Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Nhựa Super Trường Phát - Doanh nghiệp uy tín
Như Loan - 09/10/2020 12:13
 
Nhằm mang lại cho khách hàng, chủ đầu tư, chủ dự án, nhà thầu góc nhìn về doanh nghiệp trên thị trường, VTC2 đưa ra các phóng sự thực tế, ghi lại quá trình sản xuất - kinh doanh.

Những năm gần đây, ống nhựa HDPE đã được đưa vào các dự án trọng điểm quốc gia về bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu, xây dựng các đô thị xanh… Nắm bắt được xu hướng này, Công ty cổ phần Nhựa Super Trường Phát đã tập trung vào sản xuất các dòng ống nhựa HDPE và phụ kiện ống HDPE.

Sau 9 năm phát triển trong ngành nhựa, Super Trường Phát đã để lại ấn tượng sâu sắc tới các khách hàng là các chủ dự án, chủ đầu tư, các nhà thầu không chỉ ở Việt Nam. Ống nhựa HDPE SuperPlas đã vươn ra thị trường quốc tế, được tin dùng bởi các nhà thầu khó tính trong khối Đông Nam Á.

.
Ống nhựa HDPE SuperPlas đã vươn ra thị trường quốc tế

Đặc biệt, trong năm 2020, Super Trường Phát đã được Đài truyền hình kỹ thuật số VTC2 lựa chọn như một trong các đối tác uy tín, là doanh nghiệp chất lượng để giới thiệu tới bạn xem đài.

Trong 2 ngày 17 và 18/9/2020, phóng viên chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” đã đến, làm việc và quay lại những thước phim chân thật về quá trình làm việc và sản xuất ống nhựa HDPE tại Super Trường Phát. Cùng với đó là lời chia sẻ của ông Vũ Trường Quân - đại diện cho Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư phát triển kiến trúc đô thị, một trong những đối tác gắn bó của Super Trường Phát về quá trình hợp tác, sử dụng ống HDPE SuperPlas.

Chi tiết về chương trình, mời quý vị và các bạn đón xem: Chương trình Góc nhìn người tiêu dùng, thời gian phát sóng: 18h45 - 19h thứ 7, ngày 10/10/2020 và phát lại vào 2 khung giờ là 9h và14h Chủ nhật ngày 11/10/2020 trên kênh VTC2 và hệ thống Truyền hình Trực tuyến VTC Now, hệ thống kênh Youtube của VTC.

Giới thiệu về ống nhựa HDPE SuperPlas

Hiện nay, ống nhựa HDPE đang phục vụ cho các lĩnh vực như: cấp nước sạch, thoát nước thải, truyền tải - hút cát, xây dựng hạ tầng, làm lồng bè nuôi trồng thủy hải sản, tưới tiêu nông nghiệp, phòng cháy chữa cháy, điện lực, khai khoáng.

Ống HDPE SuperPlas với ưu điểm thân thiện môi trường, độ bền và tuổi thọ cao, luôn hướng tới sự phát triển bền vững – đồng hành với dự án quy mô lớn trong và ngoài nước.

.
Nhựa Super Trường Phát luôn cải tiến và cho ra đời các dòng ống đáp ứng được phong phú về chủng loại dự án

Phục vụ theo nhu cầu thị trường, Nhựa Super Trường Phát luôn cải tiến và cho ra đời các dòng ống đáp ứng được phong phú về chủng loại dự án. Hiện nay, Super Trường Phát sản xuất ống nhựa HDPE có đường kính danh nghĩa từ 20 đến 710 (D20 – D710). Bởi vậy, Super Trường Phát luôn là lựa chọn hoàn hảo cho chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng. Bên cạnh đó, công ty luôn hỗ trợ cho thuê máy hàn ống HDPE, hỗ trợ vận chuyển và hỗ trợ giải pháp thi công cho khách hàng.

Công ty cổ phần nhựa Super Trường Phát được coi là một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu ống và phụ kiện HDPE với chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn ISO và DIN. Phạm vi sản xuất và cung cấp sản phẩm bao gồm ống nhựa HDPE, phụ kiện HDPE, ống và phụ kiện ống uPVC.

Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhập khẩu 100% từ các nước châu Âu và nguồn nguyên liệu dồi dào từ Ả Rập Xê Út, Thái Lan, hệ thống phòng Lab khép kín đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, Công ty cổ phần nhựa Super Trường Phát cam kết bảo hành chất lượng ống nhựa HDPE 10 năm. 

Kỷ niệm 9 năm thành lập và phát triển dòng ống nhựa HDPE SuperPlas, Nhựa Super Trường Phát gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác chương trình tri ân lớn nhất năm: “Tặng 2% trên tổng giá trị đơn hàng".

Chương trình được áp dụng trên tất cả đơn hàng và có giá trị từ 01/10 đến 31/10/2020.

Liên hệ để được nhận ưu đãi tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA SUPER TRƯỜNG PHÁT
Trụ sở chính: Số 15, Ngõ 64, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, HN
Điện thoại: (+84) 243 6763568 – Hotline: 0989.65.8182
Email: [email protected]
Website: https://truongphatplastic.com.vn
Nhà máy: Cụm Công nghiệp Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Ngành nhựa có cơ hội “vớ bẫm” từ bất động sản, thực phẩm, phi thực phẩm
Thị trường Nhựa Việt Nam dự báo đạt tỷ lệ tăng trưởng luỹ kế hàng năm (CAGR) vào khoảng 6,63% trong giai đoạn 2018-2023, công nghệ ép phun...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư