Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nhiều hoạt động diễn ra trong chương trình “Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2016”
Thu Hồng - 17/06/2016 17:09
 
Bắt đầu từ hôm nay (17/6), chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2016” sẽ chính thức diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn. Chương trình sẽ diễn ra khoảng hơn một tuần và kết thúc vào ngày 26/6/2016.

Xuyên suốt chương trình "Đà Nẵng –Điểm hẹn mùa hè 2016" sẽ có hơn 30 hoạt động chính. Bên cạnh các hoạt động thường niên như cuộc thi dành cho người phục vụ bàn; diễn xướng, hô hát bài chòi; giải dù lượn mở rộng; nghệ thuật sắp đặt, cuộc thi trình diễn bartender…, năm nay có nhiều hoạt động mới như thi đắp tượng cát; vũ hội đường phố; giới thiệu và hướng dẫn tập yoga…

Theo đó, ngày 17/6 tại Khu vực Công viên Biển Đông: Hội thi đắp tượng cát trên biển (14-18h); Nghệ thuật sắp đặt và vẽ mặt nghệ thuật (16-20h); Trò chơi dân gian (17-21h); Trình diễn thể thao biển chào mừng khai mạc (ca-nô, dù bay, phao chuối, mô-tô nước, kayak, thúng…) (17-18h); Chương trình khai mạc Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè và biểu diễn nghệ thuật (18-21h); Diễn xướng hô hát bài chòi (19-21h, tại Lăng Cá Ông), Vũ điệu đường phố (19h20-20h10; khu vực đường Võ Nguyên Giáp trước Công viên Biển Đông).

Giải Dù lượn Đà Nẵng mở rộng đã được tổ chức trong chuỗi sự kiện “Đà Nẵng- Điểm hẹn mùa hè” thường niên từ năm 2012 đến nay, thu hút gần 500 VĐV đến từ các tỉnh thành trong cả nước tham dự.
Giải Dù lượn Đà Nẵng mở rộng đã được tổ chức trong chuỗi sự kiện “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” thường niên từ năm 2012 đến nay, thu hút gần 500 VĐV đến từ các tỉnh thành trong cả nước tham dự.

Ngày 18/6 sẽ khai mạc Ngày hội xe đạp thể thao "Nối vòng tay lớn Bắc - Trung - Nam” (6-7h tại Bãi biển Công viên biển Đông, nghệ thuật sắp đặt và vẽ mặt nghệ thuật (16-20h, bãi biển trước Công viên biển Đông); chương trình nghệ thuật “Âm vang mùa hạ” (19h30 -21h tại sân khấu chính).

Sáng cùng ngày 18/6, giải Dù lượn Đà Nẵng mở rộng đã được tổ chức trong chuỗi sự kiện “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” thường niên từ năm 2012 đến nay, thu hút gần 500 VĐV đến từ các tỉnh thành trong cả nước tham dự, đã để lại dấu ấn với người dân và du khách trong mỗi dịp hè. Giải Dù lượn Đà Nẵng mở rộng năm 2016 góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của môn dù lượn ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Là cơ sở để tiến tới xây dựng hệ thống các giải đấu Dù lượn hàng năm trong nước và trở thành giải đấu chính thức trong hệ thống thi đấu dù lượn ở các nước Đông Nam Á. Năm nay, giải thu hút đông đảo lực lượng vận động viên của các CLB Hàng không phía Bắc, CLB Hàng không phía Nam, CLB Dù lượn Hà Nội, CLB Vietwing Hà Nội, Đà Nẵng và nhiều nhóm bay khác tham gia...

“Âm vang mùa hạ” cũng là một trong những hoạt động nghệ thuật đặc sắc nằm trong khuôn khổ chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2016”. Chương trình với những tiết mục sôi động, đa dạng về nội dung và thể loại biểu diễn sẽ mang đến cho người dân và du khách một không gian âm nhạc tràn đầy sôi động, đậm chất biển, hè, xóa tan cái nóng của những ngày hè oi bức.

Đặc biệt, khán giả sẽ được thưởng thức tiết mục múa trống nước - một loại hình nghệ thuật đặc sắc, độc đáo và mới lạ. Sự kết hợp giữa trống, nước, ánh sáng đèn lazer và người nghệ sĩ múa trống tạo nên một màn biểu diễn hoành tráng và lạ mắt, mang đến không khí sôi động, đầy hào hứng cho người xem. Và cuối cùng khán giả sẽ được bùng cháy với những bản EDM sôi động do DJ đến từ TP Hồ Chí Minh trình diễn.

Ngày 19-25/6 sẽ có chương trình giới thiệu và hướng dẫn tập Yoga miễn phí; Cuộc thi dành cho người phục vụ bàn; nghệ thuật sắp đặt và vẽ mặt nghệ thuật; Chương trình Giao lưu nghệ thuật ngành du lịch; Đêm Mỹ Khê; Chương trình nghệ thuật – Trình diễn khiêu vũ Dance sport; thi trình diễn Bartender; Đường chạy sắc màu;

Trong khuôn khổ của chương trình, Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng sẽ được khai mạc vào ngày 24/6 và kết thúc vào ngày 26/6/2016.

Vietjet Air bán 3.000 vé giá 0 đồng nhân dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016
Nhân dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 diễn ra từ ngày 24 -26/6, Hãng hàng không Vietjet Air mở bán 3.000 vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế và các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư