và Ten Ren sẽ tách biệt nhau. Trong đó, ông Võ Duy Phú, giám đốc marketing The coffee house sẽ tham gia đội ngũ nhượng quyền thương hiệu trà sữa trên. Nguyễn Hải Ninh cho rằng, độ lớn thị trường trà sữa khoảng 282 triệu đô USD năm 2016 và sẽ tăng 20% mỗi năm kế tiếp.
Ông Nguyễn Hoài Phương, người nhận nhượng quyền Gongcha tại Việt Nam từng chia sẽ với báo Đầu tư, sau 3 năm, thương hiệu này đã có 20 cửa hàng tại các thành phố lớn và dự kiến có 25 cửa hàng vào cuối năm nay - vượt xa mức yêu cầu là 15 cửa hàng trong 3 năm từ phía Hội sở chính ở Đài Loan.
![]() |
Nguyễn Hải Ninh cho biết, sẽ có 40 cửa hàng trà sữa Ten Ren đến hết năm 2018. |
Thị trường hiện có nhiều thương hiệu như Ding Tea, TocoToco, Chatime, ChaGo, ChaChaGo, Bobapop, Citea Fun, Blackball, Trà Tiên Hưởng, Gong Cha, Koi The, T4, Tealive, Queeny… gần đây nhất là Goky và Mr.Good Tea. Trong đó, dẫn đầu là Ding Tea với hơn 100 điểm bán và TocoToco với hơn 60 cửa hàng; Goky có gần 20 cửa hàng ở Hà Nội; Mr. Good Tea có trên 20 điểm bán.
Còn theo khảo sát của Q&Me - dịch vụ nghiên cứu thị trường về nhu cầu trà sữa ở Việt Nam, ở Hà Nội, Ding Tea là chuỗi cửa hàng thu hút nhiều khách hàng nhất (với tỷ lệ 49%), tiếp đó là Toco Toco (16%) và Gong Cha (9%).
Ở TP.HCM, Hot&Cold là chuỗi cửa hàng chiếm thị phần lớn nhất (22%), tiếp đó là Hoa Hướng Dương (14%) và Phúc Long (13%).
Dù vậy, Nguyễn Hải Ninh cho rằng, các thương hiệu trà sữa như Phúc Long, Gong Cha, Sharetea mới có vài chục cửa hàng và cơ hội vẫn còn cho Ten Ren. Theo đó, cửa hàng Ten Ren sẽ tập trung vào 3 sản phẩm: trà đóng gói, thức uống đóng chai và trà sữa. Trong đó, trà sữa đang được kỳ vọng nhiều nhất bởi đội ngũ này tự tin có thể quản lý được con người và mở rộng quy mô nhanh. Sau khi hiểu về khách hàng, họ sẽ xác định mô hình là gì.
Chuỗi The Coffee House hiện có 43 cửa hàng, đặt mục tiêu đạt 90 cửa hàng trong năm nay và 200 cửa hàng vào 2020.

-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới -
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết
-
Giải đáp độ hot của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược