Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Những nguy hại của bệnh rối loạn cương dương
Như Loan - 29/09/2014 10:50
 
Rối loạn cương dương được Hội Nam học thế giới dùng thay cho các từ bất lực, liệt dương, thiểu năng sinh dục nam giới...
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thực dưỡng cho giấc ngủ ngon
Muốn khỏe muốn đẹp hãy ăn đúng giờ
Phụ nữ nằm ngủ ở tư thế nào tốt cho "núi đôi"?
Bí quyết để khỏe suốt mùa lạnh

Đây là tình trạng mất khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vật đủ để giao hợp. Chứng rối loạn cương dương không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tâm lý và hạnh phúc lứa đôi.

Ảnh hưởng tới sức khỏe: Trước kia chứng bệnh rối loạn cương dương thường hay gặp ở nam giới trên 65 tuổi, nhưng hiện nay ngày càng có nhiều đấng nam giới trung niên, thanh niên phải gõ cửa bác sĩ chuyên khoa để được khám và tư vấn điều trị cả về thể chất cũng như tâm lý.

Nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cương dương có rất nhiều phương diện như: tình trạng sinh lý không tốt, trạng thái tâm lý không ổn định hoặc lối sống sinh hoạt không khoa học. Theo điều tra, đa số những bệnh nhân mắc chứng rối loạn cương thường đi kèm những vấn đề sức khỏe khác trầm trọng như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Họ trở nên kém tập trung, kém suy xét, kém sáng kiến vì ám ảnh với bất lực của mình.

Nam giới bị rối loạn cương dễ khiến bạn đời thất vọng, đôi khi dẫn đến ngoại tình

Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản nam giới: Theo tuổi tác, chức năng cương dương của nam giới có sự thay đổi cũng là điều bình thường, các vấn đề như: lâu đạt tới trạng thái cương cứng, không đạt đỉnh điểm cương hay phải cần nhiều kích thích trực tiếp tại chỗ nhiều hơn mới đạt được trạng thái cương cứng…

Nhiều nam giới cũng thấy tình trạng cực khoái của họ kém mãnh liệt hơn, số lượng tinh dịch xuất ra cũng ít hơn và thời gian để cương cứng trở lại cũng dài hơn. Chất lượng tinh trùng kém không đảm bảo chất lượng của hợp tử. Việc tạo ra hợp tử xuất phát từ việc tinh trùng kết hợp với noãn, những bệnh nhân bị rối loạn cương khó có thể cương cứng, do đó khó có thể xuất tinh vào bên trong cổ tử cung của bạn tình, do vậy ảnh hưởng tới khả năng sinh sản tự nhiên. Nhiều người muốn có con phải sử dụng các phương pháp nhân tạo như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong phòng thí nghiệm…

Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: Đây là tác động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại nặng nề nhất đối với chứng bệnh rối loạn cương. Người chồng thì bực bội với sự rối loạn sinh lý của mình, trở nên sợ hãi lo âu, buồn chán. Người bạn đời thì thất vọng, đôi khi dẫn đến ngoại tình vì nhu cầu sinh lý đòi hỏi. Khi người đàn ông không thực hiện được chức năng của mình khiến người phụ nữ không đạt khoái cảm, nhiều người bạn đời cảm thông, nhưng có những người chê bai, lạnh lùng. Từ đó khiến nam giới càng mất tự tin, tinh thần suy sụp, thậm chí hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Ảnh hưởng lớn đến tâm lý: Có nhiều người vì bất lực sinh lý, trở nên hung bạo hoặc tự cô lập, thụ động. Có nhiều chứng minh cho thấy sự thỏa mãn tình dục làm con người hung dữ trở nên thuần hậu hơn. Nhiều người vì chứng bệnh này mà trở nên rầu rĩ, sống cô đơn hoặc buông thả. Từ đó, công việc, mối quan hệ xã giao, bạn bè sẽ hạn chế, trở thành con người tiều tụy cả thể xác lẫn tinh thần.

Dễ sa đà vào các chất kích thích: Đây là xu hướng của nhiều nam giới. Khi bản thân gặp chuyện buồn thường tìm đến rượu bia, thuốc lá. Vậy là tác hại lại nhân đôi khi nam giới nghiện thuốc lá, rượu bia lâu ngày sẽ làm suy giảm testosterone, khiến giảm khả năng tình dục và gây ra nhiều nguy cơ bệnh tật sau này.

Trên đây là những tác hại của chứng rối loạn cương dương, nam giới cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời để hạn chế những tác hại trên và trở lại cuộc sống, sinh hoạt như xưa. Để cải thiện rối loạn cương dương, nam giới cần nắm rõ nguyên nhân của mình để có hướng điều trị. Ngoài ra, có thể bổ sung các thảo dược quý giúp bồi bổ và hỗ trợ sức khỏe sinh lý như bá bệnh, nhục thung dung, lộc nhung…

Xích Thố Vương được tinh chất từ các thảo dược trên, có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, sản phẩm bổ sung L-arginin, tiền chất cung cấp NO, giúp giãn mạch thể hang, tăng lưu lượng máu đến dương vật, tăng và kéo dài kéo dài thời gian cương, giúp nam giới hoạt động tình dục sung mãn và bền vững. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép và có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Xích Thố Vương sử dụng an toàn và hiệu quả trong các trường hợp rối loạn cương, liệt dương, xuất tinh sớm, giúp ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng mãn dục nam.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://sinhlynam.vn/ hoặc gọi 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

FUS MRI: Phương pháp chữa u xơ tử cung hiện đại nhất hiện nay FUS MRI: Phương pháp chữa u xơ tử cung hiện đại nhất hiện nay

() Là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở phụ nữ, u xơ tử cung gây ra cho người bệnh nhiều vấn đề về sức khỏe và tâm sinh lý. Việc điều trị căn bệnh này cũng không phải là vấn đề đơn giản. Với sự phát triển của nền y học thế giới, các nhà nghiên cứu Mỹ và Israel đã ứng dụng thành công phương pháp điều trị u xơ tử cung không cần phẫu thuật – phương pháp điều trị bằng năng lượng sóng siêu âm: Fus-MRI.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư