Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Nguyễn Kim kỳ vọng tăng doanh thu sản phẩm IT khi bắt tay với Fujitsu
P.V - 22/12/2020 15:29
 
Nguyễn Kim vừa chính thức hợp tác với thương hiệu máy tính Fujitsu thông qua việc ra mắt dòng sản phẩm Fujitsu UH-X.
TIN LIÊN QUAN

Đây là dòng máy tính cao cấp với trọng lượng 749gr, được xem là nhẹ nhất thị trường Việt Nam tính đến thời điểm này (12/2020).

Fujitsu hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp với việc sử dụng chip Intel Core 11 thế hệ mới nhất, tích hợp các ưu việt về tốc độ xử lý, màn hình chống chói, thời lượng pin cao gần 8 tiếng, bảo mật vân tay… với giá bán thấp nhất là 29,9 triệu đồng/chiếc cho máy có vi xử lý Intel i5 và 34,9 triệu cho máy tích hợp Intel i7.

Lý giải việc chỉ chọn phân khúc sản phẩm cao cấp để hợp tác với Fujitsu, ông Nguyễn Văn Thống, Giám đốc bán hàng Nguyễn Kim cho biết, trong bối cảnh thị trường hàng điện tử tiêu dùng trầm lắng vì Covid-19, nhưng phân khúc máy tính dòng cao cấp của Nguyễn Kim lại đang có mức doanh thu rất cao, ở mức 2 con số và tăng trưởng của phân khúc này tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm 2020 lên đến gần 50% và chiếm đến hơn 20% tổng doanh thu mảng sản phẩm ICT (gồm máy tính, điện thoại, máy ảnh số) của Nguyễn Kim.

Do vậy, định hướng của Nguyễn Kim trong năm 2021 là tập trung hợp tác và khai thác mở rộng kinh doanh và dịch vụ mảng sản phẩm ICT tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp với kỳ vọng tiếp tục duy trì tăng trưởng ở mức 2 con số như năm 2020.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư