Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 07 năm 2024,
Nhựa Tiền Phong giới thiệu sản phẩm mới trong cấp, thoát nước tại Sơn La và Hòa Bình
Thanh Sơn - 30/07/2024 16:41
 
Trong 2 ngày 26/7 và 28/7 vừa qua, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tổ chức Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước” tại 2 tỉnh Sơn La và Hoà Bình.

Với chủ đề năm 2024 là “Sản phẩm tiên phong - Khát vọng nâng tầm”, Nhựa Tiền Phong đã giữ vững tinh thần tiên phong, không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt theo tiêu chuẩn quốc tế, định hướng nhu cầu thị trường, đáp ứng đa dạng các lĩnh vực mang đến sự thuận tiện và bền vững cho các công trình. Gần 65 năm phát triển, Nhựa Tiền Phong tự hào ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của các hội thảo kỹ thuật trong các năm qua, Hội thảo lần này đã giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng tại Sơn La và Hòa Bình nhiều thông tin hữu ích của các dòng sản phẩm mới cũng như các giải pháp tối ưu cho thi công, lắp đặt do Nhựa Tiền Phong nghiên cứu và sản xuất trong hệ thống cấp, thoát nước.

Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước” tại Sơn La
Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước” tại Sơn La

Hội thảo đã thu hút được gần 800 khách hàng là đại diện đến từ các công ty xây dựng, nhà thầu, các tư vấn thiết kế, cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, thợ thi công trong hệ thống phân phối của công ty tại các khu vực.

Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước” tại Hoà Bình
Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước” tại Hoà Bình

Phát biểu tại hội thảo, ông Hứa Quang Vinh, Phó giám đốc Ban phát triển thị trường Nhựa Tiền Phong đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng tham gia Hội thảo và khẳng định: “Sự ủng hộ và gắn bó của toàn thể quý khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển của Nhựa Tiền Phong. Công ty sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu cải tiến, mang đến nhiều hơn nữa nhưng sản phẩm chất lượng, tối ưu cho người tiêu dùng. Qua đây, rất mong nhận được những phản hồi, góp ý của Quý khách để Nhựa Tiền Phong tiếp tục hoàn thiện và đem tới những trải nghiệm tốt nhất trong tương lai”.

Ông Hứa Quang Vinh, Phó Giám đốc Ban Phát triển thị trường Công ty Nhựa Tiền Phong phát biểu tại buổi Hội thảo
Ông Hứa Quang Vinh, Phó Giám đốc Ban Phát triển thị trường Công ty Nhựa Tiền Phong phát biểu tại buổi Hội thảo

Đến với chương trình hội thảo, các đối tác, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm mới như Van bi PPR, Hộp kiểm soát kỹ thuật, ống nhựa gân sóng PPPE 2 lớp, ống uPVC lõi xoắn, hệ thống thoát uPVC ISO 3633... cũng như trao đổi trực tiếp các kỹ thuật lắp đặt, thi công với các chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của công ty.

Các khách hàng tại Sơn La tới dự hội thảo và tham quan gian trưng bày sản phẩm của Nhựa Tiền Phong
Các khách hàng tại Sơn La tới dự hội thảo và tham quan gian trưng bày sản phẩm của Nhựa Tiền Phong
Các khách hàng tại Hòa Bình tới dự hội thảo và tham quan gian trưng bày sản phẩm của Nhựa Tiền Phong
Các khách hàng tại Hòa Bình tới dự hội thảo và tham quan gian trưng bày sản phẩm của Nhựa Tiền Phong

Đại diện đơn vị bán hàng Huyền Vũ, ông Nguyễn Văn Vũ chia sẻ: “Nhựa Tiền Phong có dải sản phẩm rộng với hơn 10.000 chủng loại dựa trên 3 dòng chính PVC, HDPE, PPR, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng đến cửa hàng chúng tôi. Công ty còn liên tục sản xuất các dòng mới, cải tiến hơn, hiện đại hơn, an toàn với môi trường, đáp ứng được nhiều hơn yêu cầu ngày càng cao của thị trường”.

Còn ông Nguyễn Văn Hưng, thợ thi công nhiều công trình xây dựng khu vực tỉnh Hoà Bình thì cho biết: “Trong gần chục năm làm nghề, tôi vẫn luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Nhựa Tiền Phong. Chính chất lượng sản phẩm tốt, tuổi đời lên đến hàng chục năm mà tỉ lệ sửa chữa, đổi trả không đáng kể là yếu tố thuyết phục tôi tin dùng và giới thiệu thương hiệu đến nhiều bạn nghề, khách hàng hơn”.

Bên cạnh đó, hội thảo còn là cơ hội để Nhựa Tiền Phong gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt 65 năm qua. Nhân dịp này, gần 100 phần quà giá trị như điện thoại Samsung A35, máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE, lò vi sóng, bình nóng lạnh, tiền mặt đã được trao tặng đến quý khách hàng đến tham dự hội thảo tại 2 tỉnh Sơn La và Hòa Bình. Cùng với đó là các chương trình giao lưu thú vị đã tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái, nâng cao sự gắn kết giữ doanh nghiệp và khách hàng.

Nhựa Tiền Phong hiện có hệ thống phân phối rộng khắp gồm 12 trung tâm phân phối, hơn 400 nhà phân phối và gần 26.000 điểm bán hàng trải dài 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trong thời gian tới, Nhựa Tiền Phong sẽ tiếp tục triển khai chương trình tại các tỉnh thành trên cả nước.
Là cánh chim đầu đàn, Nhựa Tiền Phong luôn đặt “chất lượng” làm kim chỉ nam hoạt động, khẳng định thương hiệu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần gia tăng cơ hội hợp tác, phát triển với các đối tác trong và ngoài nước.
Nhựa Tiền Phong: Hợp tác đa chiều thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao tại Tây Ninh
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Ninh vừa phối hợp Hội Nông dân, Hội Doanh nghiệp và Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư