Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Những 'ngôi sao' lỡ hẹn với World Cup vì chấn thương
H.Long - 08/06/2014 18:43
 
Ngày hôm qua (7/6), lại có thêm 2 cầu thủ khác phải nghẹn ngào nói lời chia tay World Cup 2014 vì chấn thương. Đây thực sự là báo động đỏ cho giải đấu ở Brazil.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
World Cup 2014 khiến hàng không Brazil quá tải
Bật mí 12 thành phố diễn ra World Cup 2014
World Cup 2014: Xem đủ 64 trận đấu trên 4 kênh HD của K+
Ngắm 10 nàng WAGs xinh đẹp, nóng bỏng tại World Cup 2014
Tin mới nhất World Cup 2014: Ronaldo gặp chấn thương, Đức đón tin vui

World Cup luôn là giải đấu tụ hội những “ngôi sao” hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, năm nay, giải đấu này đã chứng kiến khá nhiều cuộc chia tay nghẹn ngào của những cầu thủ hàng đầu thế giới vì chấn thương.

Ribery lỡ hẹn với World Cup
Ribery lỡ hẹn với World Cup 2014

Ngày hôm qua, hai đội tuyển Đức và Pháp đã thông báo tin buồn khi hai trụ cột Marco Reus và Franck Ribery đã phải chia tay ngày hội lớn nhất hành tinh. Trong khi Reus đã gặp chấn thương nặng trong trận giao hữu với Armenia thì Ribery lại không thể kịp thời bình phục chấn thương.

Đó chỉ là 2 trong số vô vàn những cuộc chia tay đáng tiếc ở World Cup này. Trước Marco Reus, hai “ngôi sao” khác của ĐT Đức Holger Badstuber và Ilkay Gundogan cũng không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Đức vì chấn thương.

Trong khi đó, ngoài Ribery, tuyển Pháp cũng không có sự phục vụ của hai cầu thủ khác là Clement Grenier và Steve Mandanda, những người đã thi đấu khá tốt trong mùa giải vừa qua.

Gần đây, tuyển Italia cũng chia tay mắt xích quan trọng bậc nhất Riccardo Montolivo vì chấn thương rất nặng trong trận giao hữu với Cộng hòa Ailen. Trong khi đó, dù rất cố gắng hồi phục nhưng Radamel Falcao cũng không thể có tên trong danh sách của ĐT Colombia tới Brazil.

Tới World Cup 2014, tuyển Hà Lan cũng đã để 3 “ngôi sao” ở nhà, đó là Rafael van der Vaart, Gregory van der Wiel và Kevin Strootman. Tiền vệ Niko Kranjcar của Croatia cũng phải ngồi nhà xem tivi vì chấn thương trong màu áo QPR.

Falcao cũng không thể dự giải đấu này vì chấn thương
Falcao cũng không thể dự giải đấu này vì chấn thương

ĐKVĐ Tây Ban Nha cũng không “lành lặn” tới World Cup. Họ mất thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Thiago vì chấn thương. Trong khi đó, tuyển Anh không thể mang Theo Walcott, Kyle Walker và Andros Townsend tới dự World Cup.

Tuyển Bồ Đào Nha đang chờ đợi tình trạng chấn thương của chân sút chủ lực C.Ronaldo. Trước đó, họ đã mất tài năng trẻ đầy triển vọng Bruma. Nhật Bản cũng thiếu vắng đội trưởng Makoto Hasebe vì chấn thương đầu gối từ tháng Hai.

Tiếp đến, Mexico mất tiền vệ Luis Montes. Mỹ không thể có sự phục vụ Stuart Holden. Trong khi đó, Costa Rica cũng thiếu vắng chân sút chủ lực Alvaro Saborio vì chấn thương.

Rõ ràng, việc thiếu vắng chừng ấy ngôi sao là báo động lớn cho các đội tuyển trước World Cup. Chưa kể đến, việc cày ải khá nhiều trong mùa giải vừa qua cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể lực của các “ngôi sao”.

Những cầu thủ quyến rũ phái đẹp nhất World Cup 2014 Những cầu thủ quyến rũ phái đẹp nhất World Cup 2014

World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và ở đó hội tụ những cầu thủ không chỉ xuất sắc trong từng pha bóng mà đó còn là những thân hình quyến rũ phái đẹp.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư