Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nhiều công ty du lịch giải trí Hàn Quốc muốn thu hút doanh nghiệp Việt tổ chức Mice tại Seoul
Phương Anh - 29/05/2019 08:38
 
Vừa qua, Văn phòng Hội nghị Seoul (bộ phận của Tổng cục du lịch Seoul) phối hợp với Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức hội nghị du lịch SEOUL MICE Ha Noi 2019.
.
MICE là hình thức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác.

Hội thảo có sự tham gia của 11 công ty, tập đoàn hàng đầu ngành du lịch, giải trí và địa điểm hội nghị đến từ hiệp hội liên minh "PLUS SEOUL" Hàn Quốc cùng với khách mời  là hơn 90 đơn vị doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, tổ chức sự kiện.của Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, bà Kim Ji Huyn, Giám đốc Đại diện cho văn phòng hội nghị Seoul cho biết, Seoul đang là là một trong những điểm đến nổi tiếng cho du lịch, lữ hành tại khu vực Châu Á. Không những thế, với cơ sở vật chất hiện đại,thuận tiện, Seoul đã và đang từng bước trở thành một lựa chọn địa điểm hàng đầu cho việc tổ chức hội nghị, triển lãm. Trong thời gian qua, Seoul đã vinh dự nhận những giải thưởng, top bình chọn như: Thành phố MICE tốt nhất, Giải thưởng Du lịch Toàn cầu (2015-2018); Điểm đến hội nghị quốc tế tốt nhất, Giải thưởng Du lịch cho doanh nghiệp (2012- 2017); Đứng thứ 3 trong số các thành phố hội nghị của UIA (2015-2017); Đứng thứ 15 trong số các thành phố hội nghị của ICCA (2018) 2015, 2016, 2017 UIA Rankings....

"Hằng năm, các đơn vị khuyến khích, hội nghị doanh nghiệp từ Việt Nam đến với Seoul đang tăng lên, so với năm 2008 thì năm nay đã tăng hơn 2 lần. Nhìn vào tình hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam, thị trường du lịch khuyến khích và hội nghị doanh nghiệp được mong đợi sẽ mở rộng hơn thế nữa. Chúng tôi sẽ có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp, tổ chức từ Việt Nam như lên kịch bản kể câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp với những màn biểu diễn nghệ thuật...", bà Kim Ji Huyn chia sẻ. 

Đại diện doanh nghiệp du lịch giải trí Hàn Quốc, bà Yeong Ha Kim cho biết, thời gian gần đây khách du lịch Việt đến Hàn Quốc cũng có xu hướng tăng nhanh, đặc biệt là khách đoàn lớn, khách doanh nghiệp. Bên SM Entertainment cũng đưa ra các dịch vục hào mừng, dịch vụ đặc biệt nhằm thu hút các doanh nghiệp đến từ Việt Nam tổ chức MICE ở Hàn Quốc như tăng đồ lưu niệm có gắn logo công ty… Hội nghị du lịch SEOUL MICE Ha Noi 2019 là cơ hội khá tốt cho SM Entertainment thu hút các doanh nghiệp Việt quan tâm đến dịch vụ, đồng thời sự kiện cũng là nơi để công ty có thể lắng nghe những thông tin ý kiến từ doanh nghiệp Việt. 

Về phía doanh nghiệp Việt Nam, Chị Nguyễn Thương, Đại diện Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hàng không Hoàng Giang chia sẻ: Tại hội nghị doanh nghiệp đã gặp gỡ kết nối nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc để hiểu rõ hơn về các dịch vụ Mice tại Hàn. Cụ thể chúng tôi đã kết nối với các công ty như Kim's travel, Floating Island, Jane's DMC...  với những ưu đãi từ phía công ty Hàn Quốc đưa ra công ty sẽ so sánh phân loại và đưa đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt ở các phân khúc khác nhau. 

Hàn Quốc hỗ trợ tích cực cho khách du lịch MICE
Từ tháng 8 đến tháng 12/2013, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc có chương trình hỗ trợ mới dành cho những đoàn khách du lịch khen thưởng đi Hàn Quốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư