-
Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững -
Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững -
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng -
Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận -
NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025 -
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp
| Nhà máy lọc dầu Dung Quất tăng công suất tối đa nhằm đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường. |
Ông Cao Tuấn Sĩ, Phó Giám đốc Nhà máy lọc dầu Dung Quất cho biết, sau khi tăng công suất từ 105% lến 107%, nhận thấy nhu cầu thị trường tăng cao và nguồn nguyên liệu dầu thô đầu vào đảm bảo, Công ty quyết định tăng công suất Nhà máy lọc dầu Dung Quất lên 109%, vượt 6% so với kế hoạch cả năm 2022 là Nhà máy vận hành trung bình ở 103% công suất.
“Sắp tới, theo nhu cầu của thị trường và nguồn dầu thô ổn định, Nhà máy lọc dầu Dung Quất có thể hoạt động ở mức trên 110% công suất, góp phần ổn định thị trường”, ông Cao Tuấn Sĩ cho biết thêm.
Trong thời qua, BSR đã chủ động bám sát diễn biến thị trường, duy trì công suất vận hành ở mức cao, đẩy nhanh công tác bán hàng và xuất bán tối đa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu xăng dầu nội địa cũng như gia tăng giá trị cho Công ty. Trong 9 tháng đầu năm 2022, BSR đã xuất bán hơn 5,8 triệu m3 xăng dầu. Tồn kho của Nhà máy lọc dầu Dung Quất thường xuyên duy trì ở mức thấp.
Công ty đã đẩy nhanh công tác bán hàng, xuất hàng bằng việc cấp tối đa theo hợp đồng, cấp cộng, giao sớm hàng để hỗ trợ các đầu mối kinh doanh xăng dầu. Bên cạnh đó, công tác mua dầu thô cho Nhà máy luôn chủ động được lập kế hoạch từ trước nhằm đảm bảo nguồn cung nguyên liệu đầu vào để Nhà máy hoạt động liên tục ở công suất cao.
Nhà máy lọc dầu Dung Quất với nhiệm vụ tối quan trọng là đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, cung cấp khoảng 35% nhu cầu xăng dầu cho thị trường trong nước.
-
Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững -
Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững -
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng -
Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận
-
NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025 -
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi -
Giữ vững kỷ luật - Lấy khách hàng làm trung tâm: Bí quyết giúp SLP tăng trưởng bền vững -
Nhà đầu tư bán dẫn cần điện sạch và nhân lực giỏi -
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt
-
SeABank thông báo mời thầu -
Dấu ấn GREENFEED tại “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” -
KCN Nam Đình Vũ - tâm điểm chiến lược trong mô hình Khu thương mại tự do Hải Phòng -
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
-
Nhựa Tiền Phong được vinh danh “Doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghiệp xanh năm 2025” -
Ngân hàng Số Vikki tiếp tục cơn mưa giải thưởng cuối năm với giải Fast Enterprise Award tại APEA 2025
