Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nhiều tên tuổi mới trong Ngày hội thực phẩm chức năng 2014
Quang Hưng - 13/03/2014 11:45
 
Ngày hội thực phẩm chức năng 2014 (I3F Việt Nam 2014) với tên gọi đầy đủ là Ngày hội thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ Việt Nam. Chương trình diễn ra từ ngày 27 – 29/6/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình (TBECC), TP. Hồ Chí Minh.
Nhiều tên tuổi mới trong Ngày hội thực phẩm chức năng 2014
I3F Việt Nam 2014 cũng là cơ hội để những doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng

I3F Việt Nam 2014 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty cổ phần Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).

Tiếp nối những thành công của năm trước, I3F Việt Nam 2014 dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp với gần 300 gian hàng trưng bày và giới thiệu trên 2000 sản phẩm tốt nhất thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe….

I3F Việt Nam 2014 được tổ chức với mục đích: giúp người tiêu dùng “ Hiểu đúng – Làm đúng – Dùng đúng” các loại sản phẩm thực phẩm chức năng nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đây là dịp để người tiêu dùng nắm bắt những thông tin chính xác liên quan đến việc chọn và sử dụng sản phẩm đúng; có lợi cho sức khỏe thông qua các hoạt động tư vấn và dùng thử.

Hơn thế, khi đến với Ngày hội I3F Việt Nam 2014, khách tham quan sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn các loại sản phẩm để chăm lo sức khỏe tốt nhất cho bản thân và gia đình thân yêu với những ưu đãi đặc biệt chỉ được áp dụng tại Ngày hội.

I3F Việt Nam 2014 cũng là cơ hội để những doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày và tư vấn. Những phản hồi trực tiếp từ khách hàng sẽ là nguồn thông tin vô cùng hữu ích giúp doanh nghiệp định hướng sự phát triển sản phẩm một cách hiệu quả.

Thực phẩm chức năng đang là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng Việt Nam

Đây còn là dịp thuận lợi cho doanh nghiệp thể hiện hình ảnh thương hiệu; khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ để xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, Ngày hội I3F Việt Nam 2014 còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh.

Trong khuôn khổ của Ngày hội I3F Việt Nam 2014, nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ liên tục được diễn ra như: Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng, Cuộc thi Người đẹp Thực phẩm Chức năng lần thứ 2, Hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và định hướng phát triển của ngành thực phẩm chức năng, các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí…. Thông qua những hoạt động này, I3F Việt Nam mong muốn được đóng góp vào công cuộc chung nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng của người dân Việt Nam, và vì sự phát triển bền vững của ngành thực phẩm chức năng trong tương lai.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngày hội I3F Việt Nam 2014 đã thu hút khoảng 60 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm. Trong đó: Tập đoàn Tiens, Tập đoàn Vision - Nhà tài trợ Vàng cho Ngày hội - là những tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng sẽ tham gia trưng bày những mẫu sản phẩm thế mạnh của mình.

Ngày hội năm nay còn có sự góp mặt của Amway – một trong những thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với tư cách là Nhà tài trợ Bạc. Bên cạnh đó, Trung tâm Cao Dược Liệu công nghệ cao với các loại Cao khô dược liệu được chiết suất theo công nghệ hiện đại từ chính nguồn thảo dược trong nước tiếp tục góp mặt trong Ngày hội với vai trò là Nhà tài trợ Đồng.

Với thành công của chương trình năm 2013, I3F 2014 tiếp tục thu hút những gương mặt mới như Amway, Dược phẩm Savi, BZT, PlanDoSee, Mỹ phẩm Lanopearl, Josephine Việt Nam, Dược phẩm quốc tế Aphiba, Dầu dừa Lương Quới….

Ngoài các nhà tài trợ, I3F Việt Nam năm nay quy tụ đông các thương hiệu lớn mạnh khác như: Tập đoàn Vinalink, Lô Hội, Dược phẩm Savi, BZT, PlanDoSee, Mỹ phẩm Lanopearl, Josephine Việt Nam, Dược phẩm quốc tế Aphiba, Dầu dừa Lương Quới…. và các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan càng góp phần khẳng định uy tín của một ngày hội về các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chuyên nghiệp và quy mô nhất từ trước tới nay.

Đáng chú ý, năm nay những thương hiệu sữa và các sản phẩm dinh dưỡng uy tín trong nước cũng như nước ngoài sẽ cùng hội ngộ tại Ngày hội sữa và các sản phẩm dinh dưỡng 2014 – sự kiện nằm trong khuôn khổ của Ngày hội I3F Việt Nam 2014. Ngày hội dự tính sẽ thu hút khoảng 80.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày diễn ra.

Thông tin về Ngày hội quốc tế thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ Việt Nam 2014 được cập nhập liên tục tại baodautu.vn và website i3fvietnam.com.vn.

Lại một hãng thực phẩm chức năng Mỹ vào Việt Nam
Công ty thực phẩm chức năng Mỹ Ocean Avenue chính thức khai trương tại Việt Nam cùng với tham vọng chiếm vị trí số 1 ở thị trường này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư