Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Nhựa Tiền Phong đã tìm ra 146 chủ nhân của các giải thưởng có giá trị
Thu Lê - 08/01/2021 17:54
 
Sáng 08/01, tại trụ sở Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, chương trình quay số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong - Nhận ngay quà tặng” tìm ra chủ nhân của các giải thưởng có giá trị.

Để bày tỏ sự tri ân đến các đơn vị bán hàng, cửa hàng đã đồng hành và các quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng” tại khu vực miền Bắc và miền Trung từ ngày 20/10 đến ngày 31/12/2020.

Chương trình có quy mô hơn 3.000 giải thưởng, với tổng trị giá lên đến gần 6 tỷ đồng. Các phần quà tương ứng với các giải thương bao gồm 3.000 phiếu giảm giá 300.000 đồng, 100 điện thoại Samsung Galaxy A71, 30 điện thoại Iphone đời mới, 10 TV Samsung Qled 4K 82 inch, 5 xe Piaggio Medley S150 ABS và đặc biệt là 1 ô tô Mercedes C200 exclusive.

Qua hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút hàng nghìn đối tác và khách hàng tham gia chương trình, với gần 300.000 thẻ cào được phát ra và gần 3.000 khách hàng may mắn trúng thưởng trực tiếp phiếu giảm giá 300.000 VNĐ.

Quay số trúng thưởng
146 khách hàng may mắn trúng thưởng được lựa chọn bằng phần mềm quay số tự động đảm bảo công khai và minh bạch. 

Đối với các giải từ giải Tư trở lên, sáng ngày 08/01, Nhựa Tiền Phong đã tổ chức quay số để tìm ra 146 khách hàng may mắn trúng thưởng. Các khách hàng này được lựa chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm quay số tự động. Giải đặc biệt duy nhất của chương trình - chiếc ô tô mercedes C200 Exclusive đã tìm được chủ nhân là một khách hàng tại Hải Phòng.

Giao lưu trực tiếp tại buổi lễ, chị Phạm thị Phương Dung, người trúng giải nhất của chương trình là 1 chiếc xe máy Piaggio Medley ABS 150 đã không giấu giếm sự hạnh phúc chia sẻ: “Đây là một niềm hạnh phúc rất lớn với tôi trong những ngày đầu năm mới. Tôi đã đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong từ lâu và luôn tin tưởng vào sản phẩm cũng như định hướng phát triển của công ty. Tôi cảm ơn công ty đã tổ chức chương trình để tôi có cơ hội tham gia và trúng thưởng được giải thưởng lớn như vậy."

Giải nhất
Một khách hàng đạt giải nhất có mặt tại buổi lễ quay số trúng thưởng của chương trình "Mua Nhựa Tiền Phong - Nhận ngay quà tặng".

Lễ trao thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 16/1 đối với các giải thưởng từ giải Nhì trở lên tại Hải Phòng, các giải thưởng ba và tư sẽ được Nhựa Tiền Phong trao trực tiếp tại khu vực của khách hàng.

Mặc dù lần đầu tiên tổ chức nhưng nhờ có sự tin tưởng, ủng hộ của tất cả quý khách hàng, chương trình Mua Nhựa Tiền Phong - Nhận ngay quà tặng đã diễn ra thành công và tạo được ấn tượng tốt đẹp. Đây là động lực mạnh mẽ để Nhựa Tiền Phong tiếp tục tổ chức thêm các chương trình khuyến mại hấp dẫn, nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong thời gian tới

Năm 2020 là năm khép lại một chặng đường lịch sử của Nhựa Tiền Phong - 60 năm bền bỉ đóng góp các sản phẩm có giá trị cho người tiêu dùng, bền bỉ lan toả những giá trị nhân văn đến với cộng đồng. Trên chặng đường dài đó, Nhựa Tiền Phong đã phải trải qua nhiều thử thách. Nhưng với những giá trị cốt lõi mà Nhựa Tiền Phong luôn theo đuổi “Uy tín qua từng hành động - Chất lượng trên từng sản phẩm - Đồng hành và chia sẻ cùng đối tác - Trách nhiệm với cộng đồng”, đến nay, thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã được nhớ đến như một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống và phu tùng nhựa tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Thức, Phó Tổng giám đốc Nội chính của Nhựa Tiền Phong
Ông Nguyễn Văn Thức, Phó tổng giám đốc Nội chính của Nhựa Tiền Phong gửi lời cảm ơn đến các đơn vị phân phối, quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Nhựa Tiền Phong.

“Có thể nói, để đạt được vị thế cũng như những kết quả đáng ghi nhận đó, ngoài sự nỗ lực tâm huyết mà các cán bộ công nhân viên dành cho công ty, không thể không nhắc đến sự tin tưởng ủng hộ đồng hành của các trung tâm phân phối, nhà phân phối và các quý khách hàng trên khắp cả nước đã và đang dành cho Nhựa Tiền Phong”, ông Nguyễn Văn Thức, Phó tổng giám đốc nội chính Nhựa Tiền Phong khẳng định tại sự kiện.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình “Mua Nhựa Tiền Phong - Nhận ngay quà tặng”, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc của Nhựa Tiền Phong, ông Chu Văn Phương cho biết: “Năm 2020 là một năm nhiều biến động và khó khăn đối với người dân Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung. Do vậy, Nhựa Tiền Phong tổ chức chương trình khuyến mại này không chỉ là một chương trình tri ân mà chúng tôi còn mong muốn gia tăng những giá trị cộng thêm, mang lại niềm vui cho các đối tác và quý khách hàng vào đầu năm mới”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư