Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Những diễn viên nổi tiếng vì đóng vai phụ quá duyên dáng, át cả vai chính
Hà Lan (vnexpress) - 18/04/2019 07:08
 
Dù chỉ kiêm nhiệm một số vai phụ trong một vài bộ phim gần đây nhưng Mạc Văn Khoa, Mr. Cần Trô hay Quang Trung lại là những gương mặt "chiếm sóng" vì quá duyên dáng.

Mạc Văn Khoa

Chàng trai sinh năm 1992 đến từ Hải Dương này là gương mặt được khán giả ưa chuộng thời gian gần đây. Mạc Văn Khoa từng đoạt giải Á quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015.

Sau khi được nhiều người biết đến, Mạc Văn Khoa bỗng trở thành cái tên được nhiều đạo diễn phim điện ảnh săn đón dù xuất thân là diễn viên hài.

Gần đây nhất, Mạc Văn Khoa được coi là yếu tố gây cười duyên dáng trong bộ phim 'Lật mặt 4: Nhà có khách' của đạo diễn Lý Hải.

Những diễn viên nổi tiếng vì đóng vai phụ quá duyên dáng, át cả vai chính
Mạc Văn Khoa được coi là yếu tố hài thành công trong Lật mặt 4.

Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng hầu như những đoạn gây cười lại chủ yếu đến từ những cảnh diễn của Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa gần như là nam chính cân mảng hài - yếu tố được đánh giá cao hơn mảng kinh dị trong phim. Chất giọng đặc trưng cộng hưởng hài hòa với diễn xuất tự nhiên, thoại duyên dáng giúp Mạc Văn Khoa tạo tiếng cười từ đầu đến cuối phim, thậm chí anh chỉ cần cất giọng cũng đủ khiến người xem cười lăn. Mạc Văn Khoa là hiện tượng hài mới lạ, độc đáo của điện ảnh Việt Nam khi không có lối gây cười theo khuôn mẫu, không cố làm hài bằng hình thể, nói ngọng, song vẫn thu hút khán giả ra rạp.

Những diễn viên nổi tiếng vì đóng vai phụ quá duyên dáng, át cả vai chính
Anh cũng hết sức duyên dáng trong "Cua lại bợ bầu" dù chỉ là vai phụ.

Trước đó, Mạc Văn Khoa cũng gây chú ý trong phim "Cua lại vợ bầu" của đạo diễn Nhất Trung.

Trong phim, Khoa vào vai bạn thân của nhân vật chính do Trấn Thành thủ vai. Diễn cạnh đàn anh nhưng Mạc Văn Khoa không bị "át vía" mà còn cùng Trấn Thành tạo ra những phân đoạn tung hứng hết sức duyên dáng. 

Mr. Cần Trô

Mr. Cần Trô từng một thời đốn tim cộng đồng mạng khi vào vai một cảnh sát giao thông tên Đức trong phim "Ngày ấy mình đã yêu". Đức có tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng khi nói lại khiến khán giả phì cười bởi giọng nói tự nhiên đậm chất Phú Yên.

Chỉ với một vài trích đoạn nhỏ và vài câu thoại khi Đức từ chối phũ phàng tình cảm của Sol (diễn viên Bảo Thanh thủ vai) cũng đủ khiến cho khán giả cười thích thú.

Những diễn viên nổi tiếng vì đóng vai phụ quá duyên dáng, át cả vai chính
Mr. Cần Trô Xuân Nghị gây sốt với vai phụ.

Không chỉ có vậy, những trích đoạn có sự xuất hiện của Mr. Cần Trô Xuân Nghị trong phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều video clip trong các vở diễn và các cuộc thi truyền hình có Xuân Nghị tham gia đều được “khai quật” khiến người xem vô cùng thích thú.

Trong lúc quay phim, Mr. Cần Trô không chỉ khiến bạn diễn bật cười mà chính anh cũng không thể nhịn cười vì lời thoại hài hước.

Trước thành công ngoài dự kiến này, nam diễn viên sinh năm 1990 tỏ ra rất bất ngờ.

Quang Trung

Với vai diễn trợ lý Mạnh trong "Chị trợ lý của anh" do Mỹ Tâm đạo diễn, nam diễn viên Quang Trung (25 tuổi) đã tạo được thiện cảm với khán giả khi diễn hài hước, duyên dáng vừa đủ khiến khán giả luôn mỉm cười mỗi khi xuất hiện.

Lối diễn xuất của Quang Trung không bị quá lố và không bị khớp trước những đàn anh đàn chị. Anh chàng được cả khán giả lần giới chuyên môn nhận xét tốt về khả năng diễn xuất.

Chính Quang Trung cũng chia sẻ anh thấy bất ngờ vì độ phủ sóng của vai diễn Tuấn Mạnh trong "Chị trợ lý của anh". Nhiều người thậm chí đánh giá đây là vai phụ sáng nhất của điện ảnh Việt năm nay.

Những diễn viên nổi tiếng vì đóng vai phụ quá duyên dáng, át cả vai chính
Quang Trung không phải là gương mặt xa lạ với những người thích xem hài parody.

Quang Trung xuất phát điểm là Á khoa ngành Thiết kế Thời trang, sau đó anh chàng rẽ hướng sang ca hát, rồi cuối cùng lại đến với diễn xuất một cách rất tình cờ.

Trước khi nhận một vài vai diễn phụ trong phim điện ảnh, Quang Trung được biết đến như một gương mặt hài hước trong các sản phẩm của nhóm DAMtv. Sau này, Quang Trung còn góp mặt trong các MV parody và web drama của Huỳnh Lập. Đáng nhớ phải kể đến vai ông Bụt của 'Tấm Cám Chuyện Huỳnh Lập Kể', vai "thầy giáo mưa" trong MV 'parody Em Gái Mưa', vai Thanh trong MV 'parody Tình Cờ Gặp Nhau'…Quang Trung góp mặt trong cả hai dự án web drama ăn khách là 'Nam Phi Liên Hoàn Kế' và 'Kỳ Án Cung Diên Thọ'.

Trang Hý

Trang Hý nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2014 qua loạt clip hát cover, hát chế… với phong cách không giống ai. Cô nàng luôn tự nhận bản thân "xấu lạ" khiến khán giả không ít lần phải "cười bò" vì vẻ mặt hay những cử chỉ hài hước.

Trang Hý cũng là một trong những gương mặt chuyên nhận vai phụ trong phim điện ảnh nhưng lại để lại một ấn tượng sâu sắc với người xem.

Đầu tiên, Trang Hý gây bất ngờ khi xuất hiện trong phim "Em gái mưa" của đạo diễn Kawai Tuấn Anh. Trong phim, Trang Hý vào vai cô bạn thân của nữ chính Hà Vy. “Đó là một nhân vật rất “tài lanh” và luôn nhiệt tình với bạn thân của mình. Dù tình cảm thầy trò bị nhiều người ngăn cấm nhưng lại ủng hộ bạn mình và luôn muốn bạn mình vui vẻ. Trong phim, Trang Hý diễn như không diễn khiến nhiều người thích thú.

Những diễn viên nổi tiếng vì đóng vai phụ quá duyên dáng, át cả vai chính
Nhìn mặt Trang Hý cũng đủ khiến khán giả phải cười bò.

Tiếp đến với 'Hồn papa, da con gái' do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hòa thủ vai chính, Trang Hý vẫn tạo được ấn tượng để khán giả nhớ tới cô với tên gọi mới: "bạn thân quốc dân".

Sắp tới, cô nàng cũng đám nhận một vai diễn trong phim "Cà chớn anh đừng đi". Khán giả hy vọng sẽ lại gặp hình ảnh một cô nàng nhí nhảnh, có phần "lầy lội" gần gũi với chính tính cách của cô nàng ngoài đời.

Vợ Lý Hải đưa 4 con đến phim trường thăm chồng
Bà xã Minh Hà đưa các con lên Tây Nguyên thăm Lý Hải để tạo bất ngờ khi anh xa nhà quay phim "Lật mặt 3".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư