Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 14 tháng 05 năm 2024,
Nhật Minh Express - Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ chuyên nghiệp
N.L - 19/09/2023 14:32
 
Công ty vận chuyển quốc tế Nhật Minh Express (địa chỉ 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Quận Tân Bình, Tp.HCM) là doanh nghiệp đáng xem xét lựa chọn để gửi hàng đi Mỹ.
TIN LIÊN QUAN

Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng

Công ty đã có nhiều 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ nói riêng và đi rất nhiều nước trên thế giới khác nói chung. Đơn vị có thể giải quyết các đơn hàng khó và giúp khách hàng gửi được đơn hàng thuận tiện hơn.


Đội ngũ nhân viên tư vấn – hỗ trợ trực tuyến 24/24h

Nhân viên tư vấn của Công ty Nhật Minh Express sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đúng thời gian, giải đáp đầy đủ thông tin chi tiết, hàng hoá được gửi đi an toàn, đảm bảo với chi phí thấp nhất. 

Đội ngũ nhân viên trực online am hiểu về thủ tục gửi hàng đi nước ngoài, có nhiệm vụ xử lý đơn hàng, giúp người gửi chuẩn bị chứng từ, giấy tờ, thủ tục vận chuyển hàng gửi đi an toàn, nhanh chóng nhất. 

Gửi hàng đi Mỹ đa dạng

Lựa chọn công ty Nhật Minh Express, bạn có thể gửi hàng đi Mỹ với tất cả các loại hàng hoá được phép gửi đi nước ngoài theo quy định của pháp luật với khả năng thành công lên đến 95-99%.


 

Thủ tục gửi hàng đi Mỹ đơn giản

Về thủ tục gửi hàng, người gửi chỉ cần chuẩn bị thông tin của người gửi và người nhận, một số giấy tờ đã được quy định. Các bước sau sẽ do đội ngũ nhân viên hỗ trợ giúp cho người gửi tiết kiệm thời gian. 

Quy trình gửi hàng đi Mỹ dễ dàng

Quy trình gửi hàng  khá đơn giản, hàng có mặt tại kho sẽ được nhân viên tiếp nhận và làm những thủ tục để đơn hàng được gửi đi trong thời gian nhanh nhất. 

Thời gian nhận hàng nhanh chóng tại Mỹ

Hình thức gửi hàng hoá đi Mỹ chủ yếu là đường hàng không, do đó thời gian nhận hàng hoá sẽ được rút ngắn, thường hàng sẽ về địa chỉ người nhận sau 2 - 5 ngày làm việc. 

Hình thức chuyển hàng qua Mỹ

Hàng hóa của khách hàng thông thường sẽ được gửi theo đường biển và đường hàng không. Gửi đường biển cho lô hàng có trọng lượng to và hàng cồng kềnh, thời gian giao nhận hàng cần khoảng 7 - 10 ngày. Với đường hàng không, thời gian giao nhận hàng ngắn, chỉ khoảng 2 - 3 ngày. Tuy nhiên, gửi hàng đường máy bay thường áp dụng với các lô hàng gọn nhẹ. 

Cước phí gửi hàng đi Mỹ rẻ

Là một trong các đơn vị gửi hàng chuyển phát nhanh đi mỹ uy tín, trách nhiệm, Nhật Minh Express được chọn làm đại lý trực thuộc cấp 1 của của hãng vận chuyển quốc tế FedEx, UPS, DHL,… Do đó, khi chuyển phát gửi hàng đi Mỹ, quý khách sẽ tiết kiệm 30-35% cước phí do đã được hỗ trợ giá từ vai trò là đại lý của công ty. 

Khi có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ qua Công ty Nhật Minh Express, hãy liên hệ với Công ty, nhân viên sẽ hỗ trợ, cung cấp thông tin và giúp đơn hàng của bạn được gửi đi an toàn, thuận lợi, với cước phí tiết kiệm nhất.

Vui lòng liên hệ với công ty để được nhận tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ NHẬT MINH EXPRESS
Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0937603702
Website: https://nhatminhexpress.com/
Email: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư