-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Được biết, đội ngũ The Coffee House và Ten Ren sẽ tách biệt nhau. Trong đó, ông Võ Duy Phú, giám đốc marketing The coffee house sẽ tham gia đội ngũ nhượng quyền thương hiệu trà sữa trên. Nguyễn Hải Ninh cho rằng, độ lớn thị trường trà sữa khoảng 282 triệu đô USD năm 2016 và sẽ tăng 20% mỗi năm kế tiếp.
Ông Nguyễn Hoài Phương, người nhận nhượng quyền Gongcha tại Việt Nam từng chia sẽ với báo Đầu tư, sau 3 năm, thương hiệu này đã có 20 cửa hàng tại các thành phố lớn và dự kiến có 25 cửa hàng vào cuối năm nay - vượt xa mức yêu cầu là 15 cửa hàng trong 3 năm từ phía Hội sở chính ở Đài Loan.
Nguyễn Hải Ninh cho biết, sẽ có 40 cửa hàng trà sữa Ten Ren đến hết năm 2018. |
Thị trường hiện có nhiều thương hiệu như Ding Tea, TocoToco, Chatime, ChaGo, ChaChaGo, Bobapop, Citea Fun, Blackball, Trà Tiên Hưởng, Gong Cha, Koi The, T4, Tealive, Queeny… gần đây nhất là Goky và Mr.Good Tea. Trong đó, dẫn đầu là Ding Tea với hơn 100 điểm bán và TocoToco với hơn 60 cửa hàng; Goky có gần 20 cửa hàng ở Hà Nội; Mr. Good Tea có trên 20 điểm bán.
Còn theo khảo sát của Q&Me - dịch vụ nghiên cứu thị trường về nhu cầu trà sữa ở Việt Nam, ở Hà Nội, Ding Tea là chuỗi cửa hàng thu hút nhiều khách hàng nhất (với tỷ lệ 49%), tiếp đó là Toco Toco (16%) và Gong Cha (9%).
Ở TP.HCM, Hot&Cold là chuỗi cửa hàng chiếm thị phần lớn nhất (22%), tiếp đó là Hoa Hướng Dương (14%) và Phúc Long (13%).
Dù vậy, Nguyễn Hải Ninh cho rằng, các thương hiệu trà sữa như Phúc Long, Gong Cha, Sharetea mới có vài chục cửa hàng và cơ hội vẫn còn cho Ten Ren. Theo đó, cửa hàng Ten Ren sẽ tập trung vào 3 sản phẩm: trà đóng gói, thức uống đóng chai và trà sữa. Trong đó, trà sữa đang được kỳ vọng nhiều nhất bởi đội ngũ này tự tin có thể quản lý được con người và mở rộng quy mô nhanh. Sau khi hiểu về khách hàng, họ sẽ xác định mô hình là gì.
Chuỗi The Coffee House hiện có 43 cửa hàng, đặt mục tiêu đạt 90 cửa hàng trong năm nay và 200 cửa hàng vào 2020.
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt