-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
TIN LIÊN QUAN | |
Bình nước nóng Rossi tiết kiệm tới 15% điện năng tiêu thụ | |
Tính năng vượt trội của máy nước nóng Tân Á 2014 |
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu bình nước nóng của các nhà sản xuất khác nhau bao gồm: hàng nhập ngoại, hàng Việt Nam, liên doanh…, trong đó phải kể đến nhãn hiệu uy tín như: Ariston, Ferroli, Rossi, Alaska,… Người tiêu dùng nên chọn các nhãn hiệu có uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chế độ bảo hành, bảo trì trong quá trình sử dụng, tuyệt đối không nên mua bình không rõ nguồn gốc xuất xứ bởi việc sử dụng một bình nước nóng kém chất lượng không chỉ khiến tốn tiền điện mà còn tiềm ẩn các nguy cơ an toàn sử dụng.
Bình Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được ưa chuộng do giá thành hợp lý hơn Ariston và chất lượng không hề thua kém |
Ngoài bình Ariston xuất hiện trên thị trường khá lâu. Bình Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng được ưa chuộng do giá thành hợp lý hơn Ariston và chất lượng không hề thua kém. Đặc biệt, năm 2013, doanh nghiệp này cũng tung ra thị trường loại bình nước nóng Rossi Pro ruột bình tráng men kim cương nhân tạo và thanh gia nhiệt bảo hành vĩnh viễn.
Việc chọn mua bình nước nóng với dung tích, chủng loại, tính năng và thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng rất quan trọng. Theo anh Nguyễn Văn Tiến, Chủ cửa hàng bán bình nước nóng tại 173 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội thì có rất nhiều loại dung tích bình nước nóng để khách hàng lựa chọn, ví dụ: bình 15 lít thích hợp cho gia đình có hai người, 30 lít phù hợp với hộ gia đình 4-5 người…; vì vậy bình 30 lít là loại được tiêu thụ nhiều nhất.
Anh Tiến cũng cho biết thêm người mua đặc biệt quan tâm nhiều đến vấn đề an toàn, tiết kiệm điện và thời gian làm nóng nước. Nếu như trước đây, bình nước nóng nhập ngoại chiếm đến 80% thị phần thì hiện nay xu hướng người mua chọn bình nước nóng nội địa của các nhãn hiệu uy tín vì giá thành rẻ hơn mà chất lượng thì tương đương nhau.
Khi mua bình nước nóng người tiêu dùng cần đặc biệt chú ý đến tính năng an toàn của sản phẩm bằng cách kiểm tra hệ thống ELCB tích hợp trên bình; tìm hiểu thông tin về bình bảo ôn để biết về độ bền của sản phẩm; kiểm tra thanh gia nhiệt (cọc đốt) vì đây là bộ phận quan trọng nhất của bình nước nóng quyết định thời gian làm nóng nước và tính năng tiết kiệm điện của sản phẩm, hiện nay trên thị trường bình nước nóng Rossi công bố nhà cung cấp thanh gia nhiệt là Tập đoàn Cotherm – Pháp với cam kết tiết kiệm 15% điện năng tiêu thụ, thời gian làm nóng nước khoảng 10 phút; Ariston cũng công bố thời gian làm nóng nước trong 14 phút với nhiệt độ nước đạt 40 độ C. Ngoài ra, tuỳ theo khả năng tài chính mà lựa chọn chủng loại bình cho phù hợp.
Thu Trang
-
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP