Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Những ca phẫu thuật thẩm mỹ 'làm khó' nhân viên an ninh hàng không
Mi Vân - 12/11/2014 19:02
 
Hiện tại, ở Trung Quốc, không chỉ có giới nghệ sĩ quan tâm tới việc làm đẹp và chỉnh sửa nhan sắc một cách nhân tạo mà nhiều phụ nữ của nước này còn chi rất nhiều tiền bay sang Hàn Quốc tìm gặp các bác sĩ để “cải thiện” nhan sắc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng
Người mẫu giống búp bê Barbie khẳng định không phẫu thuật
Những sao Việt thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Chàng trai Brazil 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ để giống sao K-Pop
'Búp bê' Barbia người Ukraine tung ảnh selfie không trang điểm
Giờ đây, việc làm đẹp bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ tại các quốc gia châu Á. Trong đó, ngoài Hàn Quốc, một trong những quốc gia có lượng người chỉnh sửa nhan sắc hàng đầu thế giới, Trung Quốc giờ đây cũng là đất nước có nhu cầu làm đẹp nhân tạo không kém quốc gia láng giềng.
  Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc
Xu Yan, một cô giáo mầm non 21 tuổi, biến thành người hoàn toàn khác sau khi phẫu thuật mắt, mũi và cằm.  

Rất nhiều phụ nữ Trung Quốc đã sang Hàn Quốc tìm kiếm những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tài năng để tiến hành những ca chỉnh sửa nhan sắc với mong muốn có được gương mặt thanh tú và “Tây” hơn. Kết quả của những lần chỉnh sửa này là họ có được đôi mắt hai mí to tròn, chiếc cằm nhọn xinh xắn, gương mặt nhỏ nhắn ưa nhìn hơn. Bên cạnh những kết quả tích cực, họ cũng gặp không ít rắc rối. Với gương mặt gần như mới, họ gặp không ít khó khăn khi làm thủ tục hải quan về nước.

Phần lớn phụ nữ tìm tới các bác sĩ thẩm mỹ để cắt mí mắt, trẻ hóa làn da. Một số liều lĩnh hơn cả thiện toàn bộ gương mặt khiến họ trở thành một người mới. Để giúp các bệnh nhân của mình tránh khỏi rắc rối khi làm thủ tục thông quan, một số bệnh viện thẩm mỹ còn phát hành chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ trong đó kê khai chi tiết số hộ chiếu, tên bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ và khoảng thời gian bệnh nhân tới Hàn Quốc. 

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc
Yan Xu, 22 tuổi, đã độn cằm, cắt mí mắt và làm mũi để có vẻ ngoài ưa nhìn hơn.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc
Một cô gái 26 tuổi đã khiến bạn bè, đồng nghiệp không thể nhận ra sau khi sang Hàn Quốc sửa sang ngoại hình.

 

Xu Yan, một cô giáo nuôi dạy trẻ 21 tuổi, đã trải qua ca phẫu thuật khó khăn để có được gương mặt V-line, nâng mũi và tiêm Botox đẻ cải thiện làn da. Một bênh nhân 22 tuổi tên là Yan Xu, một chuyên viên trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, thì tiến hành nhấn msi mắt, làm mũi và độn cằm. Một cô giáo 26 tuổi tên là Liu Yisong cũng khiến bạn bè đồng nghiệp không thể nhận ra sau một thời gian sang Hàn Quốc ‘cải tạo’ nhan sắc.

Những cô gái Trung Quốc sang Hàn Quốc làm đẹp rất đa dạng về tuổi tác. Không chỉ là những phụ nữ tuổi đôi mươi làm đẹp với mong muốn tìm kiếm cơ hội đổi đời mà những phụ nữ ngoài 50 tuổi có tiền của Trung Quốc cũng tìm tới các bác sĩ thẩm mỹ với mong muốn níu kéo tuổi thanh xuân. Những phụ nữ 50 tuổi thường tiêm botox, làm cằm và trẻ hóa làn da.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc
Một nghệ sĩ 26 tuổi của Trung Quốc cảm thấy dễ làm việc hơn trong ngành công nghiệp giải trí sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc
Huang Silan, một ca sĩ 20 tuổi, đã chi tiền làm mắt và mũi, miệng và cằm.

Tờ China Daily đưa tin rằng, một số phụ nữ đã phải mất rất nhiều thời gian khi làm thủ tục hải quan vì đôi mắt to hơn, mũi cao hơn, và cằm nhọn hơn so với hình ảnh nguyên gốc trong hộ chiếu. Sau khi được kiểm tra rất nghiêm ngặt, cẩn thận, những cô gái này được phép vào Trung Quốc kèm theo yêu cầu làm lại hộ chiếu ngay lập tức.

“Sau khi họ cởi mũ và tháo kính ra theo yêu cầu của chúng tôi, chúng tôi đều nhận thấy họ hoàn toàn khác với hình ảnh trong hộ chiếu”, một nhân viên hải quan kể lại.

Ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ nở rộ và thành công tại Hàn Quốc hấp dẫn hàng nghìn phụ nữ tại Trung Quốc. Nhiều cô gái thừa nhận họ đã đổi đời và cảm thấy tự tin hơn sau các ca chỉnh sửa sắc đẹp. Mới đây, một loạt hình ảnh các cô gái từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc đã được đưa lên mạng xã hội của Trung Quốc và khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Dưới bàn tay của các bác sĩ phẫu thuật, họ trông trẻ và đẹp hơn rất nhiều!

Hàn Quốc đang tiến tới vị trí quốc gia số một về ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ với tỉ lệ người tiến hành chỉnh sửa nhan sắc ngày một nhiều. Được biết, cứ 77 người Hàn Quốc thì có 1 người tìm tới dao kéo làm đẹp để ‘cải thiện’ ngoại hình. Tới 20% phụ nữ từ 19 đến 49 tuổi tại Seoul, Hàn Quốc, đã thừa nhận có chỉnh sửa nhan sắc. Phần lớn yêu cầu bác sĩ chỉnh sửa đôi mắt giúp mắt to hơn và trông Tây hơn.

Mi Vân

Mi Vân

Không chỉ cải thiện gương mặt mặt, các cô gái Trung Quốc còn tìm cách làm trắng làn da, "nâng cấp" vòng một để gợi cảm hơn.

Mi Vân

Mi Vân

Những trường hợp phụ nữ Trung Quốc sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ gặp không ít khó khăn khi làm thủ tục thông quan khi về nước.

Mi Vân
Mi Vân

Một phụ nữ 56 tuổi cũng không bỏ qua xu hướng sang Hàn Quốc làm đẹp đang "gây sốt" tại Trung Quốc.

Mi Vân
Một nhân viên công sở 25 tuổi của Trung Quốc rất hài lòng khi có đượ chiếc mũi thanh thoát, đôi mắt hai mí to tròn và khuộn miệng xinh xắn như búp bê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mi Vân

Mi Vân

Mi Vân
Một số trường hợp biến thành người khác sau các ca chỉnh sửa sắc đẹp tại Hàn Quốc.

Những sao Việt thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ Những sao Việt thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Trong làng giải trí Việt, rất nhiều sao nữ vướng nghi vấn "dao kéo". Tuy nhiên, chỉ một số người dũng cảm thừa nhận có chỉnh sửa nhan sắc.

Ca sỹ Hương Tràm xác nhận lộ clip sửa mũi Ca sỹ Hương Tràm xác nhận lộ clip sửa mũi

Chiều 14/3, một đoạn video bị phát tán trên mạng, làm dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ đã thực hiện một loạt tiểu phẫu chỉnh sửa sắc đẹp. Thông tin được chính Hương Tràm xác nhận.

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới và những bí mật Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới và những bí mật

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới được xác nhận thực hiện ở Liên Xô và những năm 1970 của thế kỷ trước nhưng đã được giữ bí mật trong hàng chục năm.

Chị em tấp nập Chị em tấp nập "đại tu" nhan sắc đón Tết

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, đây cũng là thời điểm các địa chỉ làm đẹp vào mùa làm ăn. Không chỉ riêng chị em mà ngay cả nam giới cũng mong muốn có diện mạo hoàn hảo hơn trong năm mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư