Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Những hình ảnh từ Hội nghị Logistics 2023 - Con đường phía trước
Nguyễn Ngân - 05/10/2023 09:29
 
Hội nghị Logistic 2023 với chủ đề "Con đường phía trước" do Báo Đầu tư tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp
Hội nghị Logistics 2023 với chủ đề “Logistics Việt Nam - Con đường phía trước” do Báo Đầu tư và Công ty SLP Vietnam phối hợp tổ chức đang diễn ra tại TP.HCM vào sáng 5/10.
Hội nghị Logistics 2023 với chủ đề “Logistics Việt Nam - Con đường phía trước” do Báo Đầu tư và Công ty SLP Vietnam phối hợp tổ chức đang diễn ra tại TP.HCM vào sáng 5/10.
Sự kiện là cơ hội để gặp gỡ, tiếp cận và trao đổi với các doanh nghiệp Logistics hàng đầu tại Việt Nam như SLP, Western Pacific, TTC,...
Sự kiện là cơ hội để gặp gỡ, tiếp cận và trao đổi với các doanh nghiệp Logistics hàng đầu tại Việt Nam như SLP, Western Pacific, TTC,...
Thị trường logistics Việt Nam đang chứng kiến cuộc rượt đuổi của các nhà phát triển quốc tế với kế hoạch tỷ USD và các Dự án quy mô lớn. Việt Nam là một ứng viên sáng giá, có thể trở thành trụ sở chính cho các trung tâm phân phối vùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong dài hạn. Với vị trí chiến lược, hạ tầng phát triển, chi phí lao động và vận hành cạnh tranh, Việt Nam mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn thành lập hoặc mở rộng hoạt động của mình tại châu Á.
Thị trường logistics Việt Nam đang chứng kiến cuộc rượt đuổi của các nhà phát triển quốc tế với kế hoạch tỷ USD và các dự án quy mô lớn. Việt Nam là một ứng viên sáng giá, có thể trở thành trụ sở chính cho các trung tâm phân phối vùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong dài hạn. Với vị trí chiến lược, hạ tầng phát triển, chi phí lao động và vận hành cạnh tranh, Việt Nam mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn thành lập hoặc mở rộng hoạt động của mình tại châu Á.
Hội nghị Logistics 2023 có sự tham gia của 300 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia trong ngành, các hiệp hội doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, các doanh nghiệp cung cấp và sử dụng dịch vụ logistics, các doanh nghiệp sản xuất thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau hiện đang thuê nhà xưởng và kho bãi, các đơn vị tư vấn đầu tư…
Hội nghị Logistics 2023 có sự tham gia của 300 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia trong ngành, các hiệp hội doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, các doanh nghiệp cung cấp và sử dụng dịch vụ logistics, các doanh nghiệp sản xuất thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau hiện đang thuê nhà xưởng và kho bãi, các đơn vị tư vấn đầu tư
ới chủ đề “Logistics Việt Nam – Con đường phía trước”, hội nghị gồm 2 phiên thảo luận: Phiên 1 với chủ đề “Nhận định xu hướng logistics của Việt Nam” và Phiên thứ 2 với chủ đề “Tạo cơ hội cho logistics phát triển trong tương lai”.
Với chủ đề “Logistics Việt Nam – Con đường phía trước”, hội nghị gồm 2 phiên thảo luận: Phiên 1 với chủ đề “Nhận định xu hướng logistics của Việt Nam” và Phiên thứ 2 với chủ đề “Tạo cơ hội cho logistics phát triển trong tương lai”.
Hội nghị của chúng ta hôm nay, dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, được đồng tổ chức bởi Báo Đầu tư và Công ty SLP Việt Nam, với sự đồng hành của Western Pacific Group, mong muốn sẽ tìm ra những ý tưởng hay để góp phần làm cho con đường phía trước của thị trường logistics Việt Nam trở nên thênh thang hơn, bằng phẳng hơn, đưa Việt Nam trở thành một trung tâm logistics tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hội nghị Logistics 2023 dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, được đồng tổ chức bởi Báo Đầu tư và Công ty SLP Việt Nam, với sự đồng hành của Western Pacific Group, mong muốn sẽ tìm ra những ý tưởng hay để góp phần làm cho con đường phía trước của thị trường logistics Việt Nam trở nên thênh thang hơn, bằng phẳng hơn, đưa Việt Nam trở thành một trung tâm logistics tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Sự kiện sẽ phát trực tuyến trên Fanpage, Youtube và các nền tảng trực tuyến của Báo Đầu tư.
Sự kiện phát trực tuyến trên Fanpage, Youtube và các nền tảng trực tuyến của Báo Đầu tư.
Những ý kiến phân tích, trao đổi, thảo luận của các chuyên gia đến từ các cơ quan hoạch định chính sách và các doanh nghiệp hàng đầu hy vọng cũng sẽ đóng góp thông tin đầu vào hữu ích cho lộ trình tiếp theo như tinh thần chỉ đạo tại Quyết định 221 của Thủ tướng Chính phủ, đó là  chuẩn bị cơ sở lý luận và thực tiễn để nghiên cứu, xây dựng Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2045 và các kế hoạch hành động.
Những ý kiến phân tích, trao đổi, thảo luận của các chuyên gia đến từ các cơ quan hoạch định chính sách và các doanh nghiệp hàng đầu hy vọng cũng sẽ đóng góp thông tin đầu vào hữu ích cho lộ trình tiếp theo như tinh thần chỉ đạo tại Quyết định 221 của Thủ tướng Chính phủ, đó là chuẩn bị cơ sở lý luận và thực tiễn để nghiên cứu, xây dựng Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2045 và các kế hoạch hành động.
Công việc trọng tâm của doanh nghiệp logistics
Ông Trần Thanh Hải, Phó cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho rằng, xanh hóa chuỗi cung ứng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư