-
Dự án chăn nuôi của THACO tại Bình Định tiếp tục được gia hạn -
Sản xuất, xuất khẩu phục hồi, cú hích cho tăng trưởng -
Doanh nghiệp Ninh Bình chung sức cùng địa phương khắc phục hậu quả bão số 3 -
Quảng Ninh: Gặp mặt doanh nghiệp, người dân, tìm giải pháp đưa hoạt động kinh tế - xã hội ổn định -
Người MobiFone chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ -
Việt Nam và Mỹ tích cực hoàn tất thủ tục mở cửa thị trường cho nông sản
MICE là hình thức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. |
Hội thảo có sự tham gia của 11 công ty, tập đoàn hàng đầu ngành du lịch, giải trí và địa điểm hội nghị đến từ hiệp hội liên minh "PLUS SEOUL" Hàn Quốc cùng với khách mời là hơn 90 đơn vị doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, tổ chức sự kiện.của Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, bà Kim Ji Huyn, Giám đốc Đại diện cho văn phòng hội nghị Seoul cho biết, Seoul đang là là một trong những điểm đến nổi tiếng cho du lịch, lữ hành tại khu vực Châu Á. Không những thế, với cơ sở vật chất hiện đại,thuận tiện, Seoul đã và đang từng bước trở thành một lựa chọn địa điểm hàng đầu cho việc tổ chức hội nghị, triển lãm. Trong thời gian qua, Seoul đã vinh dự nhận những giải thưởng, top bình chọn như: Thành phố MICE tốt nhất, Giải thưởng Du lịch Toàn cầu (2015-2018); Điểm đến hội nghị quốc tế tốt nhất, Giải thưởng Du lịch cho doanh nghiệp (2012- 2017); Đứng thứ 3 trong số các thành phố hội nghị của UIA (2015-2017); Đứng thứ 15 trong số các thành phố hội nghị của ICCA (2018) 2015, 2016, 2017 UIA Rankings....
"Hằng năm, các đơn vị khuyến khích, hội nghị doanh nghiệp từ Việt Nam đến với Seoul đang tăng lên, so với năm 2008 thì năm nay đã tăng hơn 2 lần. Nhìn vào tình hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam, thị trường du lịch khuyến khích và hội nghị doanh nghiệp được mong đợi sẽ mở rộng hơn thế nữa. Chúng tôi sẽ có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp, tổ chức từ Việt Nam như lên kịch bản kể câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp với những màn biểu diễn nghệ thuật...", bà Kim Ji Huyn chia sẻ.
Đại diện doanh nghiệp du lịch giải trí Hàn Quốc, bà Yeong Ha Kim cho biết, thời gian gần đây khách du lịch Việt đến Hàn Quốc cũng có xu hướng tăng nhanh, đặc biệt là khách đoàn lớn, khách doanh nghiệp. Bên SM Entertainment cũng đưa ra các dịch vục hào mừng, dịch vụ đặc biệt nhằm thu hút các doanh nghiệp đến từ Việt Nam tổ chức MICE ở Hàn Quốc như tăng đồ lưu niệm có gắn logo công ty… Hội nghị du lịch SEOUL MICE Ha Noi 2019 là cơ hội khá tốt cho SM Entertainment thu hút các doanh nghiệp Việt quan tâm đến dịch vụ, đồng thời sự kiện cũng là nơi để công ty có thể lắng nghe những thông tin ý kiến từ doanh nghiệp Việt.
Về phía doanh nghiệp Việt Nam, Chị Nguyễn Thương, Đại diện Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hàng không Hoàng Giang chia sẻ: Tại hội nghị doanh nghiệp đã gặp gỡ kết nối nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc để hiểu rõ hơn về các dịch vụ Mice tại Hàn. Cụ thể chúng tôi đã kết nối với các công ty như Kim's travel, Floating Island, Jane's DMC... với những ưu đãi từ phía công ty Hàn Quốc đưa ra công ty sẽ so sánh phân loại và đưa đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt ở các phân khúc khác nhau.
-
Người MobiFone chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ -
Việt Nam và Mỹ tích cực hoàn tất thủ tục mở cửa thị trường cho nông sản -
Nhập khẩu gạo vọt lên 843 triệu USD, sắp vượt cả năm 2023 -
Thiếu doanh nghiệp trong đối tượng hỗ trợ do thiên tai, dịch bệnh ngành nông nghiệp? -
Nguồn hàng vận chuyển tăng, Logistics Vicem (HTV) có lãi trở lại -
Các khu công nghiệp Bắc Giang tập trung tiêu thoát nước, bảo đảm hoạt động sản xuất -
[Chùm ảnh] Doanh nghiệp thủy sản hoang tàn sau bão Yagi
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/9 -
2 Kỳ họp Quốc hội thứ 8: Bố trí làm nhân sự ngay chiều 21/10 -
3 Đề nghị trình Quốc hội chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
4 Điều kiện tiên quyết cho việc mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành -
5 Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam: Gojek rút lui, cuộc đua “tam hùng” thêm khốc liệt
- SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
- Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
- Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi
- TKV: Các đơn vị đã cơ bản sản xuất trở lại sau bão số 3
- Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
- Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam