-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024 -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An
Ocean Avenue tham vọng đứng đầu thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam |
Tuy mới chính thức khai trương, song thực tế Ocean Avenue đã bắt đầu đặt chân tại Việt Nam từ tháng 12/2012 cùng với 3 nước khác là Mỹ, Canada, Indonesia.
Tính từ đầu năm đến nay, công ty đã có được nhiều thành quả đáng khích lệ với 10.000 thành viên toàn cầu.
Theo nhận định của ông Fred Ninow, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Ocean Avenue, Việt Nam là một thị trường rất có tiềm năng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, Ocean Avenue đã chọn Việt Nam là một trong hai điểm đến đấu tiên tại khu vực châu Á.
Ông Fred Ninow cũng không giấu diếm tham vọng đưa Ocean Avenue chiếm vị trí hàng đầu trong việc cung cấp và phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Kinh doanh theo mô hình đa cấp song Ocean Avenue khẳng định không vì mục tiêu lợi nhuận mà cao nhất là vì nâng cao sức khỏe con người. Do đó, cùng tôn chỉ “Ocean Avenue không chỉ là một công ty, đó còn là phong cách sống, công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới (Nutrigenomics) nhằm cung cấp kiến thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe, thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân trong cuộc sống.
Các sản phẩm của Ocean Avenue là thực phẩm bổ sung, có tác dụng chống trầm cảm, chống lại bệnh tiểu đường, chống lão hóa, giảm béo, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư… Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc da Gel 2 Phút kỳ diệu (mang lại sự thay đổi rõ rệt cho làn da chỉ sau 2 phút) – sản phẩm bán chạy số 1 của Ocean Avenue – cũng đã có mặt tại Việt Nam.
Như Loan
-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Loạt thương hiệu quán ăn, nhà hàng nhỏ Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024
-
Khánh thành nhà máy xử lý nước thải tại dự án Cát Bà Amatina -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
“Ông chủ Việt” hào phóng với M&A -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
EVN nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử