Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những smartphone xách tay giá tốt đáng mua ngay
Thành Duy - 13/03/2015 06:53
 
 iPhone 5S, Galaxy S5 đều là những siêu phẩm một thời, hiện vẫn có giá trị sử dụng cao, trong khi bộ đôi Xperia Z3 và Z3 Compact của Sony cũng đang có giá bán rất tốt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
5 smartphone hạng sang sắp về Việt Nam
Samsung, Apple, HTC, Nokia phải dè chừng ai?
Smartphone nào có pin khủng nhất trên thị trường hiện nay?

Sony Xperia Z3 (9,5 triệu đồng)

Sony Xperia Z3

Với số tiền khoảng 10 triệu đồng, không sản phẩm nào đáng sở hữu hơn chiếc Xperia Z3. Z3 có thiết kế xuất sắc với độ mỏng chỉ 7,3 mm, chất lượng màn hình cũng được cải tiến vượt trội so với các thế hệ trước. Cấu hình mạnh, camera độ phân giải khủng và khả năng chống nước là những ưu điểm đáng lưu ý khác của Z3.

Điểm duy nhất người dùng cần cân nhắc là Sony đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm kế nhiệm - chiếc Z4.  Tại Việt Nam, Sony vẫn là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất, và trong nhóm smartphone cao cấp, Z3 cũng là một sản phẩm như vậy. Những chiếc Sony Xperia Z3 bản khóa mạng Nhật (của nhà mạng AU hoặc Softbank) hiện nằm trong nhóm những máy xách tay cao cấp có sức bán tốt nhất trên thị trường.

Sony Xperia Z3 Compact (7,5 triệu đồng)

Sony Z3 Compact

Là bản thu nhỏ của Z3 nhưng không vì thế mà người ta có cảm giác nhàm chán với chiếc Xperia Z3 Compact. Trên thực tế, đây là một trong những chiếc điện thoại Android cao cấp hiếm hoi sở hữu kích thước màn hình đủ nhỏ gọn để sử dụng bằng một tay thuận lợi. 

Đáng ngạc nhiên hơn, đây là một trong những chiếc smartphone có thời lượng pin tốt nhất trên thị trường - một tiêu chí đáng để lưu tâm với những người có cường độ sử dụng máy cao. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ không có gì phải phàn nàn về hiệu năng của Z3 Compact bởi những thông số quan trọng nhất của máy đều được đưa nguyên vẹn từ chiếc Z3 sang.

iPhone 5S đã qua sử dụng (8-9 triệu đồng)

iPhone 5S

5S đã qua sử dụng đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại xách tay, từ các đơn vị kinh doanh lớn cho đến cửa hàng nhỏ. Giá bán của máy dao động từ 8 đến hơn 9 triệu đồng, tùy vào màu sắc.

Nếu như để sở hữu một chiếc iPhone 5S hoàn toàn mới (hàng xách tay), người dùng phải bỏ ra hơn 12 triệu đồng, thì mức giá 8 triệu cho một chiếc iPhone 5S đã qua sử dụng (chất lượng còn tốt) thực sự khiến người dùng phải suy nghĩ.

5S hội tụ đầy đủ những gì người dùng cần ở một chiếc di động thông minh: thiết kế sang trọng, camera đẹp, dễ sử dụng và hoạt động ổn định. Tất nhiên, người dùng sẽ phải lựa chọn cẩn thận bởi luôn có những rủi ro nhất định khi mua các sản phẩm đã qua sử dụng. Hiện nay, đã có những cửa hàng chấp nhận bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng. Đó là một trong những cơ sở giúp người dùng yên tâm hơn khi chọn mua model này.

iPhone 5C đã qua sử dụng (5 triệu đồng)

iPhone 5C

5S có giá bán tốt, 5C còn sở hữu mức giá ấn tượng hơn. Nhiều người không thích iPhone 5C bởi model này dùng vỏ nhựa. Tuy nhiên, nhờ thế mà giá thành của máy được hạ thấp hơn, trong khi hiệu năng lại đặc biệt ấn tượng.

iPhone 5C có cấu hình tương đương iPhone 5, nhưng được tối ưu hóa phần cứng tốt hơn. Những người từng sử dụng cả 2 sản phẩm đều khẳng định, iPhone 5C cho trải nghiệm tốt hơn. Quan trọng hơn, 5 triệu là số tiền nhiều người sẵn sàng bỏ ra để sở hữu một sản phẩm gán mác "táo khuyết", lại không quá lỗi thời như iPhone 4S hay iPhone 4.

Samsung Galaxy S5 (6,8 triệu đồng)

Samsung Galaxy S5

Galaxy S5 bản khóa mạng Nhật vừa có màn giảm giá mạnh thời điểm sau Tết âm lịch. Sẽ rất ngạc nhiên nếu biết giá bán của máy còn ở mức trên 16 triệu đồng cách đây một năm. Galaxy S5 không phải một sản phẩm thành công của Samsung, nhưng với những giá trị nó mang lại, 6,8 triệu là một mức giá hời.

Cấu hình của S5 thuộc hàng cao nhất trong số những siêu di động đang có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, máy còn có thêm tính năng chống nước, cảm biến vân tay hay cảm biến đo nhịp tim.

VAIO Phone chính thức trình làng

() Chiếc smartphone mang thương hiệu VAIO nổi tiếng đầu tiên đã chính thức được trình làng với tên VAIO Phone.

Quảng "nổ" khen smartphone Bkav, "dìm hàng" iPhone 6

() CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng - người từ lâu được gắn biệt danh "Quảng nổ" vừa khiến cộng đồng công nghệ thêm một phen tranh cãi khi khen smartphone Bkav "đẹp, cá tính" hơn so với iPhone 6.

Trên 20 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge được đặt hàng

Theo báo Korea Times (Hàn Quốc), Samsung đã nhận được các đơn hàng đạt tổng cộng 20 triệu máy cho bộ đôi smartphone mới của họ.

Lenovo Vibe Shot - Smartphone lai máy ảnh

Tại triển lãm MWC 2015, Lenovo tung ra smartphone Android chuyên chụp ảnh mang tên Vibe Shot với ngoại hình thời trang đẹp mắt và giá bán hơn 7 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư