Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Nhạc sĩ Đức Huy 68 tuổi có con trai mới lên 2
Hân Quy - 10/02/2015 09:48
 
Bé là kết quả cuộc hôn nhân của nhạc sĩ với người vợ kém 44 tuổi.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Huy Tuấn lên tiếng về việc thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit
Nhạc sĩ Huy Tuấn và sở thích nhà thông minh
Bố ơi! mình đi đâu thế?: MC Phan Anh là ông bố duy nhất hoàn thành thử thách
Ca sĩ Lê Uyên song ca cùng chồng quá cố qua màn hình
Mai Khôi diễn thái quá trong tiết mục “Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau”
[CaptionCách đây ít lâu, nhạc sĩ  ca sĩ Đức Huy từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi lên báo chia sẽ tin anh vừa có thêm cậu con trai ở tuổi 67 với người vợ kém hơn anh đến 44 tuổi sau khi quen biết nhau được 3 năm.

Cách đây không lâu, rộ tin nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy tái hôn ở tuổi 66 và sau đó có con trai với người vợ kém 44 tuổi. Tuy nhiên, Đức Huy rất kín tiếng nên không chia sẻ nhiều về tổ ấm mới. Mới đây, anh quyết định công khai hình ảnh của con trai năm nay vừa tròn 2 tuổi. Nhạc sĩ kể, anh và mẹ bé tiến đến hôn nhân sau 3 năm quen nhau.

[CaptionHiện tại, anh sống hạnh phúc cùng bà xã và cậu con trai Vinh Sơn được 2 tuổi tại khu căn hộ cao cấp ở quận 8.

Hiện, gia đình nhạc sĩ 'Và tôi cũng yêu em' sống rất hạnh phúc tại một khu căn hộ cao cấp ở quận 8, TP HCM.

[CaptionKhi chia sẽ về gia đình nhỏ của mình, anh không giấu được niềm hạnh phúc:  Đức  Huy may mắn khi gặp được bà xã hiện tại. Tôi và cô ấy hợp và giống nhau nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử& biết yêu những điều giản dị của cuộc sống và bằng lòng với cái mình có. Nhờ cô ấy mà tôi trở thành 1 người tốt hơn, yêu đời hơn, chăm lo cho chính mình và những người xung quanh.

Đức Huy cảm thấy may mắn khi gặp được người vợ hiện tại. Bởi, họ có nhiều điểm chung, từ cách sống, ứng xử, biết yêu những điều giản dị và bằng lòng với cái mình có. 'Nhờ cô ấy mà tôi trở thành người tốt hơn, yêu đời hơn, biết chăm lo cho mình và những người xung quanh'.

[CaptionTừ lúc có thêm cậu nhóc, tôi như một người mới, hãnh diện, hạnh phúc và cảm thấy mình là người may mắn nhất!

Đức Huy càng cảm thấy cuộc sống thay đổi nhiều hơn từ khi có thêm cậu con trai. Anh bỗng chốc trở thành một người mới, hạnh phúc và đầy may mắn.

[CaptionCuộc sống hiện tại của anh rất bình dị, hằng ngày, ngoài thời gian dành cho việc đi diễn, anh dành trọn thời gian còn lại cho gia đình nhỏ của mình.

Đức Huy tâm sự, cuộc sống của anh rất bình dị. Mỗi ngày, anh dành trọn thời gian lo cho gia đình nhỏ ngoài những lúc đi diễn.

[Caption[CaptionMỗi sáng, anh dành gần 1 tiếng để bơi lội, tập thể dục như một cách giữ gìn sức khoẻ cho chính mình, đưa đón con đi học, nấu ăn cùng vợ, tự tay chăm sóc cho con

Sáng nào Đức Huy cũng dành một tiếng để đi bơi rèn luyện sức khoẻ. Sau đó, đưa đón con đi học, nấu ăn cùng vợ... Ở tuổi 68, anh vẫn vô cùng trẻ trung, phong độ. 

[CaptionMỗi sáng, anh dành gần 1 tiếng để bơi lội, tập thể dục như một cách giữ gìn sức khoẻ cho chính mình, đưa đón con đi học, nấu ăn cùng vợ, tự tay chăm sóc cho con và dành thời gian cho công việc sáng tác mà anh đam mê.

 Đức Huy cũng dành nhiều thời gian cho công việc sáng tác mà anh đam mê. Anh khoe, sắp chính thức được nhập quốc tịch Việt Nam sau nhiều năm về nước.

[CaptionĐức Huy đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và rất vui mừng khi sau nhiều năm về Việt Nam sinh sống anh sắp có quốc tịch Việt Nam.

Những ngày này, Đức Huy bận rộn chuẩn bị cho liveshow 'Sol Vàng' hát cùng Anh Khoa vào tối 14/2 tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM. Chương trình còn có các khách mời Phương Thanh, Hồng Hạnh và được truyền hình trực tiếp.


Ảnh: DL Duy

"Bố ơi, mình đi đâu thế?" Gây ấn tượng ngay màn ra mắt

() "Bố ơi, mình đi đâu thế?" bản Việt có sự ra mắt ấn tượng với sự tinh nghịch lém lỉnh của bé Bờm, sự tự lập và tình yêu dành cho bố của bé Tê Giác, sự thích nghi với hoàn cảnh của công chúa 'Bo' nhà MC Phan Anh, sự ngộ nghĩnh đáng yêu của bé Suti... 

Giang Hồng Ngọc: Con đường phía trước còn nhiều chông gai

Không phải chỉ đến khi trở thành Quán quân cuộc thi “Nhân tố bí ẩn”, Giang Hồng Ngọc mới được mọi người biết đến. Cách đây nhiều năm, cô đã được nhắc đến như một “giai nhân” của vị nhạc sĩ nổi tiếng đào hoa Hà Dũng.

NSƯT Phi Điểu - hơn 80 tuổi vẫn tự lái xe máy đi đóng phim

Ở tuổi 81, vợ của nhạc sĩ Phan Nhân vẫn miệt mài hóa thân vào nhiều vai diễn phụ. Bà còn là người hướng dẫn diễn xuất ngay trên phim trường cho các thế hệ sau. 

Luật sư nói về vụ tranh cãi tác quyền đêm nhạc Khánh Ly

“Cãi nhau cho rằng công ty chịu trách nhiệm về bản quyền chứ không phải ca sĩ Khánh Ly chịu trách nhiệm về bản quyền là một cách cãi cùn...”- Luật sư Hoàng Cao Sang.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư