Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Nhiều hãng xe dồn dập ưu đãi lớn
Thế Hải - 15/08/2013 13:43
 
Trước áp lực về doanh số bán xe, nhiều hãng xe tiếp tục công bố chương trình giảm giá lớn trong tháng 8/2013.

Cụ thể, Thaco Kia đang thực hiện khuyến mãi giảm giá xe trên toàn quốc với các dòng xe thương hiệu Kia như Forte, Sportage, Sorento, Carens…

Khách hàng chọn mua xe Kia Forte phiên bản EX MTH, SX MT, SX AT trong tháng 8/2013 sẽ được trợ giá trực tiếp lên đến 40 triệu đồng (tiền mặt) và được tặng nhiều phụ kiện cao cấp và tiêu chuẩn như đèn LED, màn hình DVD tích hợp GPS/Bluetooth và phần mềm dẫn đường Vietmap, phim cách nhiệt Llumar cao cấp…, tổng trị giá khuyến mại lên tới gần 50 triệu đồng.

Mẫu xe Kia Forte đang được khuyến mãi trực tiếp lên đến 40 triệu đồng bằng tiền mặt

Mẫu xe lai đa dụng Kia Sportage được giảm 20 triệu, 1 năm bảo hiểm vật chất của Liberty và tặng phim cách nhiệt Llumar cao cấp.

Mẫu xe Kia Sorento được giảm từ 10 - 21 triệu đồng

Mẫu xe Sorento có mức ưu đãi 21 triệu đồng cho phiên bản 2 cầu số tự động và 10 triệu đồng cho phiên bản 1 cầu số tự động

Đây được xem là chương trình ưu đãi có giá trị cao và “dài hơi” nhất của Thaco Kia hiện nay.

Được biết, từ đầu tháng 6/2013 đến nay, Thaco Kia liên tục thực hiện nhiều chương trình ưu đãi giá trực tiếp lên đến hàng chục triệu đồng và lắp thêm nhiều phụ kiện cao cấp cho hàng mua xe ô tô Kia.

Ngoài Thaco Kia, Công ty ô tô Ngôi sao Việt Nam (Vietnam Star) - nhà phân phối chính thức của Mercedes tại Hà Nội và TP.HCM đang cùng với Ngân hàng Quốc tế - VIB triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ trên toàn quốc mua xe Mercedes.

Theo đó, khi mua xe tại hệ thống phòng trưng bày Vietnam Star - nhà phân phối chính thức của Mercedes tại Hà Nội và TP.HCM, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 9,99% một năm không đổi trong năm đầu tiên, cùng chính sách cho vay trọn gói khi vay trung và dài hạn từ VIB.

Bên cạnh ưu đãi lãi suất trên, khách vay mua xe Mercedes Benz có thể vay tối đa lên đến 80% giá trị chiếc xe với thời gian cho vay linh hoạt lên đến 72 tháng, đồng thời khách hàng còn được hưởng ưu đãi đặc biệt về giá xe và một năm bảo dưỡng xe miễn phí từ đối tác Vietnam Star.

Trong khi đó, Hyundai Thành Công cũng không đứng ngoài với các chương trình giảm giá, kích cầu tiêu thụ xe trong tháng 7 và 8/2013.

Huyndai Thành Công đang có chương trình giảm giá xe từ 10/7 đến hết ngày 30/8/2013, dành cho 4 dòng xe, gồm Hyundai Accent, Avante, Elantra và Tucson, với mức giảm từ 18-25 triệu đồng.

Dòng xe đa dụng Tucson có mức giảm lớn nhất, với 25 triệu đồng, xuống 924,3 triệu đồng. Mẫu sedan mới ra mắt Elantra có mức giảm 21 triệu đồng, còn 735 triệu với bản

Dòng xe Tucson của Hyundai Thành Công được giảm 25 triệu đồng

số tự động và 678 triệu với bản số sàn.

Hai dòng xe còn lại Accent, Avante cùng chung mức giảm 18 triệu đồng. Với mức giảm trên, Avante 2.0 số tự động có giá bán mới là 637 triệu đồng. Mẫu xe Accent 1.4 số tự động có giá mới là 567 triệu đồng.

Ngoài hình thức giảm trực tiếp bằng tiền mặt vào giá bán xe, Hyundai Thành Công còn đưa ra lựa chọn lắp linh phụ kiện tương ứng với giá trị ưu đãi đối với khách hàng tại một số đại lý thuộc đơn vị này.

Xe hơi vào mùa sôi động, trình làng nhiều mẫu mới
Phí trước bạ tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng đã giảm về mức 12% và 10%, cùng với niềm tin và tâm lý tiêu dùng đang dần hồi phục…...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư