Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Những điều thú vị về người chồng của 'Cô dâu 8 tuổi'
Hoài Vũ (vnexpress) - 08/01/2016 08:02
 
Nam diễn viên Ấn Độ Siddharth Shukla rất điển trai, đa tài nhưng hiện vẫn cô đơn ở tuổi 36.
10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi

Siddharth Shukla sinh năm 1980 ở Mumbai, là em út trong gia đình có hai chị gái.

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-1

Trước khi bước chân vào làng giải trí, Siddharth đã tốt nghiệp khoa Thiết kế nội thất trường Rachana Sansas. Anh rất đam mê thiết kế và nếu không đóng phim, Siddharth muốn trở thành một kiến trúc sư.

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-2

Trước khi làm diễn viên, tài tử sở hữu chiều cao 1m88 khởi nghiệp với nghề người mẫu. Anh từng giành giải Á quân trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu của tạp chí Gladrags Manhunt và giành giải Người mẫu xuất sắc thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2005.

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-3

Siddharth đến với nghề diễn xuất khá muộn, năm 2008 khi đã 28 tuổi. Dù vậy, Sid lại rất có duyên với màn ảnh và được mời tham gia nhiều phim truyền hình. Tuy nhiên, đến phim "Cô dâu 8 tuổi" (Balika Vadhu), anh mới thực sự tỏa sáng. Siddharth vào vai thanh tra Shiv - người chồng thứ hai đã mang tình yêu sưởi ấm trái tim "Cô dâu 8 tuổi" Anandi sau khi cô bị người chồng đầu tiên bỏ rơi. Hình ảnh người đàn ông lý tưởng trong phim đã giúp Siddharth chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình Ấn Độ và nhiều nước trên thế giới. Siddharth đóng bộ phim này trong vòng 2 năm và chia tay vào tháng 1/2015 khi nhân vật của anh chết trong khi làm nhiệm vụ.

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-4

Siddharth cho biết, "Cô dâu 8 tuổi" là điều tuyệt vời nhất xảy đến với anh bởi mọi người đều biết đến anh qua bộ phim này. Tài tử cũng tiết lộ, anh nhận vai diễn thanh tra Shiv một cách tình cờ: "Thật ra vai Shiv là một may mắn lớn với tôi. Tôi được chọn để thay thế cho một diễn viên khác vì lý do khách quan không thể tham gia bộ phim".

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-5

Chia tay "Cô dâu 8 tuổi", Siddharth Shukla thử sức với điện ảnh Bollywood qua bộ phim hài lãng mạn "Humpty Sharma Ki Dulhaniya" năm 2015.

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-6

Siddharth cũng đảm nhiệm công việc khác là làm MC cho chương trình Got Talent Ấn Độ. Tại chương trình này, nam diễn viên gây bất ngờ khi thể hiện khả năng khiêu vũ rất ấn tượng.

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-7

Siddharth được bình chọn là một trong những sao nam 6 múi sexy nhất Ấn Độ. Thân hình cường tráng của anh là kết quả của thói quen tập thể dục thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Tài tử luôn dậy sớm tập thể dục và rất đam mê các môn thể thao như tennis, bóng đá.

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-8

Siddharth chia sẻ, điều anh thích nhất trên cơ thể mình là thân hình quyến rũ và nụ cười đẹp.

10-dieu-thu-vi-ve-nguoi-chong-cua-co-dau-8-tuoi-9

Ở tuổi 36, Siddharth hiện vẫn độc thân. Tài tử giải thích rằng, anh chưa khao khát kết hôn và cũng vì quá bận rộn nên "không có cô gái nào muốn hẹn hò với tôi". Tuy vậy, Siddharth cho biết anh vẫn "đang tìm một phụ nữ có thể chấp nhận những khuyết điểm trong con người tôi. Nếu gặp được, chắc chắn tôi sẽ yêu và ngỏ lời với cô ấy".

 

Diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' kiện nhóm đàn ông xông vào nhà đòi nợ
Pratyusha Banerjee cho rằng một số cảnh sát cùng dân thường thô lỗ khi đạp cửa nhà cô.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư