Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Nguyễn Kim khuyến mại lớn tại “Tuần Lễ Vàng 2014”
B.Giang - 18/07/2014 21:40
 
Sáng nay 18/7/2014, Công ty Nguyễn Kim vừa chính thức khai trương tuần lễ tri ân người tiêu dùng “Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng” với nhiều họat động khuyến mại trong hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim trên tòan quốc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khuyến mại khủng, siêu thị điện máy vẫn ảm đạm
Bán lẻ điện máy nóng rẫy với nhà đầu tư Nhật Bản
Thế giới di động - Nguyễn Kim: Ai làm khó ai?
Thị trường điện máy: Sàng lọc khốc liệt chọn "ngôi vương"
Ai sẽ soán ngôi đầu của Nguyễn Kim?

Ông Phan Linh Phương, Phó giám đốc tiếp thị Nguyễn Kim cho biết, năm nay là vừa đúng 10 năm chương trình “Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng” được triển khai với sự hỗ trợ của các tập đoàn điện tử. Chương trình sẽ kéo dài suốt 10 tuần với nhiều họat động khuyến mại “khủng”.

  Nguyễn Kim khuyến mại lớn tại “Tuần Lễ Vàng 2014”  
  Công ty Nguyễn Kim khai trương tuần lễ tri ân người tiêu dùng “Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng” với nhiều họat động khuyến mại  

Cụ thể, khách hàng mua hàng trong thời gian này sẽ  được giảm giá đến hơn 15%, nhiều quà tặng giá trị kèm theo.

Ngoài ra, mỗi kháhc hàng sẽ được tham gia rút thăm với giải thưởng mỗi tuần là 01 chiếc xe hơi Ford (New Fiesta 1.5, trị giá 612 triệu đồng/chiếc) cùng 4 bộ giải thưởng sản phẩm điện máy trị giá 300 triệu đồng/tuần. Như vậy có tổng cộng 10 chiếc xe và 40 bộ giải thưởng với tổng trị giá hơn 5 tỉ đồng sẽ được trao trong suốt 10 tuần lễ.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2004, đến nay chương trình “Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng” đã trải qua 10 năm thực hiện với sự tham gia ngày một nhiều của những thương hiệu lớn như Electrolux, LG, Philips, Samsung, Sharp, Sony, Sanyo, Toshiba…

Được biết, đầu tháng 7/2014 vừa qua, Nguyễn Kim tiếp tục được Tạp chí Retail Asia bình chọn là Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu trong 14 quốc gia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Tại thị trường Việt Nam, Nguyễn Kim nhận Giải Đồng - xếp hạng 3 trong Top 10 Nhà bán lẻ Việt Nam và tiếp tục giữ ngọn cờ đầu trong chuyên ngành bán lẻ điện máy tiêu dùng tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư