Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Những "họa sỹ nhí" từ cuộc thi "Kì nghỉ mơ ước" cùng Mường Thanh sắp lộ diện
Như Loan - 08/08/2022 18:26
 
Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Kì nghỉ mơ ước” do Tập đoàn Mường Thanh phát động nhân chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày thành lập chính thức dừng tiếp nhận tranh từ ngày 25/7/2022.

Năm 2022, Tập đoàn Mường Thanh chính thức bước qua chặng đường 30 năm, một dấu mốc quan trọng trong sự hình thành và phát triển của Tập đoàn.

Cuộc thi sáng tác tranh theo chủ đề “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước” được tổ chức với quy mô trên toàn quốc dành cho các em thiếu nhi tuổi từ 6 đến 15 là chương trình mở màn cho chuỗi sự kiện hướng tới “Gala kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Mường Thanh”.

Hội đồng chấm thi kỹ lưỡng trong khâu chấm điểm cho cuộc thi

Sau hơn 2 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi từ các tỉnh; thành phố; nhà thiếu nhi; Trung tâm thiếu nhi; các Câu lạc bộ vẽ tranh thiếu nhi… tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thông qua đó góp phần phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, tư duy, óc thẩm mỹ sáng tạo cho các em thiếu nhi. Đây cũng là cơ hội để chúng ta hiểu hơn về Hệ thống khách sạn Mường Thanh, con người Mường Thanh qua góc nhìn trong trẻo, hồn nhiên, chân thật của các em nhỏ. 

Cuộc thi thu hút được hàng trăm em tham gia, tổng kết số lượng tác phẩm ban tổ chức nhận được hơn 1.000 bài dự thi từ khắp cả nước gửi về. Tiêu biểu là các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Kạn…

Niềm yêu thích và sự nghiêm túc của các em dành cho cuộc thi được thể hiện qua những bức tranh vô cùng phong phú cả về ý tưởng, hình thức trình bày lẫn chất liệu vẽ tranh đều khá chỉn chu, kỹ lưỡng.

Các tác phẩm tranh với rất nhiều chủ đề được thực hiện qua trí tưởng tượng không giới hạn của các bé, mỗi bức tranh là một câu chuyện khác nhau như: Khách sạn Mường Thanh trên cung trăng, Khách sạn Mường Thanh dưới lòng đại dương, Khách sạn Mường Thanh ở xứ sở thần tiên... cho thấy sự đầu tư công phu, tỉ mỉ và tâm huyết của các bé, cũng như sự quan tâm của các bậc phụ huynh dành cho cuộc thi. Tuy vẫn còn một số em mắc lỗi nhỏ về quy chế dự thi, song cơ bản các bức tranh đều đạt theo tiêu chí Ban tổ chức đề ra.

Tranh dự thi của Thí sinh cuộc thi Du lịch cùng Mường Thanh - Kì nghỉ mơ ước

Một điểm đáng chú ý tạo nên giá trị của cuộc thi, đó chính là thông qua những thông điệp của các bé gửi kèm mỗi bức tranh, người lớn có cơ hội hiểu hơn ước muốn về một kì nghỉ - nơi ghi dấu những ký ức tuổi thơ ngọt ngào, hạnh phúc của bé cùng với gia đình. Đây cũng chính là thông điệp mà Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh muốn truyền tải qua cuộc thi, từ đó thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng cũng như du khách khi đến với khách sạn Mường Thanh.

Cuộc thi đã giúp các em có thêm nhiều hoạt động theo phương châm vừa học vừa chơi. Không chỉ vậy, cuộc thi cũng góp phần giúp các em phát triển trí tưởng tượng; hình thành nhân cách và bồi dưỡng cảm xúc trước những cái hay, cái đẹp từ cuộc sống xung quanh, giúp các em thêm mến yêu quê hương Việt Nam qua mỗi địa danh nơi luôn có khách sạn Mường Thanh chào đón.

Ban Giám khảo sẽ tiếp tục chấm giải và khán giả bình chọn: Từ 02/8 – 10/8/2022. (Cổng khán giả bình chọn sẽ đóng vào lúc 24h00 ngày 10/8/2022). Fanpage: https://www.facebook.com/fan.muongthanh,Website: http://muongthanh.com/

Tập đoàn Mường Thanh tổ chức cuộc thi vẽ tranh mừng 30 năm thành lập
Cuộc thi vẽ “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước” được phát động mở đầu cho chuỗi các sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Tập...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư